Điển tích “Tam Anh Chiến Lữ Bố” được tái hiện như thế nào qua game online?

Nhắc đến Tam Quốc không ai có thể quên được trận chiến nổi tiếng “Tam Anh Chiến Lữ Bố” – Giữa 3 anh em Lưu, Quan, Trương hợp sức đối đầu với  “chiến thần” Lữ Bố. Điển tích này từng được tái hiện vô cùng sống động trong trò chơi Dynasty Warriors trên PC. Nhưng ở game online mãi đến tận bây giờ mới chỉ có Hoành Tảo Tam Quốc là có thể lột tả được cái cái hồn của cuộc chiến kinh thiên động địa này. 

Điển tích “Tam Anh Chiến Lữ Bố” được tái hiện như thế nào qua game online?

Năm 190 trong trận Hổ Lao Quan, khi 18 lộ chư hầu Quan Đông do Viên Thiệu làm minh chủ khởi binh thảo phạt gian thần Đổng Trác, trong trận đánh tại quan ải này, Lữ Bố đã liên tục đánh bại 4 vị tướng tài bên liên quân Viên Thiệu. Sau đó, Chiến Thần đã một mình chiến đấu cùng ba anh em Lưu-Quan-Trương và làm lên trường đoạn “Tam Anh chiến Lữ Bố” kinh điển trong Tam Quốc Chí. 

 

Theo Tam Quốc Chí, khi Lữ Bố đang đuổi theo Công Tôn Toản thì bị Trương Phi chặn lại. Lữ Bố đánh với Trương Phi hơn 50 hiệp không phân thắng bại thì Quan Vũ xách Thanh Long Yểm Nguyệt Đao xông vào tiếp sức cho Trương Phi. Cả ba đánh nhau thêm 30 hiệp thì Lưu Bị cũng lao tới hỗ trợ cho hai em. Thời đó, Lữ Bố là mãnh tướng vô địch thiên hạ, từng người riêng rẽ trong 3 anh em Lưu Quan Trương thì không phải đối thủ của Lữ Bố. Tuy nhiên, khi cả ba cùng hợp sức lại thì Lữ Bố khó mà địch nổi. Vậy nên trong trận Hổ Lao Quan, sau khi giao chiến được mấy chục hiệp, Lữ Bố thấy chống đỡ không nổi bèn bỏ của chạy lấy người. 

Là một trong những cảnh chiến đấu tạo cảm giác gợi nhớ đến cảm xúc hào hùng đậm chất Tam Quốc nhất nhưng đại đa số các tựa game chiến thuật tại Việt Nam chỉ có thể mô phỏng một cách cứng ngắc vô hồn. Với sự xuất hiện của Hoành Tảo Tam Quốc, những trận chiến kinh thiên động địa trên đã được mô phỏng lại một cách xuất sắc, đầy chân thực và sống động, mang đến màu sắc Tam Quốc từ trong tiểu thuyết và màn ảnh nhỏ đến gần hơn với game thủ. Và fan cuồng Tam Quốc đến lúc này mới được chiêm ngưỡng một cuộc chiến “Tam Anh chiến Lữ Bố” khốc liệt và chất từng góc quay tại khi trải nghiệm siêu phẩm game Tam Quốc đẹp nhất 2018.

Clip Tam Anh chiến Lữ Bố – Hoành Tảo Tam Quốc: 

Nhờ lợi thế được thiết kế trên nền tảng đồ họa cộng nghệ 3D Unity tân tiến, Hoành Tảo Tam Quốc giúp người chơi có thể quan sát toàn cảnh chiến trường rộng lớn nhất từ trước đến nay. Qua video “Tam Anh chiến Lữ Bố” gán mác Hoành Tảo, người xem có thể dễ dàng thấy Trương Phi, Quan Vũ, Lưu Bị cưỡi ngựa dẫn hàng vạn binh tấn công Hổ Lao Quan. Dễ thấy tạo hình các danh tướng cho đến binh lính đều được thiết kế vô cùng ti mỉ và chi tiết. Và ấn tượng nhất chính là mỗi vị tướng chỉ huy mỗi loại binh chủng Kỵ – Thương – Đao – Cung tương khắc nhau. Ngoài ra còn phải kể đến sự khắc chế hay hỗ trợ đến từ nội tại ẩn của từng vị tướng ảnh hưởng sâu sắc và bám sát theo cốt truyện Tam Quốc. 

Không chỉ sở hữu tạo hình nhân vật đúng nguyên tác Tam Quốc, Hoành Tảo Tam Quốc còn được thiết kế bằng công nghệ điện ảnh và kỹ thuật quay dựng tới từ phim ảnh. Cảnh chiến trường khói lửa chỉ thấy trong rạp phim sẽ được thu gọn lại một cách hoàn hảo trên màn hình Smartphone. Nổi bật hơn cả là hiệu ứng skill tướng được xây dựng với kỹ xảo điện ảnh vô cùng mãn nhãn và đẹp mắt. Kết hợp với tốc độ nhanh nhưng vô cùng mượt mà khiến trận chiến “Tam Anh chiến Lữ Bố” thể hiện được khí thế hừng hực đúng chất của một chiến trường thật sự.

Cận cảnh các chiến tướng điển tích Tam Anh chiến Lữ Bố trong Hoành Tảo

Nhờ khả năng mô phỏng chiến trường Tam Quốc chân thực đến 95%, người chơi có thể theo dõi trận chiến giữa Lưu, Quan, Trương với Lữ Bố đẹp từ mọi góc độ. Từ việc chọn góc nhìn, zoom xa gần, xoay 360 độ, toàn cảnh điển tích nổi tiếng sẽ được tái hiện “chất” đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài điển tích nổi tiếng trên, game thủ có thể tự mình tái hiện lại những trận chiến solo Hoàng Trung với Quan Vũ, Mã Siêu với Hứa Trử…Và tự tay trở thành 1 đạo diện phim tài năng có thể viết lại lịch sử, xoay chuyển diễn biến, kết quả của toàn bộ những trận chiến này.

Clip “Tam Anh chiến Lữ Bố” thực sự vẫn chưa thể lột tả được hết cái hay và hào khí Tam Quốc trong Hoành Tảo Tam Quốc. Chỉ có thể tận tay trải nghiệm siêu phẩm game Tam Quốc đẹp nhất 2018 bạn mới thực sự được sống trong thế giới binh đao khỏi lựa trận mạc như trong một bộ phim điện ảnh.

Còn chờ gì nữa mà không tải ngay Hoành Tảo Tam Quốc và viết tiếp giấc mộng thống nhất thiện hạ của 3 anh em Lưu – Quan – Trương!

Tải game: https://hoanhtaotamquoc.vn/pr

 

TIN LIÊN QUAN

Rising Warriors: War Games - Game cũ mà hay dành cho các tín đồ chiến thuật

Rising Warriors: War Games là tựa game chiến thuật có thể gợi nhớ nhiều cho bạn đến Warcraft 3 khi những thiết kế nhân vật trong game mang thiên hướng vừa lạ vừa quen từ những tên Orc da xanh, những phù thủy quyền năng hay hiệp sĩ trong bộ giáp

[Sắp ra mắt] Hoành Tảo Tam Quốc – Game chiến thuật RPG cực độc cho chiến đấu cả nghìn quân cùng lúc!

Đến với Hoành Tảo Tam Quốc, game thủ sẽ được trải nghiệm cảnh chiến đấu giữa hàng vạn quân lính, điều binh khiển tướng và hoàn thành giấc mộng trở thành bá chủ chiến trường.

Đại Chiến Hạm 3D – Game hải chiến kết hợp lối chơi thẻ tướng sắp ra mắt game thủ Việt

Mỗi trận chiến trong trò chơi đều cho phép game thủ có góc nhìn đa dạng từ góc cận chiến đến góc xa và tái hiện khá chân thực các trận chiến trên biển. Tuy nhiên thì Đại Chiến Hạm 3D vẫn mang nặng lối đánh theo lượt của thể loại thẻ tướng nên người

Trải nghiệm những tính năng ưu việt của Dynasty Warriors: Unleashed phiên bản mới

Sau bản cập nhật lớn vào những ngày cuối tháng 7, “bộ mặt” của Dynasty Warriors: Unleashed đã có những sự thay đổi đáng kể, khiến game thủ càng bị hút hồn vào thế giới khốc liệt và máu lửa của Tam Quốc Vô Song.

Tiếp đà chiến thắng của Dynasty Warriors: Unleashed, Nexon chào sân game thủ Việt với Darkness Rise

Thật khó tin khi một sản phẩm ARPG lại có thể trụ vững tại thị trường Việt Nam trong một thời gian dài như thế. Còn nhớ những ngày đầu tiên, Dynasty Warriors: Unleashed như một cơn gió lạ thổi vào làng game Việt vốn vẫn còn đang chìm đắm “u mê” với

Siêu phẩm chiến thuật Hoành Tảo Tam Quốc chính thức ra mắt hôm nay, 03/07

Ngay từ khi có thông tin về Việt Nam và được NPH Funtap phát hành, Hoành Tảo Tam Quốc đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ Việt bởi thành tích quá khủng. Riêng tại 3 thị trường khó tính tại Châu Á là Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan,

Siêu phẩm game không chiến Phi Đội (ACE Online) đã có trên Mobile

Tương tự như Phi đội trên PC, lấy bối cảnh là cuộc nội chiến trên một hành tinh DECA; ACE Online (Phi đội mobile) cho phép người chơi lựa chọn việc gia nhập phe nổi dậy hoặc phe chính chủ để tham gia vào cuộc chiến không gian dữ dội, với những cú

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

Tựa game chiến thuật Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu sắp được hãng NetEase tung ra tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn nhiều thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Top 9 mẹo vặt dành cho người dùng Gmail

Để trở thành một pro “Gmailer” bạn cần phải trang bị cho mình nhiều chiêu hơn nữa. Dưới đây là 10 mẹo vặt sử dụng Gmail mà ít ai biết.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu