Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã sớm kết thúc phiên bản Alpha Test đồng thời ấn định ngày ra mắt chính thức vào tháng 8 này.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1 triệu. Chính vì điều này, nên NSX game đã quyết định công bố thời điểm ra mắt game cụ thể, theo đó, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ mở cửa phiên bản Beta vào ngày 15/8 tới đây. 

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là phiên bản tiếp nối của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, với những cải tiến mạnh mẽ về hình ảnh và lối chơi. Được xây dựng trên công nghệ đồ họa Unreal Engine 4, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sở hữu một thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc và đẹp mắt với hình ảnh sánh ngang với nhiều tựa game online bom tấn trên PC. 

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mang tới hệ thống môn phái cực kỳ quen thuộc với những game thủ kiếm hiệp là Dương Môn, Đường Môn, Thiếu Lâm, Nga My và Võ Đang. Mặc dù đang sở hữu số lượng Class khá khiêm tốn nhưng bù lại thì mỗi môn phái trong game sẽ được chia thành 2 nhánh phát triển, ví dụ như Dương Môn sẽ được chia thành hệ phái Thương và Cung, Nga My chia thành hệ Kiếm và Đàn…

TIN LIÊN QUAN

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Gần 40,000 game thủ ngóng chờ Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile ra mắt từng ngày

Cuối năm 2017, Funtap bất ngờ thông báo mua bản quyền thành công Bom tấn Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile với mức phí hơn chục tỷ đồng đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn game thủ trải nghiệm 2 phiên bản Alpha Test để hoàn thiện sản phẩm.

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Hesman Legend – gMO chuyển thể từ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman chính thức Alpha Test vào 12/06/2018

Được biết, Hesman Legend khi được chuyển thể từ truyện tranh lên nền game sẽ có lối chơi đấu tướng thuộc thể loại thẻ tướng. Trong trò chơi, game thủ được sưu tập nhiều nhân vật đã sẵn có trong bộ truyện Dũng Sĩ Hesman để lập đội hình, củng cố lực

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cán mốc 1 triệu tài khoản đăng ký trước

NSX hi vọng rằng lượt người tham gia đăng ký phiên bản thử nghiệm sẽ vượt mốc 5 triệu người (500万 – 500 vạn), đây cũng là mốc phần thưởng tích lũy cao nhất dành cho sự kiện kêu gọi người chơi tham gia đăng ký lần này.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế