Chi tiết môn phái mới Hàn Băng trong Đại Đường Võ Lâm VNG

Sát thủ tại Băng Kiếm Thôn, được huấn luyện cực kỳ khắc nghiệt dưới lớp băng quanh năm không tan, chính vì vậy mà lòng dạ họ cực kỳ buốt giá. Họ xem trọng và hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ ám sát nào được giao mà không màng tính mạng. Chính vì vậy mà họ lừng danh với tài ẩn thân và đoạt mạng khiến đối thủ không kịp trở tay. 

Chi tiết môn phái mới Hàn Băng trong Đại Đường Võ Lâm VNG

Trong Đại Đường Võ Lâm VNG, Hàn Băng là hệ phái cận chiến tấn công tầm gần. Những môn đồ của Hàn Băng được mệnh danh sát thủ và có khả năng ẩn thân, đột kích vào đội hình kẻ địch. 

Và thông thường thì những nhân vật thuộc hệ buff máu, hỗ trợ đồng đội sẽ là mục tiêu chủ lực của Hàn Băng trong các trận PvP đội ngũ hoặc phe chiến. 

Về sát thương, Hàn Băng là hệ phái gây sát thương băng và các loại kỹ năng có nhiều hiệu ứng khống chế kẻ địch. Những kỹ năng khống chế này là cơ sở để Hàn Băng có thể giữ yên kẻ địch, dồn lượng bạo kích cực lớn khiến đối thủ không kịp trở tay. 

Có thể nói một khi được ra mắt thì Hàn Băng sẽ là những nhân vật tạo ra nhiều pha đột phá cho đội hình của game thủ. Những loại kỹ năng của môn phái này mang đến khả năng ẩn thân vô cùng nguy hiểm. 

Tuy nhiên, song hành cùng lượng sát thương lớn, khả năng ẩn thân thì Hàn Băng chắc chắn sẽ là một môn phái máu giấy. Đòi hỏi người chơi phải thực sự khôn khéo trong các pha giao tranh để bảo toàn lượng máu ít ỏi của Hàn Băng.

Bởi một khi bị chú ý bởi nhiều mục tiêu, Hàn Băng sẽ là hệ phái “bốc hơi” nhanh nhất khi dính phải hiệu ứng của những người chơi đối phương.

 

TIN LIÊN QUAN

OMG 3Q: Triệu Vân xuất hiện, hoàn thiện Ngũ Hổ Tướng

Triệu Vân sẽ chính thức xuất hiện trong OMG 3Q vào phiên bản sắp tới, cùng với 3 danh tướng nổi tiếng khác của 3 phe thế lực còn lại là Chu Du, Trương Liêu và Lữ Bố.

Liên Quân Mobile: Danh sách tướng xoay tua từ 5/11 đến 11/11

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

Hệ thống Totem khiến những trận đấu trong Gunbound M trở nên cân não hơn cả bản PC

Đặc biệt, chỉ khi game thủ đứng tại vị trí totem mới được nhận buff từ totem. Do đó, nếu như ở Gunbound PC, bạn cần chọn được vị trí đẹp để tấn công đối phương thì ở Gunbound M game thủ cần suy nghĩ nhiều hơn thế. Song song với tấn công kẻ địch,

Khám phá chiến trường sinh tồn khắc nghiệt hơn cả PUBG

Không “bất tử” như PUBG, chiến trường sinh tồn trong 360mobi Kiếm Khách có thời gian sống sót nhất định, buộc người chơi phải hoạt động liên tục.

Cuối cùng Lữ Bố cũng chịu xuất hiện trong OMG 3Q

Lữ Bố tự là tự là Phụng Tiên, là vị tướng dũng mãnh thuộc hàng bậc nhất thời Tam Quốc. Bước vào thế giới OMG 3Q cùng 3 danh tướng nổi tiếng khác là Chu Du, Trương Liêu và Triệu Vân, Lữ Bố được kì vọng sẽ là nhân tố chủ đạo để phe Quần “làm gỏi”

Huấn Long VNG: Chinh phục Học Viện, làm chủ chiến trường

Tuy nhiên, đây là tựa game đầu tiên được đánh giá là có tính năng “hướng dẫn” khó nhất từ trước tới nay. Bởi lẽ, chưa có tựa game Đấu Tướng Chiến Thuật nào xưa giờ mà hoạt động hướng dẫn có thể thua… cả chục lần như Huấn Long VNG.

360mobi Kiếm Khách: Chiêm ngưỡng những chiến mã quen thuộc khuấy đảo thế giới kiếm hiệp

Trong 360mobi Kiếm Khách, sau khi hoàn thành chuỗi nhiệm vụ huấn luyện, người chơi sẽ được nhận miễn phí ngựa này. Túc Sương có phẩm chất xanh lục giúp ích rất nhiều cho game thủ trong giai đoạn đầu bôn tẩu giang hồ, bởi tốc độ chạy của chúng trong

Danh sách tướng miễn phí theo tuần từ ngày 15/10 đến 21/10

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.