World of Tanks Blitz tung event ăn mừng 4 năm đầy thành công với hơn 100 triệu lượt download

Trước áp lực từ sự thành công của phiên bản World of Tanks gốc trên PC, World of Tanks Blitz đã từng bước khẳng định sức hút của mình và nhận được nhiều sự ủng hộ trên toàn thế giới. 

World of Tanks Blitz tung event ăn mừng 4 năm đầy thành công với hơn 100 triệu lượt download

“World of Tanks Blitz đã vượt quá mong đợi của chúng tôi,” Andrey Ryabovol, giám đốc sản phẩm World of Tanks Blitz hào hứng chia sẻ.

“Kể từ khi được phát hành vào năm 2014, Blitz đã chứng minh nó còn hơn cả một bản port cho di động của World of Tanks. Với lượng người hâm mộ cuồng nhiệt, những game thủ vô cùng tài năng, cùng nhiều sự hợp tác độc đáo khiến mọi người phải chú ý, tôi có thể nói rằng điều tốt nhất vẫn còn đang chờ đợi World of Tanks Blitz phía trước.” 

Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ này, Wargaming đang khởi động một cuộc thi rất đặc biệt cho cộng đồng World of Tanks Blitz bắt đầu từ hôm nay. Sau khi giành chiến thắng, người chơi có thể thực hiện và ghi lại khoảnh khắc ăn mừng đặc sắc nhất của mình. Sau đó chia sẻ video hoặc ảnh với bạn bè trên phương tiện truyền thông xã hội, để có cơ hội giành lấy chiếc áo phông sinh nhật đáng nhớ với dòng chữ “Blitz 4 the win!” 

Ngoài ra, một lượng lớn các phần thưởng và ưu đãi khác cũng đang chờ đợi những người tham gia:

Các phần quà đặc biệt: tăng M3 Light, pháo BT-7 Artillery, tăng LTP, hoặc tài khoản Premium 3 ngày

Nhân 5 kinh nghiệm cho chiến thắng đầu tiên và khóa đào tạo nâng cao cho cả đoàn

Giảm giá cho tài khoản Premium, Legendary Camo và nhiều thứ khác

Camo “Premium Salute” hiếm 

World of Tanks Blitz có sẵn dưới dạng free-to-play trên cả App Store, Google Play, Steam và Windows Store.

TIN LIÊN QUAN

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

Mad Tanks - Siêu game đấu tăng PC bất ngờ lộ diện Mobile

Mad Tanks - Tựa game đấu tăng online nổi tiếng trên PC, dường như đã lộ diện những hình ảnh đầu tiên của mình trên Mobile.

World of Tanks Blitz bùng nổ sự kiện Star-Spangled July, nhân 5 XP cùng hàng loạt bonus khác

Series các màn chơi (stage) với các phần thưởng giúp nhân đôi (x2) XP hàng ngày sẽ có sẵn từ ngày 4 tháng 7 đến hết ngày 14 tháng 7. Game thủ có thể hoàn thành các stage còn lại bằng cách sử dụng Vàng trước khi kết thúc sự kiện.

Tanks a lot!– game bắn tăng đầy màu sắc cho cuối tuần thêm nhộn nhịp

Tanks a lot! mang đến một trải nghiệm bắn tăng theo kiểu MOBA độc đáo và mới mẻ, đi kèm nền đồ họa tươi tắn đẹp đẽ.

Blast Blitz - Tựa game gỡ bom đầy phá cách trên mobile

Hiện Blast Blitz đã được hãng PolyPandas phát hành miễn phí trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Blitz Brigade: Rival Tactics - Game chiến thuật kiểu Clash Royale từ Gameloft

Mới đây, ông lớn Gameloft đã chính thức phát hành miễn phí tân binh mới nhất của mình là Blitz Brigade: Rival Tactics trên cả 2 kho ứng dụng Google Play và App Store. Game mobile này sở hữu lối chơi chiến thuật khá giống với Clash Royale.

Mời chơi Blitz Brigade: Rival Tactics game bắn súng chiến thuật mới của Gameloft

Thời gian qua, Gameloft đã dần lộ rõ ý đồ cạnh tranh với hãng Supercell khi đưa ra thông báo sắp sửa ra mắt tựa game Blitz Brigade: Rival Tactics với lối chơi khá giống với Clash Royale, một tựa game đang được rất nhiều người yêu thích trên nền

Cùng khởi động tuần mới với 7 tựa game hấp dẫn dành cho iPhone, iPad

7 tựa game dành cho iPhone hay iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ trí tuệ, nhập vai cho đến mô phỏng và phiêu lưu.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng viết nhật ký hay trên Android

Với rất nhiều điều đang diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của bạn, có thể có nhiều ký ức mà bạn muốn lưu giữ lại, nhưng hầu hết chúng ta không thể nào nhớ lại một cách chi tiết. Vậy thì bạn nên cần nhắc đến việc viết

4 cách xóa McAfee cứng đầu khỏi Windows 11 vĩnh viễn

McAfee là một trong những giải pháp bảo vệ hệ thống tốt nhất. Nhưng nó cũng gây không ít rắc rối khi cần gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Dưới đây là các giải pháp khác nhau để gỡ cài đặt hoàn toàn McAfee khỏi Windows 11

Trình bày dữ liệu trong Microsoft Excel bắt mắt và cuốn hút hơn

TCN sẽ hướng dẫn bạn cách trình bày dữ liệu trong Microsoft Excel bắt mắt và cuốn hút hơn nhờ biểu đồ thanh.

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Top 10 ứng dụng vẽ tranh trên Android tốt nhất

Vẽ tranh là hoạt động giúp phát triển tư duy và sáng tạo tuyệt vời. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ, bạn có thể vẽ tranh ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có smartphone trong tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng