Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Với những game thủ Việt thuộc thế hệ 8x, 9x ắt hẳn Hiệp Khách Giang Hồ không còn là một cái tên xa lạ. Ra đời trong thời kì game online client đang bùng nổ tại Việt Nam, HKGH đã thực sự tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng game thủ Việt nhờ vào hình ảnh đồ họa Chibi khác biệt, gameplay phong phú cùng với đó là một cộng đồng lớn mạnh. 

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển thể Hiệp Khách Giang Hồ Mobile nhưng các hậu bản đó lại chưa vực dậy được hoàn toàn âm hưởng của HKGH từng làm mưa làm gió. 

Hè 2018 này, game thủ Việt tiếp tục được đón nhận một phiên bản chuyển thể trên nền di động của HKGH đến từ NPH Gamota: Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota. Thời gian gần đây, đi cùng với nhiều thông tin tiết lộ tính năng ingame thì đội ngũ vận hành trò chơi đã tiết lộ rất nhiều hình ảnh Việt hóa để sẵn sàng ra mắt game thủ trong thời gian ngắn sắp tới. 

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota cũng vẫn sẽ đi theo thể loại MMORPG như phiên bản PC. Qua những hình ảnh đầu tiên, game thủ có thể thấy tạo hình Chibi vẫn được tựa game này giữ nguyên không có quá nhiều thay đổi. 

Giao diện nhân vật cùng thú cưng của trò chơi gợi nhớ nhiều ký ức từ HKGH. Bên cạnh đó, các item trang bị của trò chơi cũng sẽ được phân cấp sức mạnh thông qua hệ thống điểm sao khá quen thuộc. 

Nhiều nhiệm vụ trong trò chơi được thiết kế dưới dạng đi phụ bản cho phép những người chơi có thể thoải mái party cày cuốc. 

Chế độ PK của Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota gợi nhớ rất nhiều đến các game online client thời kỳ trước với các chế độ Hòa Bình/Thiện Ác/Tự Do/Bang. Đồng nghĩa với việc game thủ có thể tự do di chuyển và tấn công người chơi khác trên các bản đồ rộng lớn.

Sự xuất hiện của chế độ này cũng khẳng định Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota sẽ có nhiều trận giao tranh ở các bãi train, ks boss không khác gì các màn tranh đấu trên PC.

 

TIN LIÊN QUAN

[Trải Nghiệm] Hiệp Khách Giang Hồ Gamota: Phiên bản chuyển thể hoàn hảo từ HKGH PC client

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota là sản phẩm game mobile mới nhất đến từ NPH Gamota được coi là một trong những phiên bản chuyển thể Hiệp Khách Giang Hồ PC Client lên nền di động khá thành công. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, người chơi có thể nhận ra

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Hiệp khách Giang Hồ MEM chính thức ngừng phát hành tại Việt Nam

Với cốt truyện được xây dựng khá sát so với bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Hàn Bảo Quân cùng đồ họa 3D đẹp mắt, HKGH MEM cũng thu hút được một số lượng không nhỏ game thủ Việt tham gia trải nghiệm trong thời gian đầu ra mắt. Tuy nhiên trong 4

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Game thủ soi mói xem HKGH MEM giống Hiệp Khách Giang Hồ trên PC được bao nhiêu

Dù có khoảng 60% người chơi cho rằng HKGH MEM không hoàn toàn giống như Hiệp Khách Giang Hồ trên PC nhưng tựa game này vẫn đem lại nguồn cảm hứng cho nhiều người chơi, gợi nhớ thời còn chơi trên PC.

HKGH Mobile – Hiệp Khách Truyện thỏa mãn fan Hiệp Khách trong ngày đầu ra mắt

Chính thức đến tay game thủ trong sáng nay ngày 5/10, HKGH Mobile – Hiệp Khách Truyện thực sự lôi cuốn bởi những tính năng đặc sắc phỏng theo truyện.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho