Cài đặt và chơi PUBG Mobile bằng NoxPlayer

PUBG Mobile là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn hay nhất hiện nay trên di động. Nhưng cũng giống như Làng lá phiêu lưu ký, Liên Quân Mobile hay Đột Kích... chúng ta hoàn toàn có thể tải PUBG Mobile và cài đặt PUBG Mobile cho máy tính nếu muốn.

Tuy hiện tại, trên thị trường đã có một giả lập dành riêng cho những người muốn chơi PUBG Mobile trên máy tính (bộ giả lập Tencent Gaming Buddy), nhưng vẫn có những người lựa chọn sử dụng các giả lập Android truyền thống cho điều này.

PUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile cho iOS

Ngoài việc dùng Tencent Gaming Buddy chơi PUBG Mobile, chúng ta cũng có thể sử dụng một trong số các giả lập Android được đánh giá cao và sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt PUBG Mobile trên giả lập NoxPlayer để có thể chơi game sinh tồn này một cách hiệu quả nhất.

Bước 1: Sau khi cài đặt NoxPlayer cho máy tính, các bạn khởi chạy giả lập này lên. Từ giao diện chính, click vào thư mục Google và chọn vào biểu tượng CH Play ở bên trong. 

Cài đặt và chơi PUBG Mobile bằng NoxPlayer

Bước 2: Vì đang là một game mobile cực 'hot' nên có thể chúng ta sẽ thấy biểu tượng của game hiển thị ngay phần gợi ý của Google Play, click vào đó để bắt đầu cài đặt. 

Còn nếu không thấy, chúng ta có thể nhập từ khóa tìm kiếm là tên của game 'Pubg mobile' vào thanh Search rồi Enter

Bước 3: Click chọn mục Install để cài đặt PUBG cho máy tính. 

Bước 4: Game yêu cầu người chơi cung cấp quyền truy cập vào một số tính năng như WiFi, Micro... nhấn Accept để xác nhận đồng ý. 

Bước 5: Vì game khá nặng (khoảng 1,3GB) nên hệ thống sẽ yêu cầu người chơi buộc phải sử dụng WiFi để đảm bảo chất lượng. Chọn Proceed để đồng ý và tiếp tục. 

Cuối cùng là chờ cho tới khi game được tải hoàn tất, bạn sẽ thấy giao diện của CH Play lúc này như dưới đây. Nhấn vào Open để vào chơi game luôn. 

Còn nếu các bạn đã thoát ra ngoài màn hình chính rồi thì có thể click chuột trái vào biểu tượng của game để vào chơi như bình thường. 

 

Ngoài NoxPlayer, các bạn cũng có thể sử dụng một số giả lập khác như BlueStacks, GenyMotion hay KOPLAYER... để chơi PUBG Mobile bằng máy tính.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên máy tính

PUBG Mobile được xem như đang chiếm lĩnh thị trường game online trên mobile hiện nay với lượng người chơi vô cùng đông đảo. Cùng với sự phát triển đó, lượng game thủ muốn chơi PUBG Mobile trên máy tính cũng ngày càng tăng lên.

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

Giả lập PUBG Mobile chính chủ từ Tencent sẽ không ghép trận với người chơi trên mobile

Trước khi phần mềm giả lập của Tencent ra mắt, việc chơi PUBG Mobile trên các phần mềm giả lập của bên thứ 3 như BlueStacks, Nox Player… đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng, bởi họ cho rằng chơi game với bàn phím và chuột thì rõ ràng sẽ

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

PUBG Mobile đã chính thức có trên iOS, mời anh em tải về chơi

Ít lâu sau khi bản quốc tế tiếng Anh được cho ra mắt trên Android, khuya hôm nay thì phiên bản dành cho iOS của tựa game PUBG Mobile cũng đã được đưa lên AppStore cho anh em sử dụng thiết bị iOS. Đồng thời bên Android cũng đã mở cho thị trường Việt

Bản đồ sa mạc Miramar chính thức ra mắt trong PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc

Có lẽ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sắp tới, bản đồ sa mạc Miramar sẽ chính thức xuất hiện trong PUBG Mobile phiên bản toàn cầu

PUBG mobile cán mốc 10 triệu người chơi mỗi ngày

Ra mắt vào ngày 19/3 vừa qua, PUBG Mobile ngay lập tức cho thấy được sức hút của mình khi nhanh chóng trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất trên cả iOS lẫn Android ở hơn 100 quốc gia, với hơn 25 triệu lượt tải trong 2 tuần đầu tiên.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn