PUBG Mobile: Những mẹo giúp bạn chiến thắng dễ dàng trong vòng bo cuối

Trong một trận đấu trong PUBG Mobile, việc lọt được vào vòng bo cuối cùng đã là chuyện may mắn đối với nhiều người, nhưng việc giành được TOP 1 trước đối thủ trực tiếp với bạn ở vòng bo cuối cùng ấy còn khó hơn gấp nhiều lần. Ngoài yếu tố may mắn và kỹ năng của bạn thì bạn sẽ phải ghi nhớ một vài mẹo dưới đây.

Kể cả khi bạn đã được hàng loạt bài hướng dẫn trên mạng cải thiện trình độ cho rồi thì khi bước vào vòng bo cuối của PUBG Mobile, bạn vẫn rất lúng túng và tâm lý lúc này không được bình tĩnh, cho nên bạn sẽ khó lên phương án đối phó với kẻ địch cuối cùng này. Nên hãy nắm vững những mẹo sau đây để biết cách dứt điểm kẻ địch và dành TOP 1 về cho mình nhé. 

1. Ưu tiên Cover hơn là di chuyển 

PUBG Mobile: Những mẹo giúp bạn chiến thắng dễ dàng trong vòng bo cuối

Điều này không riêng gì ở PUBG Mobile, mà ở tất cả các tựa game bắn súng sinh tồn khác thì bạn sẽ không thể hồi sinh trừ khi chơi theo team và đồng đội của bạn còn sống, thế nên có được một chỗ núp an toàn là điều cực kỳ quan trọng. Ở đầu game thì bạn vẫn có thể thong dong ở ngoài khu vực 'đồng không mông quạnh' mà vẫn ít gặp phải nguy hiểm. Hoặc có thể là an toàn khi chạy xe nữa.

Tuy nhiên, càng về sau thì vòng bo sẽ giới hạn di chuyển của bạn, thường khi bạn đã vào đến TOP 10 hoặc TOP 5. Cho nên bạn không còn được phép chạy nhảy như ở lúc đầu nữa, nên lúc này bạn phải nhanh chóng kiếm một chỗ núp hơn là sử dụng kỹ năng di chuyển, bạn có thể tựa lưng vào bo để có thể có được một khoảng trống sau lưng an toàn, vì sát thương ở những vòng bo cuối chỉ kém sát thương của vũ khí một chút mà thôi. Cho nên bạn hoàn toàn an tâm nếu đứng ở vị trí đó.

2. Tiết kiệm đạn 

Không biết trước đó bạn có tiết kiệm được kha khá đạn hay không, nhưng trong thời điểm chỉ còn vài người còn sống thì đó cũng là lúc mà bạn bị giới hạn di chuyển và kể cả là loot đồ, nhiều khi vòng bo nó bo vào những khu vực chả có gì cho bạn loot thì dĩ nhiên bạn phải tiết kiệm những gì có trong balo của bạn mà thôi. Nhất là đạn.

Chưa kể bạn phải để ý vòng bo và tìm chỗ nấp nữa, thời gian đâu mà còn chú ý đến việc loot đồ nên lúc này bạn phải sinh tồn với những gì bạn đang có. Nếu số lượng đạn của bạn thấp thì bạn sẽ phải cân nhắc khá nhiều mỗi khi nổ súng đấy, hơn nữa khi bạn bắn hụt, kẻ địch sẽ chạy thoát và phát hiện được vị trí của bạn, chắc chắn lúc đó chúng sẽ phản công lại, cho nên lúc này bạn phải thật bình tĩnh và tỉnh táo để ngắm cho chuẩn, nếu bạn làm được điều đó thì bạn đã chạm được một tay tới Chicken Dinner rồi đấy.

3. Sử dụng kỹ năng Nằm 

Không phải lúc nào vòng bo cuối cũng giống nhau, mỗi vòng bo cuối sẽ có một địa hình hoàn toàn khác nhau với những loại địa hình như nhà cửa, đồi núi, rừng rậm... Thế nên bạn sẽ phải lập một kế hoạch thật nhanh nếu muốn chiến đấu thích hợp với mọi loại địa điểm ở vòng bo cuối.

Tuy nhiên, có một thứ mà bạn hoàn toàn có thể tận dụng ở mọi loại địa hình trong vòng bo cuối, đó là thảm thực vật trong game. Bạn có thể giấu mình dễ dàng ở trong những bụi cỏ, nằm rạp xuống đó và kẻ địch sẽ rất khó có thể phát hiện bạn, di chuyển chậm cũng không sao vì lúc này vòng bo cuối rất hẹp, bạn không cần phải vội vàng gì ,lúc đó hãy để im màn hình và quan sát thật kỹ mọi sự chuyển động trên màn hình, chắc chắn bạn sẽ tiêu diệt được kẻ địch cuối cùng một cách rất dễ dàng.

Trên đây là một vài mẹo giúp bạn có thể dễ dàng giành được chiến thằng ở vòng bo cuối, quan trọng nhất là bạn phải thật bình tình, đừng vội vàng hấp tấp trong trường hợp này nhé.

Chúc các bạn thành công! 

TIN LIÊN QUAN

Game thủ PUBG Mobile rỉ tai nhau cách cải thiện kỹ năng chơi PUBG Mobile

Tai nghe rất quan trọng. Ngoài việc giúp máy đở nóng hơn thì nó còn giúp bạn nghe tiếng chân và hướng đạn chính xác hơn. Đôi khi mini map hiện nhưng cần tai nghe bạn sẽ bắn tốt hơn

PUBG Mobile tiết lộ cập nhật về chế độ War Mode – chiến trường trong khu vực giới hạn cho hồi sinh

Ngoài việc được sở hữu các loại vũ khí giới hạn theo luật chơi thì game thủ trong chế độ này còn có thể hồi sinh sau một khoảng thời gian khi nằm xuống.

PUBG Mobile ra mắt Arcade Mode: Chế độ chỉ sử dụng 1 loại vũ khí bất kì trong vòng bo giới hạn

Điểm đặc biệt của Arcade Mode đó chính là game thủ được chiến đấu dưới một trong 6 chế độ vũ khí và chỉ được dùng vũ khí đó như: Shotguns, Sniper Rifles, Melee, Pistols, tất cả các loại súng hoặc Item Heaven.

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

Hopeless Land – Tựa game PUBG Mobile có hỗ trợ cả Tiếng Việt

Là một game tới từ Trung Quốc nhưng Hopeless Land đã có ngay cả lựa chọn thay đổi ngôn ngữ tiếng Việt. Điều này cho thấy nhà phát hành đã biết nắm bắt cơ hội khi các game sinh tồn tương tự như Rules of Survival, Free fire Garena đang rất nổi tiếng

PUBG Mobile: Những mẹo hay với phương tiện giúp bạn dành TOP 1 dễ dàng trong game

Thêm một số những mẹo nữa mà bạn có thể sử dụng phương tiện để dành TOP 1 cho mình và đồng đội, mình đã tổng hợp lại một số những mẹo dưới đây để người chơi có thể tham khảo và vận dụng vào PUBG Mobile để dành chiến thắng về cho mình. Hãy theo dõi

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

Lộ diện những đội tuyển xuất sắc nhất bước vào PUBG Mobile Pro League Việt Nam Mùa 3

Sau ba ngày tranh tài căng thẳng, cuối cùng 18 đội tuyển đạt thành tích tốt nhất đã được công bố.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người