Vô số mẹo chơi PUBG Mobile để trở thành "vua sinh tồn" - Phần 2

Trong phần 1 của bài hướng dẫn những kinh nghiệm chơi PUBG Mobile hay nhất lần trước, các bạn đã biết tới một số mẹo vặt với các phương tiện di chuyển, vũ khí cũng như các phục kích đối phương. Trong phần hai này, TCN sẽ tiếp tục giới thiệu cho các bạn một số thủ thuật chơi Pubg (PlayerUnknown's Battlegrounds) khác để có thể sống sót trong game sinh tồn 'hot' nhất hiện nay này.

PUBG Mobile cho Android 

PUBG Mobile cho iOS

Cách di chuyển an toàn trong PUBG Mobile

  • Đừng cố gắng nhảy quá cao nếu bạn không thể, bởi bạn hoàn toàn có thể khoét một lỗ hoặc đi đường vòng để đảm bảo an toàn cho mình.
  • Bắn tỉa từ trên nóc nhà luôn là một lựa chọn hợp lý và tuyệt vời nếu bạn muốn mai phục.
  • Nếu đang sở hữu một khẩu M16 và muốn 'nhả' đạn liên tục thì bạn nên nhấn nút bắn nhahnh, đều và theo nhịp để đạn đi chính xác và đều nhất.

Cách sử dụng bộ cứu thương Medkits

  • Medkit (các bộ cứu thương) rất hiếm trong khi chơi PlayerUnknown's Battlegrounds. Tuy nhiên, nếu có may mắn sở hữu một bộ thì bạn cũng cần biết rằng, chúng có thể hồi phục cho bạn 100% cơ thể, máu và sức khỏe trong vòng 10 giây.
  • Ngoài ra, khi sử dụng Medkit, các vật phẩm có tác dụng chữa lành khác như Energy DrinksPainkillers cũng sẽ được tăng cường.
  • Các bộ cứu thương khác như First Aid Kits chỉ có thể hồi phục được 75% nhưng lại có hiệu quả nhanh hơn (sau khoảng 7 giây). Nếu bạn sử dụng băng cứu thương thì nên lưu ý vì nó cần tới 60 giây để có hiệu quả.

Mẹo chiến đấu trong PUBG

  • Bạn có thể ném lựu đạn nhanh hơn bằng cách nhấn và giữ chuột trái, sau đó nhấn chuột phải để ném (áp dụng với người chơi PUBG Mobile trên máy tính).
  • Trong cận chiến, nếu bạn vừa nhảy vừa bắn thì khả năng headshot sẽ cao hơn, đồng thời các cú tấn công từ trên cao xuống cũng gây mức sát thương lớn hơn.
  • Nếu đối phương tấn công bạn bằng tay không thì đừng ngần ngại chống trả, ngay cả khi họ có một 'headstart' thì cũng không có gì đáng ngại.
  • Với các trận chiến không nắm chắc phần thắng thì không nên tham gia, hãy cố gắng ẩn nấp hoặc chạy thật nhanh khỏi khu vực đó. Và nếu buộc phải chạy trốn, hãy luôn nhớ di chuyển theo đường 'zik-zak' để tránh bị bắn tỉa, còn nếu đang ở trên ô tô, hãy lái thật nhanh ra khỏi đó.
  • Cố gắng tận dụng thật tốt những gì mình đang có, dù đó chỉ là một khẩu shotgun hay súng lục, tránh thật xa những nơi có bệnh dịch và không nên đến quá gần những nơi có nhiều điểm cao (có bắn tỉa).
  • Nếu đang ẩn nấp trong một ngôi lều, nhà gỗ, khi bị phát hiện nên nhanh chóng ra khỏi đó và cho nổ tung ngôi nhà. Điều đó sẽ tốt hơn việc bạn cố gắng ẩn nấp trong đó để tấn công.
  • Tạo thói quen và luyện tập cách quan sát mà không để lộ quá nhiều (phím Q hoặc E).
  • Nếu đang cần băng thật nhanh qua một khu vực nguy hiểm, hãy sử dụng các vật phẩm tăng cuờng như Painkillers hoặc Energy Drinks.
  • Nếu đang ở trong chỗ ẩn nấp của mình, bạn có thể sử dụng phím ALT trên máy tính hoặc RB trên X-Box để quan sát xung quanh. Nhưng dù cách này hiệu quả thì nhân vật của bạn cũng vẫn sẽ cử động nên hãy chọn một chỗ trú ẩn hợp lý để tiện quan sát xung quanh mà không bị phát hiện.
  • Khi vào một ngôi nhà nào đó, nên đóng cửa lại để người chơi khác không phát hiện và biết bạn đã vào trong đó trước họ.
  • Nên giữ bên mình 1,2 quả lựu đạn khói, tuy không có tính sát thương như lựu đạn nổ nhưng lại có thể giúp bạn đánh dấu vị trí hoặc che mắt đối phương khi muốn trốn chạy.
  • Kiến thức về địa hình luôn rất quan trọng, chính vì thế hãy luôn cố gắng ghi nhớ hoặc kiểm tra các bản đồ bạn có.

Đó là toàn bộ những mẹo chơi PUBG hay nhất mà một người chơi PlayerUnknown's Battlegrounds nên biết để có thể sống sót trong game sinh tồn này.

TIN LIÊN QUAN

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

PUBG Mobile đã chính thức có trên iOS, mời anh em tải về chơi

Ít lâu sau khi bản quốc tế tiếng Anh được cho ra mắt trên Android, khuya hôm nay thì phiên bản dành cho iOS của tựa game PUBG Mobile cũng đã được đưa lên AppStore cho anh em sử dụng thiết bị iOS. Đồng thời bên Android cũng đã mở cho thị trường Việt

PUBG Mobile 0.6.0 Patch: Chế độ FPP, 100 người chơi chế độ Arcade trong bản đồ 4x4

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.6.0 beta chính thức mở cửa thử nghiệm cho game thủ tham gia. Bả thử nghiệm này có rất nhiều cải tiến và bổ sung mới tuyệt vời. Nổi bật trong đó là chế độ góc nhìn thứ nhất, thay đổi toàn bộ cảm giác chơi game. Nó đem tới

PUBG mobile cán mốc 10 triệu người chơi mỗi ngày

Ra mắt vào ngày 19/3 vừa qua, PUBG Mobile ngay lập tức cho thấy được sức hút của mình khi nhanh chóng trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất trên cả iOS lẫn Android ở hơn 100 quốc gia, với hơn 25 triệu lượt tải trong 2 tuần đầu tiên.

PUBG Mobile quốc tế đã bị xóa trên Google Play và App Store

Vào ngày 27/11 vừa qua thì PUBG Mobile VN đã chính thức cho người dùng tải về thông qua App Store và Google Play với giao diện thuần việt.

PUBG lần đầu tiên giảm giá phiên bản PC

Cùng với số lượng người chơi PUBG Mobile, tổng cộng đã có hơn 500 triệu người chơi PUBG trên toàn cầu. Theo đó, có hơn 87 triệu người chơi PUBG mỗi ngày trên tất cả nền tảng.

PUBG Mobile đã bỏ xa phiên bản PC về sự đồ sộ của hệ thống trang phục, skin vũ khí

Tuy nhiên, kể từ khi được phát triển tách biệt, PUBG Mobile đang bỏ xa người đàn anh của mình về tốc độ cho ra mắt trang phục, skin súng và cho đến thời điểm hiện tại thì dưới đây là những bộ trang phục của PUBG Mobile chắc chắn sẽ khiến số đông

Những điểm cần chú ý trong War Mode PUBG Mobile 0.7.0

Cũng giống như với bản PC trước đó, chế độ War mới trong PUBG Mobile bản quốc tế sẽ không có nhiều khác biệt so với thể thức Deathmatch. Người chơi sẽ được hồi sinh ngay sau mỗi lần bị hạ gục và tiếp tục đi tìm đối thủ để tiêu diệt, thay vì phải ra

THỦ THUẬT HAY

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

Hướng dẫn chặn thư rác, chặn email lạ gửi thư trên Gmail

Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng chặn thư rác bằng cách tạo bộ lọc thư để bạn không phải nhận những email quảng cáo, giúp hòm thư của bạn được sắp xếp một cách gọn gàng hơn và không bị khó chịu bởi những hòm thư

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Danh sách link tra điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 63 cụm thi

Địa phương nào chấm xong sớm, có thể gửi kết quả về bộ để đối chiếu. Nếu kết quả chuẩn xác, địa phương đó có thể công bố điểm thi sớm cho thí sinh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.