Top game Việt được mong đợi nhất tháng 5: Game mobile vẫn thống trị, game thủ tiếp tục mòn mỏi chờ đợi FIFA Online 4

Thị trường game Việt trong tháng 5 một lần nữa sẽ chào đón màn ra mắt của hàng loạt sản phẩm game mobile hứa hẹn rất chất lượng, trong khi ở mảng game PC, FIFA Online 4 vẫn là cái tên được cộng đồng game thủ mong đợi nhất…

Dragon Nest Mobile

Dragon Nest Mobile được phát triển dựa trên tựa game nhập vai đình đám dành cho PC Dragon Nest do Eyedentity Games, công ty con của Shanda Games phát triển. Mang thương hiệu sẵn có từ Dragon Nest PC, phiên bản Mobile của trò chơi từ khi ra mắt Global đến nay luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo từ lượng fan sẵn có. 

Top game Việt được mong đợi nhất tháng 5: Game mobile vẫn thống trị, game thủ tiếp tục mòn mỏi chờ đợi FIFA Online 4

Trên phiên bản Android được phát hành qua cổng Google Play Store thì Dragon Nest Mobile cũng đã sở hữu hơn 500000 lượt tải chỉ với phiên bản 1.1. Đã có nhiều nguồn tin khẳng định rằng game đã được một NPH lớn mua về VN và đang gấp rút hoàn thiện công đoạn Việt hóa để sớm ra mắt trong hè này.

Phản Kích Mobile

Phản Kích Mobile là game mobile fps lấy đề tài Zombie được phát triển bởi nfraware Inc. Được biết phiên bản quốc tế của Phản Kích Mobile mang tên Fatal Raid và đã ra mắt được một khoảng thời gian dài trên Google Play Store với hơn 1 triệu lượt tải. 

Trong thời gian gần đây, khi những tựa game bắn súng sinh tồn đang làm mưa làm gió nền tảng di động thì thông tin về sự xuất hiện của Phản Kích Mobile cũng không khỏi khiến cho tất cả phải bất ngờ. Liệu việc đưa một tựa game mobile bắn súng phong cách truyền thống về Việt Nam giữa thời điểm này có phải là một canh bạc đối với NPH, và Phản Kích Mobile sẽ thực sự tạo được điểm nhấn giữa làn sóng game Battle Royale hiện nay hay không? Câu trả lời sẽ sớm được hé lộ.

  • Trải nghiệm phiên bản tiếng anh: Android/iOS

Võ Thần Vô Song

Võ Thần Vô Song là game mobile được phát triển dựa trên cốt truyện Tam Quốc có lối chơi chiến thuật nhập vai kết hợp thẻ tướng. Trong trò chơi, game thủ được chiêu mộ nhiều nhân vật từ kho danh tướng Tam Quốc Diễn Nghĩa để tạo dựng đội hình vượt ải, cày phụ bản cũng như PvP với hàng loạt người chơi khác. 

Âm hưởng Tam Quốc còn đem đến Võ Thần Vô Song tính năng danh hiệu khá hấp dẫn. Người chơi sẽ được trải nghiệm những danh hiệu uy danh thời Tam Quốc như Vệ Tướng Quân, Xa Kỵ Tướng Quân, Trấn Quân Đại Tướng… để trang bị cho nhân vật.

Game dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 5

Haki Tối Thượng

Haki Tối Thượng là sản phẩm dựa trên 100% cốt truyện One Piece của tác giả Oda Eiichiro, đưa người chơi về mới một thế giới đầy màu sắc, nơi những nhân vật trong truyện tranh được xây dựng một cách sống động. Ngoài những nét quen thuộc của một tựa game manga, đội ngũ sản xuất game cũng đã dày công đầu tư, sáng tạo Trận hình 12 cung hoàng đạo và tính năng Thời tiết ảnh hưởng trực tiếp đến các trận đấu. 

Haki Tối Thượng đã được trình làng game thủ Việt vào ngày 20/4 vừa với phiên bản Close Beta ngắn hạn. Dự kiến, game sẽ chính thức đi giai đoạn Open Beta ngay trong tháng 5 này.

Tam Quốc Liên Kích

Mặc dù đã hẹn ước với gamer ngày dự kiến ra mắt 04/05 thế nhưng do nhiều ảnh hưởng từ quy định dừng nạp thẻ game, đội ngũ phát triển trò chơi quyết định dời ngày ra mắt Tam Quốc Liên Kích đến 09/05/2018.

Đây là một trong những tựa game thẻ tướng thế hệ mới với gameplay phá cách được gọi là cơ chế “nối chiêu”. Bằng việc bắt đúng những khoảnh khắc slow motion trong game, người chơi có thể kéo các tướng cùng lên tấn công mục tiêu trong một lượt hành động. 

Tuy các game mobile lấy cảm hứng từ Tam Quốc đang đến giai đoạn bão hòa tại Việt Nam nhưng đội ngũ phát triển Tam Quốc Liên Kích vẫn rất quyết tâm để ra mắt một tựa game mang đầy đủ các yếu tố cân bằng từ hình ảnh đồ họa đẹp mắt song song với gameplay hấp dẫn.

FIFA Online 4

FIFA Online 4 là cái tên hiếm hoi thuộc danh sách game online PC có khả năng ra mắt game thủ Việt vào tháng 5. Tuy nhiên điều khiến cộng đồng game thủ lo lắng đó chính là việc cho đến thời điểm hiện tại, lộ trình cụ thể của FIFA Online 4 tại Việt Nam vẫn chưa hề được hé lộ. 

Phiên bản FIFA Online 4 tại Hàn Quốc phải đợi đến 17/5 mới chính thức Open Beta. Điều này dấy lên những lo ngại rằng sẽ rất lâu nữa tựa game bóng đá trực tuyến này mới có thể đến tay game thủ Việt. Trong khi đó, NPH Garena thì từng khẳng định rằng FIFA Online 4 sẽ có mặt tại Việt Nam trước khi World Cup 2018 khởi tranh (vào ngày 14/6), đi kèm với đó là bản Big Update World Cup.

Những thông tin này cũng khiến cho game thủ Việt không khỏi phân vân, nhưng nhiều khả năng, FIFA Online 4 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 5 này, trong trường hợp NPH game muốn theo kịp lộ trình phát triển game với chủ đề event World Cup.

TIN LIÊN QUAN

Dragon Nest Mobile đang trong những công đoạn cuối cùng để ra mắt game thủ Việt

Dragon Nest Mobile được phát triển dựa trên tựa game nhập vai đình đám dành cho PC Dragon Nest do Eyedentity Games, công ty con của Shanda Games phát triển. Mang thương hiệu sẵn có từ Dragon Nest PC, phiên bản Mobile của trò chơi từ khi ra mắt

Nhận xét của game thủ về ngày đầu mở cửa Dragon Nest Mobile tại Việt Nam

Theo nhận xét của một số game thủ đã từng trải nghiệm qua phiên bản SEA của Dragon Nest Mobile thì điểm khác biệt đầu tiên là thú cưỡi sau khi đi ải xong thì vẫn có thể cưỡi tiếp ở phiên bản Việt. Điều này giúp người chơi có thể giảm bớt các thao

Hướng dẫn tải trước Dragon Nest Mobile SEA để chơi thử trước khi phiên bản Việt ra mắt

Trong thời gian chờ Dragon Nest Mobile VNG ra mắt, khá nhiều game thủ Việt đã rủ nhau cày cuốc lấy kinh nghiệm trước với phiên bản SEA

Bom tấn Dragon Nest Mobile sẽ do VNG phát hành tại Việt Nam?

Bên cạnh đó, trang Fanpage này cũng bắt đầu đăng tải nội dung liên quan đến vấn đề Dragon Nest Mobile sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới, mà cụ thể là mùa hè năm 2018, tức là chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Dragon Nest Mobile VNG ấn định thời gian ra mắt chính thức ngày 20/9

Vậy là không phụ lòng mong mỏi của cộng đồng Dragon Nest Việt Nam, cuối cùng thì Dragon Nest Mobile được phát hành dưới tay NPH VNG sẽ chính thức cập bến Việt Nam ngay trong tháng 9 này.

Mới ra mắt bản test, Dragon Nest Mobile đã xuất hiện bản hack cho người chơi bật “God Mode

Theo đó, được cài vào thiết bị như một bản mod, những gói cài đặt trên tuy chưa được xác nhận nhưng có thể cung cấp cho người chơi hack one hit trong đấu rank, god mode và chỉ có thể làm được trên các thiết bị android đã root. Theo như nhiều game

THỦ THUẬT HAY

Phân biệt 4 kiểu người khi chọn mua smartphone, bạn thuộc kiểu nào?

Để giúp bạn dễ dàng chọn lựa giữa các dòng smartphone cao cấp nửa đầu 2017, trong bài viết này, sẽ giúp bạn phân loại điện thoại dựa theo từng thế mạnh của từng máy.

Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 - người dân toàn quốc nghỉ gần một tuần lễ

Năm 2023, lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2023 được nghỉ liên tiếp 5 ngày. Do lịch âm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 rơi vào ngày 29/4. Vì vậy, toàn quốc được nghỉ kéo dài gần 1 tuần lễ. Mọi người nhanh chóng lên lịch đi

Hướng dẫn sử dụng bảo mật hai lớp và tránh cạm bẫy tiềm ẩn cho tài khoản Apple

Xác thực hai yếu tố là lớp bảo vệ thứ hai bạn có thể thêm vào nhiều tài khoản và dịch vụ online. Nhờ nó, khi truy cập tài khoản trên thiết bị mới lần đầu tiên, bạn sẽ nhập mật khẩu như bình thường. Thế nhưng, sau đó,

Đem tính năng Game Tools trên Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Hướng dẫn cài đặt công cụ hỗ trợ chơi game Game Tools của Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Cách di chuyển nhanh một hàng trong Words 2013

Bạn đã bao giờ căng mắt tìm trong bảng cho ra những hàng cần sắp xếp lại vị trí? Chỉ với những thao tác đơn giản sử dụng tổ hợp phím tắt là bạn có thể di chuyển các hàng lên hoặc xuống trong bảng một cách dễ dàng theo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.