PUBG Mobile đưa thông báo game thủ sử dụng giả lập chỉ có thể ghép cặp với giả lập

Như thông tin TCN đã đưa trước đó về ý định ngăn chặn thẳng thay các game thủ sử dụng phần mềm giả lập của PUBG Mobile. Bước đầu tiên trong chiến dịch nhằm cân bằng lại trò chơi, Tencent đã đưa ra quyết định chỉnh sửa lại hệ thống ghép đấu.

PUBG Mobile đưa thông báo game thủ sử dụng giả lập chỉ có thể ghép cặp với giả lập 

Bắt đầu từ bây giờ, một thuật toán mới của PUBG Mobile sẽ phát hiện ra các game thủ sử dụng phần mềm giả lập trong thời gian chờ ghép trận đấu. Và trò chơi sẽ tự động ghép các game thủ sử dụng giả lập với nhau. Người chơi game mobile sẽ không còn lo ngại phải bị ghép cặp với những gamer sử dụng giả lập nữa. 

Ngoài ra, PUBG Mobile cũng nhấn mạnh thêm rằng những team được mời chơi Duo hoặc Squad có ít nhất một game thủ sử dụng giả lập vẫn sẽ bị ghép đấu với các team không có người chơi nào sử dụng điện thoại. Qua đó, nếu như tính năng mới này được PUBG Mobile áp dụng thành công thì trò chơi sẽ trở nên cân bằng hơn rất nhiều. 

Sử dụng các phần mềm giả lập để chơi game mobile bắn súng đã là vấn đề không còn quá xa lạ gì với gamer Việt. Không chỉ PUBG Mobile mà ở rất nhiều tựa game khác, gamer giả lập luôn chiếm ưu thế khi sử dụng chuột và bàn phím gây mất cân bằng game.

Link Tải NOX: https://goo.gl/i1t52F

Link Khắc phục lỗi PUBG Mobile trên PC: https://goo.gl/8eExjB

TIN LIÊN QUAN

Giả lập PUBG Mobile chính chủ từ Tencent sẽ không ghép trận với người chơi trên mobile

Trước khi phần mềm giả lập của Tencent ra mắt, việc chơi PUBG Mobile trên các phần mềm giả lập của bên thứ 3 như BlueStacks, Nox Player… đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng, bởi họ cho rằng chơi game với bàn phím và chuột thì rõ ràng sẽ

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

PUBG Mobile VN cập nhật bản đồ tuyết tuyết trắng Vikendi chào mừng Giáng sinh

Được biết, PUBG Mobile VN đã chính thức được cập nhật lên phiên bản 0.10 và các game thủ có thể cập nhật tựa game qua Google Play và App Store.

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

PUBG Mobile đã chính thức có mặt tại Việt Nam, game thủ có thể tải và chiến ngay từ bây giờ

Cách đây vài ngày, Tencent đã chính thức ra mắt PUBG Mobile phiên bản toàn cầu trên cả 2 HĐH Android và iOS. Đáng tiếc là đợt ra mắt lần đầu chỉ giới hạn ở một vài khu vực nên người chơi tại Việt Nam vẫn phải down PUBG Mobile thông qua những nguồn

PUBG mobile cán mốc 10 triệu người chơi mỗi ngày

Ra mắt vào ngày 19/3 vừa qua, PUBG Mobile ngay lập tức cho thấy được sức hút của mình khi nhanh chóng trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất trên cả iOS lẫn Android ở hơn 100 quốc gia, với hơn 25 triệu lượt tải trong 2 tuần đầu tiên.

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

Làm 9 điều này trong lần gặp đầu tiên với ai đó, họ sẽ không thể nào quên bạn được

Bí quyết khiến người khác mãi nhớ về bạn dù chỉ gặp duy nhất một lần.

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

Hướng dẫn bạn 4 cách để thêm phụ đề cho video TikTok

Việc chèn thêm phụ đề chi tiết có thể giúp người dùng hiểu điều gì đang diễn ra trong video TikTok của bạn dễ hơn. Nếu chưa biết cách để thêm phụ đề cho video thì dưới đây là 4 cách để thực hiện.

Hướng dẫn cách cài file APK vào BlueStacks từ máy tính

Tuy nhiên, từng đó có lẽ là chưa đủ, chính vì vậy, hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục được tìm hiểu cách tải và cài đặt file apk trên BlueStacks nhanh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp