Tổng hợp những loại thẻ sẽ ra mắt trong FIFA Online 4: Ronaldo “béo”, CR7 chỉ số siêu đẹp đều có đủ cả

Vào sáng nay, Nexon đã tổ chức một cuộc họp báo nhằm công bố về việc chính thức ra mắt FIFA Online 4 tại máy chủ Hàn Quốc. NPH của tựa game đã ấn định thời điểm ra mắt phiên bản chính thức vào ngày 17/5 tới đây.  Bên cạnh đó, Nexon cũng cung cấp rất nhiều thông tin liên quan, trong đó có sự xuất hiện của những thẻ cầu thủ mới khi game ra mắt. 

Cụ thể, sẽ có ít nhất 4 mùa giải mới xuất hiện trong FIFA Online 4 tại Hàn Quốc. Những thẻ cầu thủ mùa giải này bao gồm thẻ mùa 17 (hiện tại), thẻ National Hero Debut (NHD – thẻ gồm toàn những huyền thoại), mùa Team of the Year 2018 (mùa giải của những cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018) và thẻ huyền thoại Hàn Quốc.

Đi sâu vào từng mùa giải, đầu tiên là mùa 17 hiện tại với cầu thủ có chỉ số chung cao nhất là Lionel Messi (85). Xếp sau siêu sao người Argentina là thẻ của Cristiano Ronaldo với chỉ số chung 83 và Neymar (82). 

Ở mùa giải Team of the Year 2018, Ronaldo lại là cái tên xuất chúng nhất với chỉ số 91 cao chót vót. Ngang bằng với chỉ số của Ronaldo là “đại kình địch” của anh, Lionel Messi. Đáng chú ý, đây chính là 2 trong số những thẻ cầu thủ có chỉ số ingame cao nhất. 

Ở mùa giải National Hero Debut (NHD), các game thủ sẽ lại được gặp những huyền thoại đã từng xuất hiện trong FIFA Online 3 như Ronaldo, Pele, Yashin… Rô “béo” chính là thẻ cầu thủ có chỉ số cao nhất với chỉ số chung 91, ngang bằng với một số huyền thoại khác như Ballack, Pele hay chân sút vĩ đại người Anh Gary Lineker. 

Và cuối cùng, FIFA Online 4 cũng cho ra mắt một số thẻ cầu thủ Huyền thoại Hàn Quốc. Những cái tên như Cha Bum Kun, Park Ji Sung hay Hong Myung-Bo sẽ tiếp tục xuất hiện trong game. 

Khi về máy chủ Việt Nam, chắc chắn thẻ huyền thoại Hàn Quốc sẽ không có mặt. Liệu Garena sẽ thay đổi nhóm thẻ mang tính “anh hùng dân tộc” này bằng các huyền thoại bóng đá nước nhà như Hồng Sơn, Huỳnh Đức hay không? Hãy cùng chờ xem!

TIN LIÊN QUAN

Các thay đổi trong bản cập nhật FIFA Online 4 Hàn ngày 13/09

Theo nhiều dự đoán trên các diễn đàn thì nhiều khả năng thẻ cầu thủ mới sẽ là phiên bản thứ hai của các huyền thoại (Ronaldo, Carlos, Gullit, Ronaldinho...) khi họ đang ở đỉnh cao phong độ. Dự đoán này dựa trên các UL trong FIFA truyền thống, các

Ronaldo vượt Messi ở top ngôi sao chỉ số cao nhất FIFA 17

Cuối cùng Ronaldo cũng vượt qua người đồng nghiệp bên phía Barcelona về chỉ số trong game bóng đá đình đám FIFA 17.

Xuất hiện thông tin Nexon chuẩn bị cho ra mắt FIFA Online 4 trong nửa đầu năm 2018

Thông tin này đã và đang được các game thủ FIFA Online 3 bàn tán rôm rả từ khi được đăng tải lên những diễn đàn lớn của tựa game này

FIFA Online 3: Messi mùa 08 - tài năng sáng giá của bóng đá thế giới

Mới chỉ 21 tuổi nhưng Lionel Messi mùa giải 2008 đã có kĩ năng thượng hạng đủ làm điên đảo các hậu vệ trong FIFA Online 3.

FIFA Online 3 vẫn tiếp tục cập nhật tại Hàn Quốc: thêm World Legend mới và Bonucci World Best!

Dù đang ở trước thềm Fifa Online 4 thì Nexon và EA vẫn không quên cập nhật tiếp cho phiên bản của với những nội dung vô cùng hấp dẫn

Nhận key trải nghiệm FIFA Online 4 Closed Beta

Từ 0h ngày 06/02/2018, sự kiện Hóa vàng CR7 sẽ được kích hoạt. Game thủ chỉ cần vào FIFA Online 3 đá 3 trận để nhận lượt và nâng cấp Cristiano Ronaldo lên +10 ngay trên website sự kiện.

FIFA Online 3 Hàn Quốc sắp "chào hàng" 10 thẻ World Legend

Danh sách tên tuổi của 10 danh thủ FIFA Online 3 này vẫn chưa được EA & Nexon công bố chính thức.

Ronaldo thế chỗ Messi trở thành cầu thủ số một của FIFA 17

FIFA 17 chưa ra những đã có thay đổi trên 'giới thượng tầng', hoán chuyển vị trí của Ronaldo và Messi với vai trò cầu thủ có chỉ số cao nhất.

THỦ THUẬT HAY

12 cách quản lý hộp thư đến thông minh để tăng năng suất làm việc

Loại bỏ các email không quan trọng và tập trung vào những công việc cần ưu tiên nhất.

Cách chuyển ảnh xóa phông thành ảnh thường trên iPhone 7 Plus chạy iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng tùy chỉnh chế độ xóa phông nền Portrait trên iPhone 7 Plus, hoặc có thể xóa chế độ nếu cần.

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.