Top 1 dễ dàng khi chơi PUBG Mobile với phần mềm giả lập NoxPlayer

Mới đây, hãng game Tencent đã chính thức phát hành PUBG phiên bản chuyển thể miễn phí dành riêng cho smartphone. Mặc dù đồ họa và gameplay không quá khác biệt so với phiên bản dành cho PC, nhưng chắc chắn bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn để chơi tựa game này trên những thiết bị có màn hình bé. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng khả năng dành top 1 trong PUBG Mobile nhờ điều khiển chuẩn xác hơn bằng chuột và bàn phím bằng phần mềm giả lập NoxPlayer.
Top 1 dễ dàng khi chơi PUBG Mobile với phần mềm giả lập NoxPlayer

Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên máy tính

Bước 1: Cài đặt phần mềm hỗ trợ

Đầu tiên, bạn cần tải về trình giả lập hệ điều hành Android trên máy tính. Đối với những thiết bị có cấu hình không cao thì bạn nên ưu tiên sử dụng các phần mềm nhẹ và tối ưu hóa tốt cho phần cứng như NoxPlayer nhé (trong bài này mình cũng dùng NoxPlayer để thực hiện bài hướng dẫn luôn).

Thông số kỹ thuật theo yêu cầu:

  • Windows 7, Windows 8, Windows 10
  • Bộ xử lý: hỗ trợ VT-x , AMD-V hoặc hiệu suất cao hơn.
  • Video: OpenGL > 2.0
  • Ram: 4GB
  • Bộ nhớ dаta: không gian lưu trữ ít nhất 1GB, không gian trống của ổ đĩa cứng 1,5GB
  • Kết nối Internet

Tiến hành cài đặt phần mềm NoxPlayer lên máy tính sẽ thấy hai biểu tượng chính là Nox (bản mặc định Android 4.0) và Nox Multi-Drive (bản tùy chỉnh). Để chơi được PUBG Mobile, bạn cần tạo một môi trường giả lập mới với phiên bản Android 5.1.1, thao tác thực hiện như sau:

Mở Nox Multi-Drive > Add emulator > chọn New emulator-Android 5.1.1. Đợi khoảng vài giây để phần mềm khởi tạo môi trường giả lập mới với các thông số được chọn, nhấn nút Start (biểu tượng hình tam giác) để khởi chạy chương trình.

Trên giao diện chính của NoxPlayer, bạn mở CH Play (hoặc Play Store) và đăng nhập tài khoản Gmail theo yêu cầu, sau đó nhập từ khóa PUBG Mobile vào khung tìm kiếm và tiến hành cài đặt tương tự như trên điện thoại di động.

Mở game và lựa chọn hình thức đăng nhập mong muốn (bằng Facebook nếu muốn chơi lâu dài hoặc Quest để thử)

Bước 2: Tùy chỉnh gameplay và cá nhân hóa

Mặc định khi vào game đa phần các thiết lập khi chơi PUBG Mobile đã được NoxPlayer tạo sẵn, bạn chỉ cần ghi nhớ và làm quen trước với một số thông tin dưới đây để chơi tốt hơn.

  • Di chuyển: A (sang trái); W (tiến); D (sang phải); S (lùi)
  • Hành động: Q (bung dù); C (ngồi); Z (nằm); Space (nhảy hoặc nhấn còi khi đi xe); Shift (Chạy nhanh); T (đánh, bắn hoặc ga khi đi xe...); F (mở cửa, nhặt đồ); B (tắt/mở danh sách đồ khi loot); E (nhặt đồ nhanh); Tab (balo)
  • Vũ khí - Y tế: Nút 1 - 2 (đổi súng); 3 - 4 (đổi chế độ bắn tương ứng), 5 (bom); R (thay đan), 6 (bơm máu hoặc uống nước)
  • Thao tác chuột: Đối với thao tác sử dụng bằng chuột, bạn lưu ý khi vào game phải nhấn nút V để chuyển về chế độ sử dụng giống như các tựa game bắn súng trên PC (xoay trái, xoay phải, xoay 360 độ, chuột trái ra chiêu và chuột phải ngắm bắn).
  • Khi muốn quan sát xung quanh khi đanh di chuyển, bạn giữ nút Alt và xoay chuột theo hướng cần quan sát hoặc đổi góc nhìn.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh lại bố cục của các phím tắt điều khiển theo sở thích cá nhân của mình bằng cách nhấn vào biểu tượng bàn phím trên thanh công cụ bên phải giao diện, sau đó kéo - thả các module chức năng tương ứng hoặc chấm chuột trái vào vị trí cần gán phím tắt và lưu lại để áp dụng là xong.

Video chơi thử PUBG Mobile trên NoxPlayer

TECHRUM.VN

TIN LIÊN QUAN

Cài đặt và chơi PUBG Mobile bằng NoxPlayer

Tuy hiện tại, trên thị trường đã có một giả lập dành riêng cho những người muốn chơi PUBG Mobile trên máy tính (bộ giả lập Tencent Gaming Buddy), nhưng vẫn có những người lựa chọn sử dụng các giả lập Android truyền thống cho điều này.

Phần mềm giả lập nhẹ nhất NoxPlayer cán mốc 40 triệu người dùng

Do vậy, game thủ không thể không tránh khỏi tình trạng phải cất công cài cả 4 – 5 phần mềm giả lập mà không thể chiến mượt tựa game mình ưa thích chứ chưa nói đến chuyện có thể chơi được tựa game đó với chuột và bàn phím hay không. Tuy nhiên, đó

Xuất hiện thiết bị giúp chơi PUBG Mobile bằng cả … bàn phím và chuột ngay trên máy tính bảng và Smartphone

Chỉ ít ngày sau khi tựa game PUBG Mobile ra mắt và đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng iOS và Android thì trên mạng cũng đã xuất hiện một loại thiết bị hỗ trợ chơi PUBG Mobile bằng cả … bàn phím và chuột ngay trên máy tính bảng/smartphone

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

Đây là gameplay của PUBG Mobile hàng chính chủ Bluehole

Chắc hẳn với fan của game bắn súng có thể nhận ra ngay sự giống nhau đến 99% của phiên bản mobile so với PUBG trên PC. Toàn bộ hình ảnh của trò chơi đều được đúc từ một khuôn mẫu đến từ Bulehole.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.