Siêu phẩm game không chiến Phi Đội (ACE Online) đã có trên Mobile

Phi đội (ACE onlime) là tựa game từng làm mưa gió trên thị trường Việt Nam từ những năm 2010, và luôn giữ vững vị trí đối với game thủ không chiến cho đến nay. Tiếp nối thành công đó, Masangsoft quyết định lấn sân thị trường mobile phiên bản quốc tế với cái tên ACE onile (Phi đội mobile).

Tương tự như Phi đội trên PC, lấy bối cảnh là cuộc nội chiến trên một hành tinh DECA; ACE Online (Phi đội mobile) cho phép người chơi lựa chọn việc gia nhập phe nổi dậy hoặc phe chính chủ để tham gia vào cuộc chiến không gian dữ dội, với những cú bay nhào lộn đến nghẹt thở.

Siêu phẩm game không chiến Phi Đội (ACE Online) đã có trên Mobile
Được xây dựng trên nền tảng công nghệ 3D, đồ họa ACE online (Phi đội mobile) khá bắt mắt, thu hút; Đưa người chơi trải nghiệm thực sự “đã tay” khi được tự thân điều khiển phi cơ chiến đấu riêng, bay lướt qua những thiên hà, mang đến cho người chơi cảm giác tự do bay lượn và trinh phục cả vùng trời mới. Phi cơ thì được thiết kết hết sức đẹp mắt, tên lửa tối tân với những pha nhào lộn vô cùng mãn nhãn người chơi.
Về gameplay, ACE Online (Phi đội mobile) là một trong số ít tựa game mobile lấy đề tài không chiến kết hợp RPG, người chơi sẽ làm chủ không gian, lưa chọn những đồng đội sát cánh, tham gia vào cuộc chiến đầy khói lửa.
Với hơn 200 ải, người chơi tha hồ khám phá không gian thông qua chuỗi nhiệm vụ hàng ngày và vượt ải. Bên cạnh đó là hàng loạt trận chiếm đánh căn cứ, tàu mẹ… Khi tàu mẹ xuất hiện, kéo theo cuộc chiến công – thủ cùng rất nhiều lợi ích thu được khi thắng, dẫn đến toàn bộ server lao vào cuộc đại chiến phân thắng bại. Ngoài ra, khi người chơi 2 phe gặp nhau, đại chiến cũng rất dễ xảy ra trên toàn server. Tuy nhiên, sau mỗi cuộc đại chiến, người chơi lại có cơ hội tương tác với nhau nhiều hơn, tinh thần anh em ACE Online lại sôi nổi và mạnh mẽ hơn. Điều này góp phần lớn vào việc phát triển cộng đồng ACE online (Phi đội mobile).
Hệ thống phi cơ trong ACE online (Phi đội mobile)  hết sức phong phú, với hơn 100 chiếc; mỗi phi cơ lại có hàng trăm đặc điểm riêng biệt, có vai trò và nhiệm vụ riêng, như chiến đấu trên không, dưới mặt đất hay hỗ trợ đồng đội. Tùy vào hoàn cảnh, người chơi có thể lựa chọn phi cơ phù hợp nhất cho mình.
ACE Online (Phi đội mobile) hiện tại đã được phát hành trên thị trường Quốc tế. Ở Việt Nam, với một thị trường đang bão hòa với những tựa game chiến thuật, kiếm hiệp trên điện thoại… thì ACE Online (Phi đội mobile) là tựa game đáng để thử. Bạn đọc quan tâm có thể trải nghiệm game tại:
Link Ios: https://goo.gl/AdvHxn
Link Android: https://goo.gl/z2MBgn

TIN LIÊN QUAN

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Phản Kích Mobile của VTC Online bất ngờ bị mua bởi một NPH Việt khác, đổi tên thành Tốc Chiến Mobile

Thời gian trước thì NPH VTC Online đã tung ra nhiều hình ảnh Việt hóa trò chơi này cũng như lập ra trang fanpage chính thức, group chính thức. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại Fatal Raid lại được quảng bá tại Việt Nam dưới tên Tốc Chiến Mobile

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile – siêu phẩm nhập vai mới của NetEase

Hơi đáng tiếc khi mà tựa game bị giới hạn khu vực tải ở cả trên Google Play lẫn App Store tại Việt Nam và game thủ Việt sẽ phải dùng một số thủ thuật (đăng nhập vào tài khoản App Store của Philippines hay tải trực tiếp file APK) mới có thể trải

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Game không chiến War Wings mở cửa tuần tới

Game online mobile không chiến ấn tượng War Wings đã công bố ngày mở cửa chính thức trên toàn thế giới vào ngày 17/8 tới đây.

The Face VLTK Mobile: Khởi động bình chọn online Top 12

Chưa công bố kết quả 12 “gương mặt thương hiệu”, Ban điều hành VLTK Mobile đã tiếp tục “thả thính” game thủ bằng 12 phần quà bất ngờ cho những ai chọn đúng người chiến thắng qua vòng bình chọn online.

TOP 5 game chiến thuật Tam Quốc mobile hấp dẫn không thể bỏ qua

Giờ đây, Tam Quốc Chí đã không còn xa lạ với các game thủ, khi hình ảnh về những vị tướng sĩ anh dũng hay cuộc chiến khốc liệt thời Tam Quốc được tái hiện vô cùng chân thực trong game. Dưới đây là top 5 game chiến thuật Tam Quốc mobile hấp dẫn

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.