Giải trí cùng Hungry Dragon - Game "cá lớn nuốt cá bé" với phong cách điều khiển rồng

Gameplay của Hungry Dragon được hình thành với nguồn cảm hứng bắt nguồn từ Feeding Frenzy, tựa game mini khá nổi tiếng của Popcap Games với phong cách 'cá lớn nuốt cá bé'. Nếu bạn đã từng một thời mê mẩn tựa game này thì có lẽ sẽ không thể bỏ qua Hungry Dragon được đâu.
Giải trí cùng Hungry Dragon - Game "cá lớn nuốt cá bé" với phong cách điều khiển rồng
Hungry Dragon đưa người chơi bước vào một thế giới thời Trung Cổ với vô số những sinh vật huyền bí trong truyền thuyết điển hình là loài rồng hung tợn. Nhiệm vụ của người chơi là phải giúp cho những con rồng này thỏa mãn cơn đói của bản thân bằng cách ăn sạch sẽ mọi thứ xuất hiện trong tầm mắt, bất kể là chim chóc, gia cầm, gia súc hay thậm chí là con người.
Cơ chế điều khiển của Hungry Dragon khá là đơn giản, người chơi chỉ việc sử dụng phím joystick ảo trên màn hình cùng một vài phím ảo khác để điều hướng bay đồng thời lựa chọn thời điểm tăng tốc để có thể bắt kịp các mục tiêu bay quá nhanh. Gameplay của Hungry Dragon được thiết theo lối chơi Endless, tức là bạn sẽ phải giúp cho chú rồng của bạn sống sót qua cơn đói càng lâu càng tốt vì thời gian càng trôi qua thì tốc độ cơn đói đến sẽ càng nhanh. Bên cạnh đó, sẽ có một vài mục tiêu cần có những loại rồng to hơn mới có thể ăn được và bạn sẽ phải mở khóa chúng bằng số tiền có được sau mỗi màn chơi.
Nền đồ họa của Hungry Dragon được thiết kế theo phong cách 3D cùng những hiệu ứng cực kỳ ấn tượng thể hiện một cách chi tiết các vật thể bên trong thế giới game. Theo như thông tin được biết thì Hungry Dragon hiện vẫn đang trong quá trình soft-launch tại một số khu vực nhất định, dành cho cả hai nền tảng là Android và iOS. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tham khảo thêm, hoặc tải gián tiếp game thông qua đường dẫn đính kèm.
Mã:
Hungry Dragon - APK file | APKPure
https://apkpure .com/store/apps/details?id=com.ubisoft.hungrydragon

TIN LIÊN QUAN

Ubisoft phát hành Hungry Dragon: cá lớn nuốt cá bé phiên bản rồng

Cụ thể, trong tựa game trên, bạn đọc chỉ cần điều khiển chú rồng của mình ăn và phá hủy mọi thứ ở xung quanh. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể mở khóa những chú rồng mới với các kỹ năng khác nhau và sử dụng các tùy chọn để gia tăng sức mạnh cho từng

7 game Android & iOS mới miễn phí, đáng chơi nhất cuối tuần (9/9)

Nhiệm vụ của bạn trong Hungry Dragon là giúp những con rồng thỏa mãn cơn đói bằng cách ăn sạch sẽ mọi thứ xuất hiện trong tầm mắt, bất kể là chim chóc, gia cầm, gia súc hay thậm chí là cả con người.

Cận cảnh Dragon Nest Mobile VNG qua gameplay phiên bản Việt

Cận kề ngày ra mắt, bom tấn Dragon Nest Mobile VNG đã tiết lộ rất nhiều hình ảnh, gameplay, video về phiên bản Việt của trò chơi

Dragon Nest 2: Legend bất ngờ ra mắt bản tiếng Anh

Dragon Nest 2: Legend là một trong số rất nhiều phiên bản di động được chuyển thể từ thương hiệu Dragon Nest đình đám như Dragon Nest: Labyrinth, Dragon Nest: Warriors Dawn...

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Nhận xét của game thủ về ngày đầu mở cửa Dragon Nest Mobile tại Việt Nam

Theo nhận xét của một số game thủ đã từng trải nghiệm qua phiên bản SEA của Dragon Nest Mobile thì điểm khác biệt đầu tiên là thú cưỡi sau khi đi ải xong thì vẫn có thể cưỡi tiếp ở phiên bản Việt. Điều này giúp người chơi có thể giảm bớt các thao

[Trải Nghiệm] Dragon Nest Mobile VNG: Đồ họa, hình ảnh đẹp, gameplay góc nhìn rộng không thua kém game PC client

Vậy là sau khoảng thời gian dài chờ đợi thì game thủ Việt cuối cùng cũng được cày cuốc phiên bản Dragon Nest Mobile VNG chính thức tại Việt Nam

Dragon Oath Mobile chính thức Open Beta ở Trung Quốc

Dragon Oath Mobile đã kế thừa gameplay cốt lõi của phiển bản MMORPG Client, nhưng nhiều tính năng gameplay mới sẽ được thêm vào phiên bản di động như môn phái, hệ thống, lối chơi, cảnh quan và cả những bộ trang phục cực kỳ bắt mắt cho nhân vật nữa.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.