Overwatch: Lỗi game khiến hàng trăm game thủ mất Skill Rating và bị cấm Competitive mùa 7

Đây là một lỗi khá hiếm gặp, nhưng rất nguy hiểm bởi chính sách trừng phạt mới của Blizzard vừa có hiệu lực. Trong những ngày gần đây, cộng đồng Overwatch đang nhốn nháo bởi một bug rất nguy hiểm vừa xuất hiện trong game. Dù khá hiếm, nhưng có khá nhiều game thủ đã thông báo họ gặp phải lỗi này trên Reddit lẫn diễn đàn của Blizzard. Hiện tại vẫn chưa rõ bug này xuất hiện như thế nào, nhưng rất có thể là do game thủ rời trận ngay khi game bắt đầu load trận đấu.
Overwatch: Lỗi game khiến hàng trăm game thủ mất Skill Rating và bị cấm Competitive mùa 7
Khi điều này xảy ra, game thủ sẽ thấy màn hình “Waiting for Players” – điều lẽ ra không xuất hiện trong chế độ Competitive, và game sẽ liên tục thử bắt đầu trận đấu. Nhưng do trận đấu thiếu người, nó sẽ không thể bắt đầu và tất cả những game thủ trong trận sẽ mất hàng trăm điểm rank, và nặng nhất là bị cấm thi đấu. Theo thông tin từ những game thủ mắc phải vấn đề này, họ mất khá nhiều điểm SR, từ 250 đến 600. Một game thủ cho biết mình đã liên hệ với Blizzard suốt ba tuần qua nhưng chưa nhận được câu trả lời.
Skill Rating quý hơn vàng trong mắt game thủ Overwatch.
Thời điểm xuất hiện của bug này khá đáng sợ, bởi kể từ ngày hôm nay 27/9, Blizzard sẽ đưa chính sách trừng phạt mới vào game, theo đó những ai đã bị cấm thi đấu rank trong 3 mùa giải sẽ bị cấm chơi Competitive vĩnh viễn. Hiện tại chưa có giải pháp nào được đưa ra từ phía game thủ lẫn Blizzard, dù giám đốc phát triển Jeff Kaplan đã xác nhận vấn đề.
Jeff Kaplan xác nhận có bug và đang tìm cách khắc phục.
“Gần đây chúng tôi vừa nhận thấy một bug rất hiếm có thể khiến game thủ mất SR và bị cấm thi đấu Competitive dù chưa có “tiền án” thoát trận sớm hay bị kick vì AFK trước đây. Chúng tôi sẽ ưu tiên xử lý nó và đang thực hiện biện pháp khắc phục để ngăn bug này tiếp tục xảy ra. Hiện tại, chúng tôi sẽ xóa án phạt cấm thi đấu cho tất cả những game thủ bị bug này cũng như phục hồi Skill Rating. Cho đến lúc này, chỉ có chưa đến 200 tài khoản bị bug, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi những trường hợp mới và hỗ trợ cho đến khi có thể sửa được bug.”

TIN LIÊN QUAN

Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

Blizzard tặng cho game thủ Overwatch 11 Loot Box có giá 10 USD trong cửa hàng

Mới đây rất nhiều game thủ Overwatch đều vô cùng bất ngờ khi đăng nhập vào game và thấy mình sở hữu 11 Loot Box, tương ứng với 10 USD nếu mua trong cửa hàng.

Các tựa game của Blizzard mắc lỗi kết nối trong suốt năm tiếng đồng hồ

Theo đó, tất cả các tựa game và nền tảng của Blizzard đã tỏ ra chậm chạp hay thậm chí ngắt kết nối khi đang chạy. Sau đó khoảng hai giờ, Blizzard đã khắc phục được sự cố nhưng chưa giải thích được lý do tại sao.

Game thủ vẫn đứng đầu rank Overwatch Hàn Quốc dù có tỷ lệ thắng chỉ ...3%

Với tỷ lệ thắng chỉ có 3%, game thủ người Hàn Quốc này đang khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đứng đầu bảng xếp hạng rank tại quốc gia này…

Overwatch đã sở hữu cộng đồng hơn 15 triệu game thủ

Nhờ Overwatch mà số lượng game thủ của các tựa game khác thuộc Bliazzrd như World of Warcraft hay Hearthstone cũng tăng chóng mặt theo.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Lỗi duy nhất trong Overwatch mà không game thủ nào muốn Blizzard sửa

Nếu được, nhiều game thủ Overwatch còn mong Blizzard tái tạo lại lỗi này ấy chứ.

[Overwatch] Blizzard đang tạo ra tính năng lưu trữ highlight in-game

Một tính năng đặc biệt mà người chơi Overwatch đang đòi hỏi đó là thứ có thể cho phép họ lưu trữ và trích xuất các pha hightlight trong trận đấu. Blizzard vẫn đang hoàn thiện tính năng đó, và Kaplan nói nó đang được đội ngũ thiết kế tính năng

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.