Bàn di mới của Logitech sạc điện cho chuột ngay khi đang sử dụng

Các con chuột gaming mới “cộp mác” flagship của Logitech có lẽ từ bây giờ không cần thiết phải cắm sạc nữa bởi chúng đã đi kèm với một bàn di chuột có sẵn tính năng này. 

Bàn di mới của Logitech sạc điện cho chuột ngay khi đang sử dụng

Sử dụng bàn di Logitech Powerplay, game thủ sẽ không còn lo lắng bởi những vấn đề liên quan đến nguồn điện của chuột máy tính. Hệ thống sạc điện của Powerplay cho phép chuột vi tính sạc diện trên mọi vị trí của bàn di, sử dụng “cộng hưởng điện tử” để tạo ra một môi trường năng lượng trên khắp bề mặt. 

Hai mẫu chuột gaming không dây mới G903 và G703 tương thích tốt với bàn di Powerplay, và đảm bảo sử dụng liên tục mà không cần phải cung cấp nguồn điện bằng cách sạc pin.

Cả hai mẫu serie trên đều được trang bị cảm quang PMW3366 “không mịn, lọc hay tăng tốc” trên toàn bộ khoảng DPI từ 200 tới 12.000. Mỗi nút bấm được thiết lập để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Mẫu chuốt Logitech G903 thích hợp với cả người thuận tay phải lẫn tay trái, trong khi G703 được thiết kế theo lối tiêu chuẩn. 

Bàn di sạc diện dành riêng cho chuột không dây Logitech được bán với giá 100 USD khi được tung ra vào tháng 8 sắp tới. Còn hai mẫu chuột G903 cùng G703 được Logitech giới thiệu với mức giá ban đầu tương ứng lần lượt là 150 USD và 100 USD – đã có sẵn.

Khi mua bàn di Powerplay, bạn sẽ có hai lựa chọn khi sử dụng nó với bề mặt cứng hoặc mềm cùng một module tương thích với con chuột dùng để sạc không dây.

None (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Thử “kẹp chuột” trong MU Legend, game thủ Việt nhận cái kết đắng lòng

Webzen cho phép bạn cắm auto, tuy nhiên kết quả mà bạn thu được chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Top 5 chuột chơi game tốt lại bền cho game thủ - Phần 2

Dưới đây là danh sách những chuột chơi game được đánh giá là 'xịn' nhất trong lịch sử 'gaming gear' từ trước tới nay - Phần 2

Xbox One sẽ được chính thức hỗ trợ phím chuột vào tháng sau

Qua đó, Razer sẽ là đối tác đầu tiên cung cấp bàn phím/chuột chính thức dành cho Xbox One. Dĩ nhiên, bất kỳ phần cứng ngoại vi nào khác sử dụng đầu USB vẫn sẽ được hỗ trợ như thông thường.

Chủ quán net thanh lý dàn máy cực đẹp, tặng luôn phím cơ và chuột chơi game

Thật tiếc là bạn sẽ không còn cơ hội để khuân được những bộ máy này về nhà để… bán lại cho người chơi khác kiếm lời vì số máy trị giá 8,6 triệu chỉ bán còn 4,8 triệu đã hết sau… một nốt nhạc.

Cách chọn chuột chơi game thế nào để dùng tốt và lâu bền

Đối với game thủ, một dàn máy cấu hình cao, bàn phím chất lượng cùng con chuột máy tính mượt mà là điều kiện tiên quyết để có thể chiến game tốt.

Thanh niên bấm chuột như đập khiến chủ quán net xót xa cõi lòng

Những cú click như trời giáng khiến cho chủ quán net này vô cùng xót xa, sợ chỉ một lúc là hỏng mất chú chuột.

Xuất hiện thiết bị giúp chơi PUBG Mobile bằng cả … bàn phím và chuột ngay trên máy tính bảng và Smartphone

Chỉ ít ngày sau khi tựa game PUBG Mobile ra mắt và đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng iOS và Android thì trên mạng cũng đã xuất hiện một loại thiết bị hỗ trợ chơi PUBG Mobile bằng cả … bàn phím và chuột ngay trên máy tính bảng/smartphone

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ