One Piece Thousand Storm bất ngờ mở cửa đăng ký cho toàn thế giới

One Piece là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng bậc nhất làng Manga và Anime. 20 năm hành trình với vô vàn thành công lớn, One Piece hiện diện trên mọi khía cạnh của làng giải trí... thậm chí còn tấn công thẳng vào lĩnh vực game với không ít hậu bản nổi danh. One Piece Thousand Storm chính là ví dụ điển hình khi đã làm mưa làm gió thị trường Game Mobile Nhật Bản trong năm ngoái.

Nối tiếp cơn bão điên cuồng tại quê nhà, tựa game dưới tay Namco Bandai đã chính thức đặt cộng đồng game thủ nước ngoài vào tầm ngắm. Theo đó trong thông báo mới nhất của mình, ông lớn Nhật Bản đã chính thức mở cửa đăng ký sớm cho One Piece Thousand Storm phiên bản quốc tế.

Ngay vào lúc này game thủ ở bất cứ đâu cũng có thể tham gia đăng ký One Piece Thousand Storm và nhận về những item in-game cực kỳ giá trị khi tựa RPG này chính thức ra mắt. Bạn đọc chỉ cần truy cập vào địa chỉ này, sau đó chọn Android hoặc iOS để bắt đầu tham gia vào One Piece Thousand Storm. Game sẽ yêu cầu bạn sử dụng tài khoản Facebook, Twitter hoặc Email để đăng ký.
Phần thưởng in-game của One Piece Thousand Storm sẽ được mở khóa dựa theo số lượng đăng ký sớm, chính vì thế khuyến khích game thủ nên 'gọi cứu viện' từ bạn bè mình.

Về bối cảnh và cốt truyện, One Piece Thousand Storm vẫn sẽ đưa chúng ta song hành với những tên tuổi đình đám của thế giới One Piece. Những Luffy, Zoro, Chopper, Trafalgar Law hay Diamante... tất cả sẽ chờ đợi người chơi với những cuộc phiêu lưu và kiếm tìm kho báu nơi đại dương hung hiểm. Tất nhiên các nhân vật này không chỉ mang tính hình tượng mà còn có thể điều khiển và tập hợp thành một tổ đội riêng trên chiến trường.


Từ đây One Piece Thousand Storm thể hiện như một RPG đích thực trên Mobile khi cho game thủ chỉ huy tổ đội và combat theo thời gian thực. Ở đó tất cả những gì bạn cần làm là click thẳng vào đối phương và cho Luffy cùng động đội tự xử. Tuy nhiên sẽ không có chuyện bạn phải khoanh tay đứng nhìn cả trận đánh vì game còn sở hữu hệ thống Skill vô cùng mạnh mẽ. Những 'Bão Đấm Súng Lục Phản Lực Cao Su' hay 'Cú Đấm Súng Trường Cao Su Khổng Lồ” (ở dạng Gear Third khi kết hợp Haki) sẽ khiến fan hâm mộ như trở về với những trang Manga hay thước phim Anime ngày nào.


Nếu theo truyền thống thì One Piece Thousand Storm sau khi tổ chức sự kiện đăng ký sớm sẽ phát hành trong khoảng tháng này trên cả Android và iOS. Ngay khi có địa chỉ tải game phiên bản quốc tế GameHub sẽ cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

One Piece Thousand Storm - RPG siêu khủng chính thức lên Mobile

One Piece Thousand Storm - tựa game nhập vai Mobile được cộng đồng game thủ mong chờ hàng nhất, đã chính thức phát hành trên Android và iOS.

One Piece: Bounty Rush – Vua Hải Tặc phiên bản quốc tế sắp ra mắt

Chú trọng vào chế độ thi đấu PvP theo hình thức 4 vs 4, người chơi sẽ chọn các nhân vật trong One Piece để thi đấu với nhau. Các nhân vật được chia là các lớp như Chiến binh, đấu sĩ, hỗ trợ, xạ thủ và kiếm sĩ. Với đồ họa đẹp mắt và lợi thế game

Khi One Piece bị Overwatch “nhập”, tổ hợp nào sẽ là vô địch?

Khi những hero cực mạnh của cả hai siêu phẩm đình đám cùng kết hợp với nhau, liệu tổ hợp nào sẽ là vô địch?

Lộ ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc, game chuyển thể One Piece đáng chơi nhất 2020

Mới đây, hãng phát hành SohaGame mới hé lộ những hình ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc đầu tiên, khiến cộng đồng fan không khỏi bất ngờ, mong đợi game ra mắt.

ByteDance ấn định ngày ra mắt One Piece Fighting Path

Tựa game One Piece Fighting Path sẽ được phát hành chính thức tại Trung Quốc bởi ByteDance vào ngày 29/10 tới đây.

“One Piece Film Gold” kiếm được hơn 325 tỷ sau 10 ngày tại Trung Quốc

Có thể nói đất nước tỷ dân này quả đúng là mảnh đất đào ra vàng cho các nhà làm phim.

“Lác mắt” với đồ họa chuẩn One Piece trong Haki Tối Thượng

Haki Tối Thượng tuân theo nguyên tắc tái hiện hình ảnh manga đúng chất, ánh sáng, màu sắc được xử lý đặc biệt đối với game mobile. Không chỉ cấu trúc dựa theo thế giới quan to lớn của nguyên tác, Haki Tối Thượng còn mang tất cả nhân vật kinh điển

Mộng Hải Tặc Mobile rục rịch ra mắt, săn lùng kho báu One Piece trong game mới

Đây là một trong những game mobile hiếm hoi trên thị trường khai thác cuộc phiêu lưu của Luffy và băng Mũ Rơm, khắc họa chân thật nhất một Đại Hải Trình siêu rộng lớn, cuộc chạm trán với Tứ Hoàng đầy khốc liệt và đặc biệt, vô số nhân vật quen thuộc

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Chi tiết về "clean boot", tầm quan trọng của nó, cũng như cách thực hiện trên Windows 10

Theo Trang hỗ trợ của Microsoft, 'clean boot' khi dịch sang Việt ngữ sẽ được gọi là 'thực hiện khởi động sạch' (bởi mình cũng không có cách nào dịch sát nghĩa hơn, mà tốt hơn hết mình sẽ gọi là 'clean boot' xuyên suốt

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

3 cách khôi phục mật khẩu màn hình khoá iPhone

Khóa màn hình là một tính năng rất hay. Nó giúp người dùng bảo mật Smartphone của mình và không cho bất cứ ai truy cập trái phép. Thế nhưng không...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại