Chơi game Việt, “săn” quà thiệt từ X’mas Run

Nếu “cơn sốt” Pokemon Go từng khiến các giới trẻ đảo điên bởi những con thú đáng yêu thì X’mas Run ra mắt tháng 12 sẽ còn khiến các game thủ mobile “sốt” vì kho đồ sộ những giải thưởng thiệt khi bạn săn tìm những cây thông Noel.
Vào tháng 12/2016, thị trường game mobile Việt Nam sẽ chào đón một trò chơi mới mang hơi thở mùa Giáng sinh khi người chơi có thể tương tác thực tế trong việc tìm bắt những nhân vật ngộ nghĩnh và trực tiếp săn điểm đổi quà tặng hấp dẫn. Hàng loạt những quà tặng mùa Giáng sinh có thể kể tới: đồng hồ thể thao G-Shock, sạc dự phòng, Balo du lịch… và cả những tấm thẻ cào điện thoại sẽ trở thành của bạn chỉ trong “một nốt nhạc”.


Trò chơi tương tác thực tế mang hơi thở mùa Giáng sinh đã có mặt tại Việt Nam vào tháng 12/2016 với hàng loạt giải thưởng thật 100% dành cho các game thủ

X’mas Run được xây dựng với cách chơi gần giống với “siêu phẩm” Pokemon Go khi các game thủ sẽ là người trực tiếp “săn tìm” những nhân vật được thiết kế mang hơi thở mùa Noel. Ứng với mỗi nhân vật được hình hoạ độc đáo, bạn sẽ tích luỹ một số điểm riêng và việc đổi quà tặng sẽ dựa trên khả năng, chiến thuật thu gom nhân vật của bạn. Cách thức dễ chơi, dễ trúng của X’mas Run cùng với bộ quà tặng khủng mùa Noel dự đoán sẽ thu hút các game thủ Việt mùa cuối năm nay.


Ứng với mỗi nhân vật, game thủ sẽ tích luỹ một số điểm đủ lớn để “ẵm” những giải thưởng hấp dẫn của chương trình


Vừa chơi game, vừa dễ kiếm những thẻ cào điện thoại thì còn gì hấp dẫn bằng…!

Khác với bắt Pokemon khi bạn phải chơi dựa trên tính năng GPRS để truy lùng điểm tập kết của con thú yêu thích, thì X’Mas Run lại thoải mái hơn trong khi tung rất nhiều nhân vật ở tất cả mọi nơi. Việc đơn giản nhất là bạn càng thu gom nhiều nhân vật, tích luỹ số điểm càng nhiều thì khả năng trúng giải càng lớn bởi kết quả sẽ dựa trên 100% vào số điểm cuối cùng.
Để hỗ trợ cho người chơi tăng số điểm tích luỹ để “ẵm” giải lớn, nhà sản xuất game tại Việt Nam sẽ tổ chức những buổi LỄ HỘI ĐÓN THÔNG tại 3 thành phố lớn: TP.HCM (hai ngày 17, 18/12 - khu vực Takashimaya - Phố đi Bộ - Bến Bạch Đằng), Hà Nội (24/12 - khu vực Hồ Hoàn Kiếm) và Đà Nẵng (25/12 - khu vực Cầu Rồng).
Tại đây, không chỉ xuất hiện rất nhiều những nhân vật để bạn bắt nhằm tăng điểm thưởng, mà bạn sẽ cần phải truy tìm cặp đôi Cây thông KING & QUEEN để đáp ứng đầy đủ tiêu chí nhận quà tặng lớn nhất từ chương trình là đồng hồ thời trang cao cấp. Ở hạng mục giải Nhì (sạc dự phòng) và giải Ba (ba lô thời trang), game thủ phải bắt ít nhất 01 cây ThôngKING (hoặc QUEEN) cùng với số điểm cao nhất để giành giải thưởng.


Ở mỗi địa điểm roadshow, người chơi sẽ nhận được những giải thưởng hấp dẫn cụ thể khi tích luỹ được số điểm cao. Điều này sẽ giúp các game thủ mỗi miền chơi thoải mái và không lo ngại hết quà

Sản phẩm này được phía nhãn hàng kem Merino thiết kế với những nhân vật hình hoạ dựa trên cảm hứng từ các vị kem mùa Giáng sinh. Những game thủ “mê kem” có thể tận hưởng vị mát lạnh của những sản phẩm mới, vừa bắt đầu vào chiến dịch săn tìm X’mas Run và tích luỹ điểm nhận quà.
Kết quả cuối cùng và danh sách người chiến thắng sẽ được phía Merino công bố vào cuối thời gian Roadshow tại mỗi địa điểm trên fanpage “Merino - Dzui bất tận”. Theo đó, người chiến thắng nhận giải sẽ dựa vào số điểm tích luỹ cuối cùng và đáp ứng tiêu chí sở hữu cặp đôi Master Cây Thông KING & QUEEN (cho giải Nhất) và tối đa 1 Cây thông KING hoặc QUEEN (cho Giải Nhì và giải Ba).
Hiện tại, game X’Mas RUN đã bắt đầu trên hệ thống IOS và Android nên các game thủ có thể dễ dàng download với dung lượng nhỏ. Điều quan trọng, để số điểm của bạn được tích luỹ thường xuyên và nhanh chóng trên hệ thống game, bạn phải kết nối 3G hoặc Wifi trong lúc chơi. Đây cũng là cách bạn theo dõi được vị trí và những “đối thủ” của bạn, từ đó có những chiến thuật gia tăng điểm nhanh chóng hơn.


Chơi game ảo nhận quà thật, tại sao không?


Bạn có thể tải game trực tiếp miễn phí từ app IOS hay Adroid để trải nghiệm thực tế sự hấp dẫn và cùng “rinh” quà về nhé!
Link tải tại IOS: https://itunes.apple.com/us/app/xmas-run/id1175339924

Link tải tại Adroid: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linebox.xmasrun

(*) Ứng dụng X’MAS RUN chỉ áp dụng cho hệ điều hành iOS thấp hơn 10.

Nguồn : kul

Từ khoá : game, thi, mas, Run

TIN LIÊN QUAN

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

Pokemon GO sắp cho các game thủ "chọi" nhau nhưng vấn đề là lấy ai mà "chọi"?

Dự kiến, phiên bản cập nhật khủng lần này của Pokemon GO sẽ như một món quà Giáng Sinh mà Niantic muốn gửi tới những fan hâm mộ của mình.

(Clip) Game thủ CS:GO mod cả cây thông Noel vào game để mừng Giáng Sinh đến

Anh chàng có nickname BadtRIP đã mod lại toàn bộ các map nổi tiếng trong game CS:GO lại với phong cách Noel, bao gồm Train, Inferno, Mirage, Overpass, Cobblestone, cùng Dust2.

Được cháu nội đầu tư con iPhone 7 Plus, bà cụ 84 tuổi gần như phá đảo trò bắt thú ảo - Pokemon Go

Một người chơi Pokemon Go cao tuổi đã lập kỳ tích khi bắt được toàn bộ Pokemon có mặt tại Singapore và tham vọng sẽ bắt được nhiều hơn thế nữa.

Game thủ Việt đua nhau lập bang, tạo dựng thế lực sớm trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Một phần vì đội ngũ vận hành trò chơi đã tung ra khá nhiều event để gắn kết người chơi với nhau thông qua việc lập bang. Mặt khác, số đông người chơi trong tương lai của trò chơi này cũng mong muốn tìm cho mình chốn nương tựa để có thể cùng nhau

Cách tạo nhân vật chơi game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Lớp nhân vật trong game hành động nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile khá phong phú với ngoại hình chibi đẹp mắt và thiết kế phục trang, vũ khí đi kèm vô cùng ấn tượng.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile xác nhận thời gian ra mắt ngay trong tháng 10 tới

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là đầu game mobile kiếm hiệp chất lượng đến từ NPH Funtap sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 10 này

GunPow tung quà giáng sinh vui nhộn, tặng hàng ngàn code hot

Chào mừng giáng sinh 2016 đang đến rất gần, GunPow- Game bắn súng toạ độ thế hệ mới trên mobile vừa tung ra clip mừng giáng sinh cực “chất”.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.