Mad Tanks - Siêu game đấu tăng PC bất ngờ lộ diện Mobile

Tuy chủ đề đấu tăng đã không còn xa lạ trên PC với những đại diện đình đám như World of Tanks hay Armored Warfare, nhưng trên Mobile thì những cái tên thực sự thành công vẫn còn ít. Điểm ra chúng ta chỉ có duy nhất World of Tanks: Blitz là thực sự nổi trội, một phần cũng vì tiếng thơm của đàn anh trên nền tảng chuột phím.

Tuy nhiên câu chuyện ấy có lẽ sẽ đổi chiều trong tương lai khi một cái tên đình đám khác của làng đấu tăng vừa đánh tiếng nền tảng di động. Chúng ta đang nói đến Mad Tanks - tựa game đấu tăng online trên PC vừa cập bến Việt Nam cách đây chưa lâu. Chính thức đưa Mobile vào tầm ngắm, Mad Tanks mang game thủ đến một chiến trường hoàn toàn khác nhưng vẫn sẽ giữ chất lửa trong các trận đấu tăng điên cuồng.

Cũng như World of Tanks: Blitz, Mad Tanks Mobile cho game thủ điều khiển những cỗ chiến xa dưới góc nhìn thứ ba và tham gia vào các trận đấu mạng nảy lửa. Mục tiêu của bạn cũng như bao tựa game online khác đó là hạ gục tăng đối phương và giành về chiến thắng cuối cùng. Cơ chế điều khiển của Mad Tanks trên Mobile cũng được thiết kế khá trực quan với hệ thống di chuyển, khai hỏa, nạp đạn và ngắm bắn, chắc chắn cho những tay chơi từng kinh qua World of Tanks: Blitz làm quen nhanh chóng.


Đi sâu vào hệ thống phát triển, Mad Tanks còn cho game thủ tăng cường chiến xa của mình lên các tầng sức mạnh điên cuồng hơn thông qua hệ thống Module và cây công nghệ. Đây sẽ là cơ chế chính yếu để bạn tăng hỏa lực và khả năng chống chịu sát thương từ phía đối phương. Tất nhiên những chỉ số như thời gian nạp đạn hay tốc độ di chuyển và nhiều khía cạnh khác sẽ được yếu tố này 'bọc lót' hoàn toàn.


Tuy đặt chân lên Mobile nhưng Mad Tanks vẫn sở hữu lớp áo đồ họa sắc nét từ phiên bản PC. Mang phong cách Anime trong tạo hình nhân vật và màu sắc trong phần ngoại cảnh, Mad Tanks tập trung vào việc thể hiện hiệu ứng ánh sáng cực kỳ bắt mắt. Không những thế, khác với sự bụi bặm của World of Tanks, tựa game lại xoáy sâu vào yếu tố công nghệ giả tưởng với những mô hình ánh kim đầy sắc nét, tạo nên chất cá tính riêng cho bản thân.


Hiện Mad Tanks Mobile vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiện cập bến thị trường Trung Quốc đầu tiên trên Android và iOS vào năm sau. Hy vọng sau đó không lâu game thủ quốc tế sẽ được đặt tay lên tựa game đấu tăng đình đám này, từ có thêm lựa chọn ngoài World of Tanks: Blitz.. Mọi thông tin về Mad Tanks Mobile sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

World of Tanks Blitz tung event ăn mừng 4 năm đầy thành công với hơn 100 triệu lượt download

“Kể từ khi được phát hành vào năm 2014, Blitz đã chứng minh nó còn hơn cả một bản port cho di động của World of Tanks. Với lượng người hâm mộ cuồng nhiệt, những game thủ vô cùng tài năng, cùng nhiều sự hợp tác độc đáo khiến mọi người phải chú ý,

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

Lộ diện game đấu Tank khủng nhất Mobile

Infinite Tanks từ đội ngũ nổi danh Atyptical Games (Sky Gamblers và Battle Supremacy) sẽ là đối trọng cực lớn của World of Tanks: Blitz.

Tanks a lot!– game bắn tăng đầy màu sắc cho cuối tuần thêm nhộn nhịp

Tanks a lot! mang đến một trải nghiệm bắn tăng theo kiểu MOBA độc đáo và mới mẻ, đi kèm nền đồ họa tươi tắn đẹp đẽ.

World of Tanks Blitz bùng nổ sự kiện Star-Spangled July, nhân 5 XP cùng hàng loạt bonus khác

Series các màn chơi (stage) với các phần thưởng giúp nhân đôi (x2) XP hàng ngày sẽ có sẵn từ ngày 4 tháng 7 đến hết ngày 14 tháng 7. Game thủ có thể hoàn thành các stage còn lại bằng cách sử dụng Vàng trước khi kết thúc sự kiện.

Chơi World of Tanks trúng vé du lịch Châu Âu

Wargaming sẽ kỷ niệm sinh nhật 15 tuổi của mình bằng một chuyến du lịch Châu Âu miễn phí dành cho toàn đội vô địch giải Welcome to Belarus.

Top game multiplayer cho Windows 10 hay nhất trên Microsoft Store

Nếu thích Microsoft nhưng muốn tìm chơi game mới lạ thì Roblox rất đáng để mắt tới. Dù không hay bằng Minecraft, Roblox vẫn được ưu ái bởi nó miễn phí và mang tới rất nhiều niềm vui khi trải nghiệm cùng bạn bè. Đối với lập trình viên, đây là một

Top những tựa game Online nước ngoài được game thủ Việt yêu thích nhất

Hay nói cách khác, đây là những tựa game sở hữu cộng đồng game thủ Việt đông đảo nhất dù không được phát hành tại Việt Nam…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thu nhỏ màn hình trên máy tính

Trước hết, nhấp chuột vào trang mà bạn muốn thu nhỏ rồi đè phím ^ Ctrl. Sau đó, nhấn vào phím - nằm giữa số 0 và dấu “=” ở phía trên của bàn phím. Hoặc, bạn cũng có thể cuộn con lăn chuột/bàn cảm ứng về phía dưới trong

Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền khi mua hàng từ Trang trên Facebook?

Ngày nay, Facebook đã phát triển trang mạng xã hội của mình thành một thị trường sôi động và thu hút. Giống như bất cứ thị trường nào, sẽ có những lúc bạn cần hoàn trả tiền cho một mặt hàng bạn đã đặt mua. Tuy nhiên,

UEFI là gì?nó có gì khác so với BIOS?

BIOS hay còn gọi là Basic Input/Output System là phần mềm hoạt động ở mức thấp. Nó là một nhóm lệnh được lưu trữ trên một chip Firmware nằm ở trên bo mạch chủ (motherboard) của máy tính. Với mỗi dòng laptop có những

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.