Heroes Evolved - Lại thêm game MOBA khủng đạp cửa Mobile

Quả thực MOBA đang tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trên Mobile với vô số tân binh mới. Từ Liên Quân Mobile, Planet of Heroes cho đến Mobile Legends: Bang Bang, tất cả dường như đều tạo nên một cơn bão ồ ạt trong những tháng qua. Tiếp tục đà tiến điên cuồng ấy MOBA tiếp tục chào sân một tân binh mới trên di động, không ai khác chính là Heroes Evolved dưới tay R2 Games.

Với phong cách MOBA đúng chất và những trận 5v5 nảy lửa, Heroes Evolved sẽ là một cái tên cạnh tranh trực tiếp với những tựa Game Mobile vào thời điểm hiện tại. Trên thực tế Heroes Evolved mới chỉ phát hành trên Android tại một số quốc gia và trong đó không có Việt Nam. May mắn là Gamehub.vn đã tiếp cận được địa chỉ tải game thay thế, cho bạn đọc có thể hướng thẳng xuống cuối bài và download game từ bây giờ.

Như đã nói, Heroes Evolved ném game thủ vào những trận đấu cực kỳ nảy lửa giữa 10 Hero khác nhau. Với thể thức 5 đấu 5 cùng bản đồ chuẩn ba Lane, Heroes Evolved tạo nên những màn combat cực kỳ nóng bỏng và đầy màu sắc trên màn hình. Không nhưng vậy hệ thống Heroes của game cũng khá đồ sộ với hơn 25 tên tuổi khác nhau được lấy ra từ nhiều nền văn hóa. Những bá tước Dracula, Cleopatra hay Quan Vũ chỉ là một vài ví dụ tiêu biểu cho sự đa dạng của Heroes Evolved.

Đi sâu vào lối chơi, Heroes Evolved cho game thủ điều khiển Hero theo phong cách ARPG với hệ thống Skill khá phong phú, vốn được mở khóa và nâng cấp theo chiều dài trận đấu. Cách kích hoạt bên cạnh đó cũng tùy thuộc theo từng Hero và loại Skill, ví như số sẽ tự động bắt dính mục tiêu địch, trong khi số khác lại yêu cầu game thủ tự tay điều hướng.

Không những vậy, Heroes Evolved còn sở hữu hệ thống Shop và Item ngay trong trận đấu, cho phép người chơi có thể phối hợp và tăng cường sức mạnh theo thời gian. Nếu trong lúc đang mải mê combat thì game cũng sẽ tự động gợi ý Item cần dùng, giúp game thủ thoải mái mà tập trung vào game hơn. Bên ngoài Heroes Evolved cũng sở hữu nhiều hệ thống khác nhau cho phép game thủ phát triển sức mạnh, từ đó dễ thở hơn trong các trận đấu tương lai.

Heroes Evolved là một tựa Game MOBA vào hàng quy mô trên Mobile, cho game thủ hòa mình vào sự cuồng nhiệt và chất lửa vốn có của thể loại này. Như đã nói, hiện Heroes Evolved vẫn khóa đối với khu vực Việt Nam, nhưng may mắn là GameHub đã tiếp cận được địa chỉ download thay thế, giúp bạn đọc tải game ngay từ bây giờ:

TIN LIÊN QUAN

Top 5 game MOBA hay nhất trên mobile

Vainglory có lẽ là game MOBA nổi tiếng nhất trong các game đã được phát hành với nhiều chế độ game hấp dẫn. Tại đây, người chơi có thể liên minh cùng với bạn bè hoặc solo trong các trận chiến PvP thời gian thực với rồng, anh hùng và một cộng đồng

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Tải ngay Planet of Heroes - Hàng khủng MOBA mới nhất trên Mobile

Planet of Heroes - tựa game MOBA mới nhất trên Mobile, đã chính thức mở cửa và sẵn sàng cho game thủ thử lửa ngay từ bây giờ.

Heroes’ Strike – Game MOBA made in Việt Nam cực hấp dẫn để giết thời gian

Heroes’ Strike là game mobile thuộc thể loại brawl shoting có lối chơi tương tự như các game MOBA nhưng được lược giản đi nhiều và tập trung chủ yếu vào các tình huống PvP thời gian thực. Trò chơi được phát triển bởi WolfFun, một studio đến từ Việt

Planet of Heroes - Tựa game MOBA đáng chơi nhất trên smartphone đã xuất hiện

Trải qua 3 phiên bản thử nghiệm trên hệ điều hành Android, Planet of Heroes cuối cùng cũng đã cập bến iOS với phiên bản chính thức.

Heroes Of The Storm nối gót Overwatch với mode Hero Brawl

Blizzard bổ sung chế độ chơi mới trong bản cập nhật sắp tới của Heroes Of The Storm tương tự như Overwatch cực kỳ hay ho khiến game thủ khó lòng bỏ lỡ.

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Hotlap Heroes - Game đua xe vừa nhộn vừa độc trên Mobile

Hotlap Heroes là game đua xe mới với phong cách vừa nhộn vừa độc mà bạn không thể bỏ qua trên Mobile.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

Hướng dẫn làm bánh bông lan ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Bánh bông lan là một món ăn vặt được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu biết cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon chỉ trong nháy mắt.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Cách báo mất điện trên ứng dụng Zalo cực kì nhanh chóng để đơn vị cung cấp kịp thời khắc phục

Với ứng dụng Zalo trên điện thoại, người dùng dễ dàng tra cứu tiền điện, tính tiền điện… một cách tiện lợi nhất. Giờ đây người dùng cũng có thể báo tình trạng mất điện để được đơn vị cung cấp xử lý kịp thời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm