FIFA Online 3: Messi mùa 08 - tài năng sáng giá của bóng đá thế giới

Mới chỉ 21 tuổi nhưng Lionel Messi mùa giải 2008 đã có kĩ năng thượng hạng đủ làm điên đảo các hậu vệ trong FIFA Online 3.

Còn nhớ ở phiên bản cũ, khi mà game chưa lên đời impact engine, Messi thẻ mùa ‘08 chính là một trong những cầu thủ có tốc độ rê bóng cao nhất game, một chỉ số rất thú vị ở thời điểm đó. Messi ‘08 ở engine game hiện tại rê bóng cũng cực kì ảo diệu. Phải nói là các pha đi bóng của anh cực nhanh và dẻo. Hơn nữa, với điều kiện hiện tại, dùng Messi ‘08 thẻ cộng cấp cao như +5 trở lên đua tốc phải nói là rất sướng.

FIFA Online 3: Messi mùa 08 - tài năng sáng giá của bóng đá thế giới

Ở level 1, thẻ +1, anh đã có tốc độ là 84, tăng tốc 88, rê bóng lên tới con số 91. Sự khéo léo của Messi được tăng cường bởi điểm khéo léo cao: 88. Anh giữ bóng tốt với điểm số 82. Tuyệt vời hơn nữa là khả năng thăng bằng lên tới 92 nên khi Messi có bóng bạn có thể làm đủ trò skills với anh mà không quá e ngại hậu vệ đối phương. Và chúng ta đều biết Messi đâu chỉ giỏi rê bóng, cầu thủ người Argentina này rất khôn khéo trong di chuyển, dứt điểm tinh tế và nghệ thuật.

Chọn vị trí tốt nhưng Messi không phải mẫu cầu thủ lên công về thủ hùng hục như W. Rooney, anh chỉ lởn vởn ở phía trên đợi cơ hội phản công là tốt nhất. Nếu bạn vẫn thắc mắc phiên bản Messi thời ‘trẻ trâu’ này có đủ chất hay không thì hãy xem qua clip game thủ Hàn Quốc cầm Messi ‘08 ‘quẩy’ sung như thế nào. Nên nhớ, đối thủ ở Hàn Quốc có các hậu vệ cực khủng trong khi Messi này chỉ là mùa thường mà thôi.


Một điều đáng nói nữa, không phải Messi mùa nào cũng có 5 sao kĩ thuật cá nhân, mà mùa ‘08 là một trong vài thẻ hiếm hoi anh có số sao kĩ thuật tối đa. Vì vậy, bạn sẽ thấy trong clip M10 ‘quẩy’ đủ tất cả các skill từ chop, spin, elastico, giả sút, lách E+C, bứt tốc đơn giản, gặt shift, fake rabona hay 360 độ… tất cả được trình diễn trơn tru mượt mà hơn với chỉ số ẩn Tinh tế đầy chất nghệ.


FIFA Online 3!

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : FIFA, Online, Messi

TIN LIÊN QUAN

Lionel Messi xuất hiện trên ảnh bìa của FIFA 15

Theo thông tin mới nhất từ EA Sports, FIFA 15 sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 9, cầu thủ Lionel Messi một lần nữa trở thành đại diện hình ảnh cho trò chơi bóng đá của EA.

Ronaldo vượt Messi ở top ngôi sao chỉ số cao nhất FIFA 17

Cuối cùng Ronaldo cũng vượt qua người đồng nghiệp bên phía Barcelona về chỉ số trong game bóng đá đình đám FIFA 17.

Ronaldo thế chỗ Messi trở thành cầu thủ số một của FIFA 17

FIFA 17 chưa ra những đã có thay đổi trên 'giới thượng tầng', hoán chuyển vị trí của Ronaldo và Messi với vai trò cầu thủ có chỉ số cao nhất.

Những tiền đạo mạnh nhất trong FIFA Online 4

Siêu sao ngoài hành tinh Ronaldo, anh chính là đại diện cho sự đơn giản, không toan tính trong bóng đá. Ronaldo đã giành được hầu hết các danh hiệu trong sự nghiệp cùng với câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Chính lẽ đó Ronaldo xứng đáng là người

FIFA 19 bổ sung chế độ No-Rule siêu hài hước

Đã có đánh giá cầu thủ cuối cùng, giờ chúng ta đều biết lần đầu tiên Cristiano Ronaldo, Lionel Messi có cùng xếp hạng. Không chỉ có thế, FIFA 19 còn mang tới tính năng mới thú vị chưa từng thấy trước đây.

Bí kíp cưa trai mới: “Anh có thích Messi không?” và 1001 cái kết…"lạc trôi"

Trào lưu này bắt nguồn từ một câu thoại trong bộ phim 'Tiên nữ cử tạ'. Ấy vậy mà khi được áp dụng ngoài đời nó lại dẫn đến 1001 cái kết 'dở khóc dở cười' khác nhau.

Điểm qua 5 "sát thủ" đáng mua ở Roster Update mùa ‘16 trong FIFA Online 3

Hiện giờ giá của các chân sút FIFA Online 3 này rất hợp lý nên bạn vẫn có thể mua thẻ cộng cấp cao của họ.

Đội hình nhiều cầu thủ World Legend cộng cao liệu có phải là mạnh nhất?

Nếu được dẫn dắt một đội hình toàn siêu sao đương đại World Best như C.Ronaldo, Messi, Buffon, Neymar, L. Suarez hay World Legend như Pele, Franz Beckenbauer, Ryan Giggs thì chắc hẳn game thủ nào cũng vô cùng tự hào, tự tin với đội hình của mình..

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang