Game thủ sở hữu kho game khiến vạn người chơi phải ghen tị

Console không dành cho mọi người. Đó là một hệ máy, một nền tảng chỉ dành cho một số lượng người chơi nhất định trên thế giới. Nó không phổ cập được như PC, nó không thông dụng được như mobile. Song nó lại là niềm mơ ước của bất kỳ game thủ nào trên Trái Đất này. Tại sao vậy?

Khi thế giới công nghệ phát triển đi cùng với đó là sự gia tăng chóng mặt của các tựa game trên đủ mọi nền tảng thì việc cầm trên tay một chiếc tay cầm vẫn đem lại cảm giác “sung sướng” đến khó tả. Việc tậu một cỗ máy Console thứ thiệt nhìn chung rẻ hơn nhiều so với việc xây dựng một chiếc PC đủ mạnh để có thể chinh chiến bất kỳ một tựa game nào. Lẽ dĩ nhiên, cuộc chơi không đơn giản như lý luận vẫn thế.
Game thủ sở hữu kho game khiến vạn người chơi phải ghen tị

Nếu như kho game trên PC tiếp cận được nhiều tầng lớp người chơi bởi giá thành rẻ hơn đi cùng với nhiều đợt giảm giá từ các nhà phát hành game hoặc chí ít đang có lượng lớn người chơi hưởng lợi từ những bản game “lậu” trên PC. Còn trên những nền tảng next-gen như PS4 hay Xbox One thì chuyện này cho tới hiện tại gần như vẫn là một “ca khó” với đại đa số game thủ.

Chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc Console nghe qua thì có vẻ rẻ hơn so với việc xây dựng cấu hình máy tính. Nhưng vấn đề lại nằm ở chỗ liệu người chơi có đủ tiềm lực kinh tế để có thể tậu game đều đều được hay không? Nên nhớ rằng, một tựa game Console nói chung và PS4 nói riêng có giá trung bình là 60$. Một con số tương đối lớn với rất nhiều người chơi trên thế giới chứ không riêng gì ở Việt Nam.

Ấy thế mà vẫn có những game thủ, dù không nhiều nhưng vẫn sở hữu một kho game quý giá và là niềm mơ ước của bất kỳ người chơi nào trên thế giới. Ví dụ điển hình là gamer trong bài viết dưới đây sở hữu một lượng game đĩa PS4 cực kỳ lớn, chưa kể bên cạnh đó là hai cỗ máy PS4 và PS4 Pro đi cùng với chiếc PS VR mới toanh cùng một lượng game PS Vita không hề nhỏ.




Nói vậy là đủ thấy sự chịu chơi của người chơi này và cũng phần nào nói lên niềm đam mê cũng như thú vui “không hề rẻ” của game thủ. Song quả thực, đây là một kho báu cực kỳ quý giá và khiến rất nhiều người chơi trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, phải ghen tị.

TIN LIÊN QUAN

Xbox Game Pass: Các trò chơi bổ sung cho nửa cuối tháng 5 đã được tiết lộ

Xbox đã tiết lộ các bổ sung Xbox Game Pass cho nửa cuối tháng 5 và nó bao gồm một số game nặng khá lớn. Một trong những sự bổ sung bất ngờ cho danh sách là Jurrasic World Evolution 2.

Cuộc chiến độc quyền trong ngành công nghiệp game

Bản chất của ngành công nghiệp Game vẫn là một nghề kinh doanh vì mục đích tối thượng là lợi nhuận. Tuy có nhiều điểm khác biệt nhưng nhìn chung sự độc quyền vẫn len lỏi với nhiều hình thức khác nhau, không ngừng chi phối và tác động lên hướng phát

Top game hay trên PC, console chơi được ở Android, iOS (P2)

Thế giới di động - Số lượng game thủ mobile ngày càng đông đảo. Hiểu được điều đó, những tựa game đình đám như seri Grand Theft Auto, Max Payne, Soulcalibur,... trên...

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

Câu hỏi thú vị khiến cộng đồng game thủ PS4 “cười nghiêng ngả”

Câu hỏi thú vị khiến cộng đồng game thủ PS4 “cười nghiêng ngả”

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.