Tắm máu xác sống với game hàng độc Dead Island: Survivors

Dead Island là một trong những tựa game lấy chủ đề thây ma xác sống đình đám nhất trên PC/Console. Tuy lận đận với phiên bản thứ hai và nhiều dự án phải hủy bỏ giữa chừng nhưng Dead Island vẫn gây ấn tượng với các màn hành động điên cuồng giữa đàn đàn lớp lớp Zombie.

Nhưng trong khi tương lai trên PC/Console vẫn đang mịt mờ, Dead Island lại chọn một con đường mới khiến cộng đồng game thủ thực sự bất ngờ. Theo đó series game Zombie này đã chính thức đánh tiếng nền tảng Mobile với phiên bản hoàn toàn mới mang tên Survivors.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=FdCWb-eqOM8]
Dead Island: Survivors gameplay.
Khác với phong cách FPS truyền thống, Dead Island: Surivors ném game thủ vào cơ chế điều khiển dưới góc nhìn thứ ba. Tại đây người chơi sẽ chỉ huy nhân vật chính chặt chém điên cuồng giữa đàn đàn xác sống và xây dựng hệ thống phòng thủ nhằm bảo vệ căn cứ của mình.

Về cơ chế điều khiển, Dead Island: Survivors hoạt động như một tựa ARPG đích thực với khả năng di chuyển và thi triển đòn thế tự do trong màn chơi. Ở đó bạn có thể kích hoạt những pha tấn công thông thường hay các chiêu thức kỹ năng tàn bạo, sẵn sàng cán nát đàn Zombie đang vẫy hãm xung quanh. Bên cạnh đó, hiệu ứng máu me kết hợp với sự tác động mạnh mẽ của những pha tấn sát còn thổi thêm chất lửa cho gameplay, khiến người chơi không ngần ngại mà lao thẳng vào đàn dị vật khát máu.

Trên hết, tựa game còn xoáy sâu vào yếu tố thủ thành, cho người chơi tự do xây dựng hệ thống phòng thủ theo cách mình muốn. Tại đây game sẽ chỉ thông báo hướng di chuyển của Zombie, bỏ hoàn toàn việc xây cất công trình cho game thủ. Với khả năng xây dựng tường bao, bẫy mìn, trụ súng cùng nhiều loại công trình khác, chúng ta sẽ phải sáng tạo ra các hệ thống phòng thủ độc nhất nhằm cản chân lũ Zombie tràn về ngày một đông hơn.

Ngoài ra, Dead Island: Survivors còn cho phép cộng đồng game thủ có thể chung tay sống sót qua cơn đại dịch xác sống. Game thủ hoàn toàn có thể song hành với bạn bè hay người lạ để bảo vệ căn cứ, mang tới một sức sống hoàn toàn mới cho cơ chế lối chơi của game. Không những thế bạn còn có thể gửi tài nguyên và tiền bạc để trợ giúp đồng minh của mình trong hành trình chống lại bè lũ Zombie.

Hiện Dead Island: Surivors đã chính thức phát hành thử nghiệm trên kho tải iOS của Na Uy, khiến các quốc gia khác tạm thời chưa thể chơi được game. Tuy nhiên GameHub vẫn đang cố gắng hết sức để tiếp cận với địa chỉ tải game thay thế nhằm có bạn đọc được thưởng thức game sớm nhất có thể. Vì thế hãy liên tục theo dõi GameHub.vn để có trong tay địa chỉ download Dead Island: Surivors.

TIN LIÊN QUAN

Game zombie khủng Dead Island bất ngờ có phiên bản Mobile

Dead Island - một trong những tựa game lấy đề tài zombie khá thành công, vừa đánh tiếng phiên bản Mobile.

Trong khi chờ Dead Island 2 ra mắt, hãy thử qua bản di động với phong cách "thủ thành" cực kỳ thú vị

Dead Island: Survivors là phiên bản di động vừa được Deep Silver cho ra mắt cách đây vài hôm. Game được xây dựng với đề tài được lấy từ bản gốc cùng tên trên PC/Console. Với bối cảnh diễn ra tại một hòn đảo tràn ngập dịch bệnh khiến con người trở

Dead Island 2 bứt phá doanh số cực khủng sau khi mở bán chính thức

Dead Island 2 đang làm mưa làm gió trên thị trường game, chỉ sau 3 ngày mở bán đã đạt được doanh số khủng, kỷ lục trong ngày đầu tiên.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Radiation Island - Game kinh dị sống còn nổi tiếng iOS đã lên Android

Radiation Island là game kinh dị sống còn hấp dẫn và nổi tiếng với nội dung rõ ràng cùng loạt thử thách vô cùng căng thẳng đã chính thức có mặt trên iOS

Dead Purge Outbreak - Game bắn zombie với đồ hoạ siêu khủng

Dead Purge Outbreak là một tựa game lấy đề tài không quá mới mẻ nhưng bù lại bằng những khung hình tuyệt đẹp.

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

Dead Rising 4 tung trailer khiến game thủ cười không nhặt được mồm

Tiếp tục là những hình ảnh đậm chất hài hước của Dead Rising 4 - tựa game hành động zombie sắp ra mắt vào cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.