Hài hước game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nói không với “sợ vợ”

Từ trước đến nay, việc game thủ đắm chìm trong thế giới của những tựa game kiếm hiệp vốn không phải là điều quá xa lạ. Ngay từ những ngày đầu đặt chân vào thị trường Việt Nam, những Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế… đều thu hút hàng triệu game thủ tham gia. Đa phần những người chơi tâm huyết đều gắn bó với game đến nỗi “không thể lìa xa”, bất chấp sự lôi kéo mãnh liệt từ “cộng đồng bạn gái, người yêu game thủ”.
Hài hước game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nói không với “sợ vợ”

Thế nhưng dù có đam mê đến đâu và cứng rắn đến đâu trong game thì những người chơi này vẫn thường “mềm nhũn” trước những lời kêu gọi rồi đe dọa từ phía người yêu. Giận, dỗi hay chia tay vốn là những chiêu thức của “nhóm cộng đồng” này khiến game thủ chẳng còn mấy tâm trí mà để ý đến game nữa. Ấy nhưng vẫn có những màn cãi vã, cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt hay thậm chí là xích mích, căng thẳng giữa game thủ và bạn gái, bởi lẽ người chơi chưa biết cách dung hòa giữa game và bạn gái.

Tuy nhiên thì cũng có những game thủ chọn lựa cách xử lý khéo léo nhưng cũng đầy cứng rắn, mạnh mẽ trước người yêu mình. Chuyện là mới đây trên group cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ có một bài đăng nói về cuộc hội thoại giữa người chơi và bạn gái. Khi game thủ bị đặt vào một sự lựa chọn giữa “Võ Lâm hay V.” thì người chơi này ngay lập tức đẩy quả bóng về phía bạn gái khi phải chọn giữa “A: Game. B: Gái gú rượu chè”.

Tát nhiên, giữa hai sự lựa chọn này thì Game vẫn còn lành lặn chán bởi lẽ nó bạn gái thà chấp nhận game thủ nghiện game còn hơn là đi lăng nhăng, lang chạ bên ngoài. Vậy nên mới thấy cách ứng xử của người chơi này thật sự khiến cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ cảm thấy khoái chí và thú vị khi không phải ai cũng có thể mạnh mẽ được đến vậy. Tuy nhiên thì người chơi cũng cần phải dung hòa giữa việc chơi game và cân bằng mối quan hệ với người yêu, đó mới là đích đến tinh tế nhất mà bất kỳ game thủ nào cũng muốn hướng đến để vừa có thể chơi game vui vẻ mà chẳng sợ người yêu mình giận dỗi.


TIN LIÊN QUAN

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Liệt Hỏa Như Ca Mobile sẽ là trò chơi cho phép game thủ thoải mái giao dịch tự do

Giao dịch tự do là tính năng vô cùng hấp dẫn trong trò chơi điện tử nói chung và là một tính năng cốt yếu sẽ có trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile

Quỳ với “mẹo” chơi game mobile bá đạo của game thủ Nhật Bản

Bất cứ con mọt game nào cũng phải hoảng hồn về độ điên của game thủ này.

Đang yên đang lành đi vào quán net, game thủ suýt mất mạng vì tủ lạnh phát nổ

Chuyện đi ra chơi tiệm net hóa ra cũng chả bình thường chút nào mà cũng lắm tai ương hơn những gì mà chúng ta từng tưởng tượng.

Mải mê chiến game cả ngày, anh chàng này bị bạn gái vứt thẳng PS4 vào bồn tắm

Rất may rằng đây chỉ là một trò đùa thôi, cô bạn gái này đã mua sẵn một chiếc PS4 khác cho game thủ này chiến tiếp chứ không chỉ vất đó cho vui...

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Hài hước với tựa game giải trí của người Việt có cái tên cực độc: "Máy bay bà già"

Dù là một tựa game giải trí đơn giản nhưng Máy Bay Bà Già đã thể hiện được sự thú vị với các yếu tố hài hước và lối chơi mới lạ.

Gợi ý 3 game mobile dành cho game thủ nữ chơi đơn giản

Bạn đang tìm game mobile đơn giản dành cho nữ để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy xem qua ngay 3 game Phong Vũ gợi ý dưới đây, Chắc chắn sẽ làm bạn khá thích thú đấy! Date or Ditch 2 – game mobile thú vị dành cho các bạn nữ

THỦ THUẬT HAY

Tuyệt chiêu đối phó với các đối tượng thích “ném đá” trên mạng xã hội

Cách đơn giản để xử lý những người chuyên sử dụng những lời lẽ đầy tính công kích để tấn công tài khoản hoặc trang của bạn.

Hướng dẫn thay ảnh nền trên Chrome 69

Thay vì những khoảng trắng hoặc nền mặc định của trình duyệt, giờ đây chúng ta có thể thay đổi nó bằng bất cứ hình ảnh nào mình muốn để việc sử dụng Chrome thuận tiện, thú vị và hữu dụng hơn.

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Cách hiển thị link và hình thu nhỏ khi chia sẻ bài viết trên Facebook

Những người dùng Facebook hay chia sẻ bài viết gần đây chắc hay gặp hiện tượng bài chia sẻ trên mạng xã hội này không hiển thị link và hình thu nhỏ (thumnail). Đây là vấn đề rất khó chịu, nhất là với những người làm

3 cách tra cứu CCCD gắn chip, BHYT, BHTN trên Zalo cực hữu ích cho bạn

Ứng dụng Zalo hiện đã hỗ trợ bạn tra cứu thông tin về Căn cước công dân, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp. Sau đây là cách tra cứu CCCD. BHYT, BHTN trên Zalo nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.