Harry Potter bất ngờ xuất hiện làm côn đồ trong GTA V

Đoạn clip hết sức vui nhộn hài hước do các fan của dòng game GTA cũng như phù thuỷ Harry Potter thực hiện, đảm bảo sẽ khiến bạn thấy rất vui vẻ khi theo dõi.


Bạn thử tưởng tượng xem sẽ thế nào khi anh chàng phù thuỷ nổi tiếng Harry Potter trở thành nhân vật chính của dòng game GTA, cụ thể là GTA V? Tay lăm lăm đũa phép, đi khắp nơi làm một kẻ 'côn đồ', sẵn sàng 'dạy dỗ' tất cả mọi người? Nghe đã thấy vui rồi phải không nào, hãy cùng thưởng thức cảm giác đó trong clip trên đây nhé!

Tạo hình Harry Potter khi phiêu lưu trong game GTA V.


Tấn công những tên cướp...



Lượn lờ giữa đường bằng cây chổi thần.


Quậy tưng bừng.



Tất nhiên là cũng chẳng kiêng nể gì mấy anh cảnh sát rồi.


Đoạn clip hết sức vui nhộn hài hước do các fan của dòng game GTA cũng như phù thuỷ Harry Potter thực hiện, đảm bảo sẽ khiến bạn thấy rất vui vẻ khi theo dõi.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Harry, Potter, trong, GTA

TIN LIÊN QUAN

Sắp có game Harry Potter AR chơi giống như Pokemon Go, năm sau ra mắt

Niantic - studio làm ra game Pokemon Go - xác nhận họ đang phát triển một trò tương tự nhưng chủ đề sẽ là Harry Potter. Fan Potter thích nhé! Với tên gọi Harry Potter: Wizards Unite, tựa game ra mắt vào năm sau này sẽ đưa người dùng vào một thế

Tiếp nối Pokemon GO, Harry Potter GO sắp được ra mắt

Harry Potter GO đang được nhiều NSX game đình đám, bao gồm Niantic, Sony, Supercell cùng EA lên ý tưởng phát triển sau thành công của bộ phim spin-off film Fantastic Beasts and Where to Find Them.

Được đầu tư 200 triệu USD, “Harry Potter: Wizards Unite” sẽ HOT không kém Pokemon Go

Lần này Niantic sẽ hợp tác với hãng phim Warner Bros để ra mắt game “Harry Potter: Wizards Unite”, dự kiến được phát hành vào đầu năm 2018.

Cho phép đăng ký sớm, Harry Potter: Hogwarts Mystery nhá hàng những hình ảnh mới khiến giới Muggle phát cuồng

Bên cạnh đó, Hogwarts Mystery sẽ chú trọng vào những trải nghiệm của người chơi, đưa game thủ khám phá mọi ngõ ngách của ngôi trường đầy huyền bí này.

Thích thú với bộ ảnh cưới theo style Harry Potter của cặp đôi Việt

Xem qua bộ ảnh cưới với chủ đề 'phù thủy' y như trong truyện, dễ dàng nhận thấy những tình tiết quen thuộc được đầu tư chu đáo như hình ảnh cô cậu phù thủy trong bộ trang phục mang đậm màu sắc Hogwarts nằm dài trên bãi cỏ, những cuốn sách bùa chú,

Sau Pokemon GO sẽ là Harry Potter GO?

Pokemon GO đã từng tạo nên cơn sốt trong giới mobile suốt một thời gian, liệu nhà sản xuất có tiếp tục tung ra tựa game Harry Potter GO để tiếp tục hiệu ứng.

“Hút máu” trắng trợn ngay đầu game, Harry Potter: Hogwarts Mystery bị người chơi tẩy chay

Để làm được điều này, bạn sẽ cần sử dụng các energy kiếm được bằng cách hoàn thành các hoạt động. Nhưng oái ăm ở chỗ, ứng dụng không để cho người chơi kiếm đủ energy trước khi đụng độ với Devil’s Snare.

Harry Potter: Hogwarts Legacy vượt qua cột mốc doanh thu ấn tượng trong hai tuần đầu tiên

Trò chơi nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh trong vũ trụ Harry Potter của Avalanche Software tiếp tục gây được tiếng vang lớn khi WB Games công bố số liệu bán hàng.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Another Widget: Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và không phụ thuộc Zooper Pro hay KWGT

Về cơ bản thì Another Widget không trang bị quá nhiều tính năng tùy biến widget như những ứng dụng khác, mà chỉ tập trung vào việc nâng cấp nhẹ cho tiện ích đồng hồ, nhằm mang tới một cảm giác mới mẻ trên giao diện

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu sau khi restore iPhone

Việc restore lại iPhone là điều rất dễ xảy ra, nhất là khi chúng ta nhập sai mật khẩu mở khóa quá nhiều lần, dẫn đến việc iPhone bị vô hiệu hóa. Vậy có thể lấy lại toàn bộ dữ liệu trên iPhone khi restore được không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.