2 tuần nữa, game thủ sẽ được chơi thử Resident Evil 7

Chỉ còn 2 tuần nữa là game thủ PC sẽ có thể tải về bản demo chơi thử mới nhất của bom tấn kinh dị Resident Evil 7.

Sau một thời gian dài chờ đợi cũng như phải 'bất lực' ngồi xem các game thủ PS4 chơi hết bản demo này đến demo khác của Resident Evil 7, cuối cùng thì ngày hôm nay hãng game Nhật Bản Capcom cũng chịu tiết lộ ngày phát hành của bản chơi thử dành cho hai hệ máy Xbox One và PC. Cụ thể thì các game thủ sở hữu máy chơi game của Microsoft sẽ có thể tải về bản demo mới nhất vào ngày 9/12, với PC theo sau vào ngày 19/12.

Một cảnh ấn tượng được giới thiệu trong demo mới của Resident Evil 7.


Bản demo mang tên gọi 'Midnight' (nửa đêm) như đã giới thiệu từ trước tiếp tục cho game thủ khám phá ngôi nhà hoang ghê rợn - nơi cứ trú của gia đình Baker gồm toàn những kẻ tâm thần bệnh hoạn. Thay vì chỉ chạy trốn như ở các demo trước, lần này người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác sử dụng vũ khí bao gồm súng ngắn và shotgun trong Resident Evil 7.

Ai nói Resident Evil 7 không có yếu tố hành động và chiến đấu?


Các bạn có thể theo dõi lại đoạn trailer giới thiệu của demo thứ 3 dành cho Resident Evil 7 được giới thiệu vào ngày hôm qua tại sự kiện PlayStation Experience 2016:

Trailer mới giới thiệu cho bản demo chơi thử thứ 3 của Resident Evil 7.


Theo tiết lộ từ phía Capcom thì bản demo trên PC sẽ có một số tùy chỉnh nhất định về mặt đồ họa, tuy nhiên họ không đề cập rõ chúng sẽ chi tiết đến mức nào. Một điều khá chắc chắn là demo này chưa chơi được với các kính thực tế ảo như Oculus Rift hay HTC Vite bởi hiện tại thì game chỉ hỗ trợ thiết bị PlayStation VR dành cho PS4 hoặc PS4 Pro mà thôi.

Về phần cấu hình để chơi Resident Evil 7 trên PC, dựa trên những gì có trên trang Steam của game thì game thủ sẽ phải trang bị ít nhất 8GB RAM, CPU i5-4460 và VGA GTX 760 để trải nghiệm trò chơi - khá nặng so với mặt bằng chung hiện nay. Chi tiết về hai mức cấu hình các bạn có thể xem bên dưới:

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành: Windows 7,8,8.1,10 64-bit
CPU: Intel Core i5-4460, 2.70GHz hoặc AMD FX-6300
RAM: 8GB
VGA: NVIDIA GeForce GTX 760 hoặc AMD Radeon R7 260X
DirectX11

Cấu hình đề nghị

Hệ điều hành: Windows 7,8,8.1,10 64-bit
CPU: Intel Core i7 3770 3.4GHz hoặc AMD
RAM: 8GB
VGA: NVIDIA GeForce GTX 960 hoặc AMD Radeon R9 280X
DirectX11

Hình ảnh trong Resident Evil 7 khá tối nên cũng khó để ước lượng độ chi tiết của game đến đâu khi chưa trực tiếp chơi.


Về phần tựa game chính thức, Resident Evil 7 theo kế hoạch sẽ ra mắt vào thời điểm 24/1 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, Resident, Evil

TIN LIÊN QUAN

Bản demo 'Resident Evil 4' hiện đang có trên PlayStation, Xbox và Steam

Bản làm lại Resident Evil 4 sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 3 và hôm nay Capcom đã phát hành bản dùng thử miễn phí cho trò chơi trên PlayStation 4 PS5 Xbox Series X/S và Steam . Nó được đặt tên là Chainsaw Demo và diễn ra ngay từ đầu trò chơi, khi Leon

Nhanh tay tải miễn phí Demo Resident Evil 7 ngay bây giờ

Resident Evil 7: Biohazard - siêu phẩm kinh dị của năm 2017, đã chính thức tung miễn phí bản thử nghiệm, cho chúng ta đẫm mình vào nỗi sợ hãi điên cuồng.

Game thủ sẽ mất đến 15 tiếng mới có thể phá đảo Resident Evil 7

Đó là những nhận xét sơ bộ về bom tấn kinh dị Resident Evil 7 trước ngày ra mắt.

Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ, chứ không hề Remaster

Tin vui cho các fan của dòng game Resident Evil, phiên bản Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ và không hề remaster.

Game thủ PC chuẩn bị được thử miễn phí Resident Evil 7

Resident Evil 7 - Tựa game kinh dị sống đang thu hút sự chú ý lớn, vừa chính thức ra thông báo cho game thủ PC trải nghiệm miễn phí.

Game thủ sẽ phải mua game bản quyền nếu muốn chơi Resident Evil 7

Muốn chơi Resident Evil 7 trong dịp Tết, game thủ không có cách nào là bỏ tiền ra mua game bản quyền.

Resident Evil 7 bất ngờ để lộ cốt truyện sớm

Nếu muốn trải nghiệm Resident Evil 7 một cách trọn vẹn, tốt nhất là bạn không nên tìm kiếm về từ khóa này kể từ nay cho đến khi game ra mắt.

Resident Evil 6 'làm nóng' TGS 2012

Cốt truyện cùng nhiều điều bí ẩn đã rõ ràng hơn qua đoạn trailer hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu lộ trình xe bus tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh

BusMap là ứng dụng tìm kiếm lộ trình xe buýt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, giúp người dùng có thể nắm bắt thông tin nhanh nhất về những tuyến xe buýt mình cần đi.

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Cách báo cáo website lừa đảo bằng app Visafe để chặn các trang đó lại

Trên Internet tồn tại rất nhiều trang web lừa đảo mà nhiều người không hề hay biết. Sau đây là cách báo cáo web lừa đảo bằng ứng dụng Visafe để bảo vệ bạn và mọi người nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên