Siêu phẩm Marvel vs Capcom 4 sẽ được ra mắt vào năm 2017

Dù Capcom vẫn chưa chính thức lên tiếng, nhưng theo nhiều nguồn tin bị rò rỉ thì hãng sẽ ra mắt “Marvel vs Capcom 4” ngay trong tuần này, tại sự kiện “Sony’s PlayStation Experience”, nơi mà giải đấu Capcom Cup 2016 của “Street Fighter 5” được tổ chức.


Các fan của comic lẫn game hẳn rất kỳ vọng “Marvel vs. Capcom 4” sẽ đem đến những nhân vật tinh túy nhất, bước ra từ vũ trụ điện ảnh mà hãng Marvel đã phổ biến – và có toàn quyền kiểm soát – trong suốt thập kỷ qua.

Điều đó có nghĩa là người hâm mộ dòng game đối kháng này, nhiều khả năng sẽ vào vai những nhân vật bước ra từ các bom tấn đình đám như “The Avengers” hay “Guardians of the Galaxy”. Hãy chuẩn bị tinh thần để vào vai những siêu anh hùng như Ant-Man và Groot, lần đầu tiên được ra mắt trong game.

Tiếc rằng, một số fan hâm mộ rất thất vọng khi có vẻ như những dị nhân của X-Men sẽ không còn đất diễn trong “Marvel vs Capcom 4”, nhất là người yêu thích những nhân vật như Wolverine và Magneto. Nhưng đây là sự đổi mới cần thiết cho Capcom khi những nhân vật này đã xuất hiện xuyên suốt các series của Capcom, bắt đầu từ tựa game X-Men: Children of the Atom từ hồi năm 1994.


Các game mới nhất trong dòng “cross-over” này, gồm có Marvel vs Capcom 3: Fate of Two Worlds, được phát hành vào đầu năm 2011 cho Xbox 360 và PlayStation 3 và bản nâng cấp “Ultimate Marvel vs Capcom 3” được ra mắt cũng vào cuối năm đó. Trong những sản phẩm này, các nhân tố của X-Men như Wolverine, Magneto, Phoenix, Storm, X-23 và Sentinel vẫn giữ vai trò trụ cột và là nhân vật có thể chơi được.

Hợp đồng giữa Capcom và Marvel đã hết hạn vào năm 2013. Hệ quả là các game trong series “Marvel vs Capcom” cùng các gói DLC tải về của chúng đã bị gỡ khỏi các cửa hàng trực tuyến của Microsoft và Sony. Chính vì vậy, bất chấp lời kêu gào từ các fan, yêu cầu update các tựa game, Capcom cũng đành bất lực, không thể chỉnh sửa bất cứ thứ gì trong nội dung của các trò chơi được.


Khi được hỏi về vấn đề này, phó chủ tịch Marvel Games, Jay Ong, cho biết đội ngũ của Marvel đã nhận thức rõ sự quan tâm fan hâm mộ khi mong muốn nhìn thấy một tựa game Marvel vs Capcom nữa được ra đời.

“Thực sự chúng tôi đã nghe rất nhiều thông tin nhưng chưa thể tiết lộ tại thời điểm này. Chúng tôi yêu các fan và hiển nhiên muốn làm hài lòng họ. Ngoài ra, chúng tôi không thể nói bất cứ điều gì lúc này. Ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai?”

Hiện nay, “Ultimate Marvel vs. Capcom 3” vẫn đang được đông đảo game thủ ưa thích. Trò chơi này vẫn được góp mặt đều đặn trong các giải đấu đối kháng được tổ chức thường niên. mong từ đây đến cuối năm, chúng ta sẽ được nghe thêm nhiều tin tốt từ series này.

theo game4v

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Marvel, Capcom

TIN LIÊN QUAN

Xem trailer đẳng cấp của MARVEL VS CAPCOM: INFINITE

Mới đây, nhà phát hành Playstation đã tung ra đoạn trailer ngắn của tự game Marvel vs Capcom: Infinite, hé lộ cuộc đối đầu đầy hấp dẫn và kịch tính giữa phe siêu anh hùng của vũ trụ Marvel và các nhân vật game nổi tiếng của Capcom.

Game thủ làm hẳn 1 game đối kháng để tưởng nhớ khỉ đột Harambe

Tựa game đối kháng này mang tên gọi Harambe vs Capcom, thực chất là một phiên bản Street Fighter 'chế'.

Capcom Super League Online – Tựa game nhập vai lấy hình tượng những nhân vật biểu tượng của Capcom chuẩn bị ra mắt

Với những hình ảnh mà Kakao Games đã hé lộ ở thời điểm hiện tại thì Capcom Super League Online sẽ là một tựa game nhập vai có lối chơi theo lượt (Turn-based). Chiến trường sẽ là một bản đồ ô vuông 3×3, nơi mà các nhân vật biểu tượng của Capcom sẽ

Disney khai tử game Marvel Avengers Alliance

Disney mà còn gặp khó khăn thế mới thấy là thị trường game khốc liệt như nào.

Capcom ngậm ngùi đóng cửa tựa game ra mắt chưa đầy nửa năm để vực dậy series Dead Rising

Đối với những người chơi hiện tại, Capcom tiến hành tặng 10.000 viên đá quý dùng để mua đồ trong trò chơi và mở khóa sẵn các nhân vật Regina từ Dino Crisis, Dr. Wily từ Mega Man và Ada Wong từ Resident Evil cho cộng đồng trải nghiệm. Công ty cũng

Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ, chứ không hề Remaster

Tin vui cho các fan của dòng game Resident Evil, phiên bản Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ và không hề remaster.

Resident Evil 7 đã bị CPY "khuất phục" chỉ sau 5 ngày được Capcom phát hành

Capcom và vũ khí Denuvo của họ từng gây nản lòng cho nhiều game thủ bởi công nghệ chống bẻ khóa trên nền tảng Steam này gần như bất khả chiến bại, tuy nhiên không có hệ thống nào là an toàn tuyệt đối. CPY một lần nữa khiến Capcom mất mặt với tựa

Capcom tung ra phiên bản demo cho Megaman 11 cho các hệ máy

Một bản demo của tựa game Mega Man 11 vừa được Capcom đưa lên cho Nintendo Switch vào ngày hôm qua ngày 6 tháng 9, và sẽ được đưa lên PlayStation 4 và Xbox One vào ngày hôm nay.

THỦ THUẬT HAY

Thông tin cá nhân của người dùng được Facebook thu thập dễ dàng bằng 3 cách

Facebook đang vướng phải cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến việc dữ liệu cá nhân của hơn 50 triệu người dùng Facebook bị rò rỉ. Cuộc khủng hoảng trên đã cảnh tỉnh rất nhiều người dùng Facebook về sự an toàn

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Lưu lại ngay cách đồng bộ danh bạ trên điện thoại Samsung vào tài khoản Google

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc với các đối tác trong công việc. Bạn muốn lưu lại các số điện thoại hiện đang có trong danh bạ để phòng trường hợp điện thoại của bạn bị hỏng, bị đánh cắp hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?