Game thủ sẽ được Resident Evil 7 tặng nguyên một chiếc USB hình ngón tay trong phiên bản đặc biệt

Ở thời điểm hiện tại, người chơi đã có thể đặc trước bộ sản phẩm này thông qua những nhà bán lẻ. Giá bán của phiên bản Resident Evil 7: Biohazard Collection’s Edition rơi vào khoảng 180$ (~ 4 triệu VNĐ).

Trong chiến dịch quảng bá cho tựa game mới Resident Evil 7: Bioharad, nhà sản xuất Capcom đã công bố một gói phiên bản đặc biệt. Trong đó, bên cạnh sản phẩm chính là đĩa game, người chơi sẽ còn được tặng thêm mô hình chi tiết của căn biệt thự Baker và đặc biệt là một chiếc USB hình ngón tay.


Ở thời điểm hiện tại, người chơi đã có thể đặc trước bộ sản phẩm này thông qua những nhà bán lẻ. Giá bán của phiên bản Resident Evil 7: Biohazard Collection’s Edition rơi vào khoảng 180$ (~ 4 triệu VNĐ). Ngoài những phần quà trên, game thủ mua Collection’s Edition cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và phần quá đặc biệt hơn trong tương lai.

Được biết, “Bioharad” là phiên bản thứ 27 của dòng game kinh dị Resident Evil được phát triển bởi Capcom. Phiên bản đầu tiên của series này được phát hành vào tháng 3 năm 1996. Trong RE 7, người chơi sẽ được vào vai Ethan, một người đàn ông tìm kiếm vợ của mình trong một khu biệt thự cổ xưa. Tại đây, các bạn sẽ phải đối mặt với những nỗi sợ hãi ám ảnh nhất.

Theo dự kiến, Resident Evil 7 sẽ ra mắt vào cuối tháng 1 năm 2017. Game được phát hành trên các hệ máy PC, Xbox One và Playstation 4. Một điểm đặc biệt ở phiên bản lần này là tựa game sẽ được tích hợp hệ thống thực tế ảo VR để tạo ra những trải nghiệm kinh dị và ám ảnh nhất có thể. Tuy nhiên, người chơi sẽ chỉ có thể trải nghiệm được game một mình, RE 7 hoàn toàn không có chế độ co-op nhiều người chơi.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, Resident, Evil, nguy, chi, USB, tay, trong, phi

TIN LIÊN QUAN

Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ, chứ không hề Remaster

Tin vui cho các fan của dòng game Resident Evil, phiên bản Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ và không hề remaster.

Tin đồn: Resident Evil 2 Remake có thể sẽ ra mắt trong năm 2018

Nhìn qua thì đây có vẻ chỉ là một bức ảnh check-in thông thường, nhưng nếu nhìn kỹ hơn chúng ta sẽ thấy một vật thể rất quen thuộc ngay ở gờ tường gần cửa sổ.

Resident Evil 4 Remake có thể vẫn sẽ đến với Xbox One

Theo thông tin gần đây trên trang của nhà bán lẻ trực tuyến, “Resident Evil 4: Remastered” mới của Capcom sẽ vẫn cập bến nền tảng Xbox One.

Resident Evil 7 - Đón Tết bằng cơn khát máu cùng cực của làng game

Resident Evil 7 dường như đã trở thành một siêu phẩm kinh dị đích thực của năm 2017, gây sức ép mạnh mẽ đến Outlast 2.

Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Cuối cùng thì fan Resident Evil trên PS4 và Xbox One cũng được gặp mặt chị ma cà rồng chân dài trong phần Village. Sau khi Resident Evil Village tung đoạn trailer thứ 3 cách đây vài hôm thì game thủ cũng vui mừng khôn xiết vì biết được tin phần 8

Game thủ sẽ mất đến 15 tiếng mới có thể phá đảo Resident Evil 7

Đó là những nhận xét sơ bộ về bom tấn kinh dị Resident Evil 7 trước ngày ra mắt.

Game thủ PC chuẩn bị được thử miễn phí Resident Evil 7

Resident Evil 7 - Tựa game kinh dị sống đang thu hút sự chú ý lớn, vừa chính thức ra thông báo cho game thủ PC trải nghiệm miễn phí.

Fan hụt hẫng khi biết tin truyện tranh kinh dị của Resident Evil sắp kết thúc

Tựa truyện tranh kinh dị đình đám về game Resident Evil đang chuẩn bị kết thúc khiến các fan hâm mộ cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.