Tập cuối Doraemon – Đánh thức tuổi thơ cho những ai từng một thời quên lãng

Hẳn là Doraemon là một trong những bộ truyện gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn đọc. Tuy nhiên nó vẫn không thể trọn vẹn vì chưa có một kết thúc chính thức nào cả. Hãy cùng chúng tôi suy luận vén màn bí mật đó nhé.

Nếu đã sống trên đời thì bạn hẳn là không thể không biết về cái tên Doraemon đúng không??? Đối với tất cả mọi người và Fan Anime nói riêng thì Doraemon đã là 1 cái tên quá đỗi quen thuộc rồi. Tuy nhiên, trong quá trình sáng tác Doraemon, Hiroshi-sensei (hay còn được gọi là Fujiko)- cha đẻ của Doraemon đã mắc bệnh và qua đời. Vậy nên bộ truyện Doraemon đã không thể kết thúc. Trên mạng đầy rẫy những đoạn kết do Fan làm ra cho bộ truyện này. Nhưng theo chúng tôi suy luận ra từ chính nguyên tác, thì cái kết của Doraemon thực sự không như những gì các bạn đã đọc. Vậy hãy cùng đọc những giả thiết do chính chúng tôi đưa ra nhé!!!


Tập cuối Doraemon – Đánh thức tuổi thơ cho những ai từng một thời quên lãng

Bắt đầu từ chap 1 của bộ Manga Doraemon, Nobi Sewashi (còn được gọi là Nobito)- cháu nội của Nobi Nobita đã từ tương lại đi ngược dòng thời gian về quá khứ để gửi cho cụ của mình 1 chú robot tên là Doraemon. Doraemon sẽ làm mọi thứ để giúp cho Nobita có 1 tương lai tươi sáng hơn, cụ thể là để cậu cưới được Minamoto Shizuka.


Tuy nhiên, nếu các bạn để ý một chút thì Sewashi lại là cháu nội của Nobita khi Nobita cướiJaiko– em gái của Takeshi (1 người bạn cùng lớp với Nobita). Nếu như Doraemon giúp cho Nobita cưới Shizuka thì Sewashi sẽ không bao giờ được sinh ra. Đồng nghĩa với việc Doraemon sẽ vĩnh viễn biến mất khỏi dòng thời gian của Nobita. Theo Doraemon Ep 0, chúng ta biết rằng Doraemon là hàng phế thải của 1 nhà máy, tuy nhiên lại được theo học ở trường học robot, Doraemon vô tình tốt nghiệp khi Sewashi ấn nhầm nút chọn cậu.

Vậy nếu Sewashi biến mất, đồng nghĩa với việc Doraemon sẽ không thể tốt nghiệp và sẽ bị bỏ đi, khủng khiếp hơn thì có thể sẽ bị phá hủy. Trở về với Movie 1: Nobita Và Chú Khủng Long Lạc Loài, đội Cảnh Sát Không-Thời Gian đã đề cập đến việc:” Mọi hành động liên quan đến việc làm đảo lộn không-thời gian đều sẽ bị xử lí.” Nếu như Sewashi và Doraemon đã biến mất, thì cảnh sát thời gian sẽ làm gì để lên án hành động này?

Câu trả lời là trí nhớ của Nobita. Khả năng rất cao là Cảnh Sát Không - Thời Gian sẽ xóa kí ức của Nobita về sự can thiệp của tương lai vào cuộc đời cậu.


Nobita mất hết kí ức đẹp về Doraemon và tương lai, Doraemon và Sewashi biến mất,… Nói tóm lại thì cái kết của Doraemon sẽ không hề Happy Ending như các bạn nghĩ mà nó sẽ hoàn toàn Sad Ending. Có lẽ, để giữ cho những kí ức của chúng ta về Doraemon mãi tươi đẹp, Fujiko-sensei đã quyết định không kết thúc bộ truyện này, và còn làm nó mãi sáng trong lòng mỗi con người chúng ta.

Theo manganetworks

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Doraemon, cho

TIN LIÊN QUAN

Dù là fan ruột của Doraemon, liệu bạn có biết hết những bí mật này?

Sự thật về Doremon – Doremon (tên góc tiếng Nhật : Doraemon) là bộ truyện Manga nổi tiếng của Nhật.

Những câu nói đầy cảm hứng trong Doraemon nếu là fan ai cũng biết

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật Doraemon, hãy cùng xem lại những câu nói đầy cảm hứng của các nhân vật trong bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng thế giới này nhé.

Bà mẹ cấm con đọc Doraemon vì nghĩ đó là "con sâu đục khoét tâm hồn"

Coi Đôremon là thứ sâu mọt đục khoét tâm hồn trẻ thơ, bà mẹ này đang có ý định chống lại cả thế giới?

Phim hoạt hình về chú mèo máy Doraemon sẽ tái xuất vào năm 2017

Hai trailer vừa ra mắt của 'Doraemon the Movie 2017: Great Adventure in the Antarctic Kachi Kochi' mang hơi thở mùa đông mát lạnh đang khiến các fan của nhóm bạn 5 người này cực thích thú.

Những tình tiết phi lý nhất về Doraemon cùng những người bạn có thể khiến người đọc té ngửa

Không chỉ 1 mà có rất nhiều bí mật 'thầm kín' được chôn vùi bấy lâu nay nhưng chúng ta lại chẳng hề hay biết.

Điểm lại 10 bảo bối của Doraemon đã xuất hiện ngoài đời thực

Nhân dịp sinh nhật của chú mèo máy thần kỳ tới từ thế kỷ 22, hãy cùng điểm lại những ý tưởng tuyệt vời mà mangaka Fujiko Fujio đã đem tới cho cuộc sống hiện đại.

Nhà Doraemon, quán cafe đèn mờ,... đây là cách mà game thủ Việt đặt tên cho các tòa nhà trong PUBG

Đây là hình ảnh quen thuộc, và gần như không có chút khó hiểu nào. Nhìn vào hình dưới các bạn cũng hiểu tại sao nó được gọi là như vậy rồi nhé.

Dù đọc truyện từ bé nhưng chắc chắn không ai biết sự thật này về Doraemon

Bạn có biết chú mèo máy béo ú này cũng từng có tai và bàn tay cũng có ngón tay như con người?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

Hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính

Font Uni là bộ font rất thích hợp để giáo viên, phụ huynh sử dụng tạo những bộ chữ cái, câu để rèn luyện khả năng tập việt cho các bé. Với hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính dưới đây sẽ

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Cách tìm nhanh ảnh của người bất kỳ trên iPhone và Mac

Nếu bạn muốn xem ảnh của một người cụ thể được lưu trữ trên iPhone hoặc máy Mac của mình, dưới đây là cách tìm tất cả hình ảnh có liên quan tới họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách