Legends TD - None Shall Pass - Thủ thành cực chất với game siêu nhộn Mobile

Ra mắt bởi Babeltime US, Legend TD – None Shall Pass! là tựa game thủ thành mới nhất trên nền tảng Android. Trong game, người chơi sẽ nhập vai một thuyền trưởng không tên, người nắm nhiệm vụ ngăn chặn sự xâm lược của những con quái vật slime nhầy nhụa vào vương quốc ảo. Giống như tất cả các đặc điểm mà ta có thể kỳ vọng ở thể loại này, bạn sẽ phải làm mọi thứ để cản chân quân đoàn quái vật.

Người chơi có thể lựa chọn vô vàn loại công trình từ từ những tòa tháp bắn cung đơn thuần cho đến các pháo đài bắn tên lửa cực kỳ mạnh mẽ. Không chỉ vậy, trong cuộc chơi của mình, bạn còn có thể sở hữu doanh trại để triệu gọi binh lính hay bày bố những trụ ma thuật để chặn đứng những chủng quái đặc biệt.


Điểm ra trong số đó có chủng loài slime nhầy nhụa, bất chấp hệ thống phòng bị do game thủ nỗ lực dựng lên để tấn công dân làng trong cảnh hoạn nạn. Người chơi sẽ được trao thêm phần thưởng là tiền ảo nếu đảm bảo dân làng di tản thành công. Phần thưởng này tuy không nhiều nhưng được xem như điểm nhấn, khích lệ thành tích người chơi.


Legend TD – None Shall Pass! mang tới nhiều thử thách đáng gờm và các nhân vật boss hung hãn được gói gọn trong 40 cấp bậc. Game hiện đã có mặt trên Google Play, cho bạn tận tay thưởng thức ngay từ bây giờ.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=e4nMzs58E6Y]
Trailer game Legend TD - None Shall Pass!
Để thưởng thức Legend TD – None Shall Pass!, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Legends TD - None Shall Pass - Thủ thành cực chất với game siêu nhộn Mobile

TIN LIÊN QUAN

Dead Rushing – game đi cảnh đánh quái vật cực kì vui nhộn

Được xây dựng theo kiểu game đi cảnh, vậy nên Dead Rushing khá là thú vị. Người chơi sẽ phải tập trung vào việc điều khiển người hùng của mình chống lại cuộc xâm lược của từ những thây ma cho đến bọn quái vật khổng lồ đang âm mưu biến cả thế giới

AION: Legions of War - Quái vật mới của xứ Hàn đã xuất chinh

Phiên bản di động mang tên AION: Legions of War vừa ra mắt sở hữu nền tảng đồ họa 3D siêu đẹp đang sẵn sàng tái hiện lại những gì tinh túy nhất từ đàn anh AION trên PC.

PUBG Mobile ra mắt Royale Pass cho phép game thủ sở hữu nhiều skin, hành động cực độc

Mặc dù có phần đắt đỏ là vậy nhưng trong ngày đầu tiên, có không ít game thủ Việt đã bắt đầu cày Royale Pass của PUBG Mobile từ những cột mốc đầu tiên. Không chỉ đem đến cho người chơi nhiều lựa chọn hành động nhân vật, gói này còn mang đến rất

CF Legend: Cận cảnh sức mạnh của quái thú M4A1-S Beast

M4A1-S Beast (VIP) là thứ vũ khí được rất nhiều người thèm muốn trong Crossfire Legends, nó có những ưu điểm có thể vượt trội hơn so với khẩu M4A1 Transformer.

Kỵ Sĩ Rồng: Game chả hay mấy mà thế quái nào đông người chơi phết

Hôm nay ra mắt game Kỵ Sĩ Rồng của SohaGame, game này là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, gameplay, đồ họa cũng bình thường thôi, mà chơi lag giật khó chịu quá.

Royale Pass trong PUBG Mobile là gì?Royale Pass có tác dụng gì?

Royale Pass trong PUBG Mobile là một tính năng chưa từng được giới thiệu công khai hay có thông báo nào chính thức về việc xuất hiện của nó trong game sinh tồn số một hiện nay này. Chính vì vậy các câu hỏi như Royale Pass trong PUBG Mobile là gì?

Xuất hiện game thủ sưu tầm toàn bộ quái trong Minecarft đem trưng bày trong viện bảo tàng

Sau nhiều năm phát triển thì Minecraft có rất nhiều loài quái (mob) cả trong chế độ sinh tồn. Nếu có lẽ nhiều anh em đã gặp hết mấy con quái này rồi nhưng chưa ai rảnh rỗi bỏ thời gian ra đi thu thập từng con rồi bỏ vào một viện bảo tàng vì

Ma Pháp Môn Quải Ky – Tựa game kỳ lạ đến mức kỳ cục

Ma Pháp Môn Quải Ky là một tựa game thuộc dạng khó hiểu nhất trên thị trường hiện nay

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...