Game thủ Việt đã có thể download Football Manager Mobile 2017

Đến hẹn lại nên, phiên bản di động tiếp theo của trò chơi quản lý bóng đá ăn khách nhất hiện này lại ra mắt cộng đồng game thủ toàn thế giới với cái tên Football Manager Mobile 2017.

Những game thủ đam mê bóng đá và thích thử vai trò của một nhà “cầm quân” tài ba sẽ được thưởng thức phiên bản di động tiếp theo của một trong những trò chơi quan lý bóng đá ăn khách nhất hiện nay mới ra mắt - Football Manager Mobile 2017. Phiên bản dành cho PC đã được ra mắt trước đó và được đánh giá không chỉ đẹp mà còn là phiên bản thông minh nhất đã từng phát hành.


Football Manager Mobile 2017 cho bạn lựa chọn đội bóng từ hơn 30 giải đấu trải dài trên 15 quốc gia. Ở đó bạn sẽ có khả năng tự do lựa chọn cá nhân vào đội hình, tùy ý lồng ghép ý đồ chiến thuật vào đội bóng. Với hơn 10 nghìn cầu thủ có chỉ số mô phỏng theo trình độ ngoài đời thực, người chơi sẽ có rất nhiều cách kết hợp đội hình hay chiến thuật.


Về cơ bản, Football Manager Mobile 2017 trên di động không có gì khác với phiên bản cho PC. Điểm mới cần phải nói tới trong game là chức năng mạng xã hội được gọi là 'Social Feed'. Tính năng này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm hiểu về cuộc sống cũng như hoạt động của các cầu thủ và đội bóng mình quan tâm. Hay việc biết rằng các fan đang cảm thấy thế nào về tất cả mọi thứ liên qua đến câu lạc bộ.


Một tính năng nữa mà Football Manager Mobile 2017 được cải tiến hơn so với năm ngoái là tính năng cho phép người chơi tạo Avatar - Ảnh đại diện cho mình. Tính năng này đã được hoàn thiện trong phiên bản mới nhất, người chơi có thể tạo ra mẫu huấn luyện viên 3D bằng cách tải lên bức ảnh của chính bạn và trò chơi sẽ tạo ra kết quả cực kỳ ấn tượng đấy. Sau khi tải lên khuôn mặt, bạn có thể lựa chọn kiểu tóc, màu tóc, thể hình, các bộ trang phục,...Hơn nữa, huấn luyện viên mà người chơi tạo ra sẽ xuất hiện trên màn hình chính của game, góp phần tạo nên hứng thú hơn nữa với công việc quản lý bóng đá.


Bên cạnh đó, Football Manager Mobile 2017 còn có thêm hai chế độ chơi mới là Fantasy Draft và Create Your Own Club. Fantasy Draft là chế độ chơi cho phép bạn tự tạo một giải đấu với tối đa 32 đội và bạn có thể mời bạn bè hay những người chơi khác tham gia hoặc thoải mái chiến đấu với AI. Trong giải đấu này, bạn có thể điều chỉnh số tiền để mua cầu thủ và bật thị trường chuyển nhượng theo ý thích của mình. Đây được coi là chế độ cho phép bạn tạo riêng giải đấu khác xa với ngoài đời.


Không khác nhiều với Fansaty Daft nhưng Create Your Own Club lại đi theo hướng thử thách nhiều hơn. Bạn sẽ tạo một đội bóng tham gia hệ thống giải đấu thật trong game và dần đưa câu lạc bộ của mình trở thành một thế lực mới của làng bóng đá thế giới.


Không chỉ được cải tiến và thêm vào những tính năng về gameplay mới mà chất lượng đồ họa trong Football Manager Mobile 2017 cũng được nâng cấp lên hơn nhiều. Nói tóm lại, Football Manager Mobile 2017 vẫn là một game quản lý bóng đá đáng chơi nhất hiện nay và là món ngon khó bỏ qua trong dịp cuối năm 2016 này.

Hiện trò chơi được bán với giá 200.000đ trên cả 2 kho ứng dụng di động phổ biến hiện nay. Bạn đọc quan tâm có thể tải về trải nghiệm tại đây cho: iOS/ Android.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, download, Football, Manager, Mobile

TIN LIÊN QUAN

Football Manager Mobile 2017 đã có thể tải về ngay bây giờ

Football Manager Mobile 2017 - hậu bản dòng game quản lý bóng đá cực kỳ nổi tiếng, đã chính thức phát hành và sẵn sàng cho bạn đọc tải về từ bây giờ.

Top 10 game bóng đá hay nhất trên Android (phần 1)

Nếu chưa có cơ hội tham gia một trận đấu bóng thực sự thì đừng ngại làm “nóng” bầu không khí mùa giải hè này bằng Fantasy Football Manager cho Android. Hãy chứng minh với bạn bè rằng không ai có thể xây dựng và quản lý đội bóng tốt hơn bạn. Fantasy

Football Manager 2017 vẫn "đắt như tôm tươi" dù bị game thủ Trung Quốc "ném đá"

Để có được thành tích này, tựa game của Sports Interactive đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như Civilization 6, Call of Duy: Infinite Warfare hay Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO).

SEGA chính thức phát hành game Mobile SRPG ‘SEGA Pocket Club Manager’ trên toàn thế giới

Trước khi ra mắt toàn cầu lần này, “SEGA Pocket Club Manager powered by Football Manager” đã được phát hành ở các khu vực được chọn qua nhiều giai đoạn. Bản phát hành đầu tiên của Nhật Bản được theo sau bởi một phiên bản tiếng Trung truyền thống

Đội hình sao mai xuất sắc trong Football Manager 18 lẫn ngoài đời

Donnarumma được đánh giá đủ khả năng tiếp quản vị trí của huyền thoại Buffon ở tuyển Italy. Trong khi, Justin Kluivert là mục tiêu theo đuổi của nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu và hiển nhiên trong Football Manager 18 cả hai cũng là những viên ngọc

Football Revolution 2018 – game bóng đá thế hệ mới cho di động

Với đồ hoạ cao cấp, Football Revolution 2018 hứa hẹn sẽ mang lại cho fan bóng đá đầy đủ các hoạt động và những căng thẳng trong một thế giới thể thao đầy thách thức.

Vì sao nên thử quản lý một đội tuyển quốc gia trong Football Manager?

Ngày đó một đội bóng chỉ có một ngôi sao đúng nghĩa, với Napoli cùng cậu bé vàng Maradona, là Santos cùng vua bóng đá Pele hay Bayern Munich cùng Beckenbauer.

FIFA Mobile Football - Truyền nhân FIFA 17 đang rất gần Mobile

FIFA Mobile Football hay còn được biết dưới cái tên FIFA Mobile Soccer, sẽ là truyền nhân đích thực của FIFA 17 trên nền tảng di động.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là