Tony Hawk's Pro Skater 5 sẽ được ra mắt trên PS3 và Xbox360

Sau khi Tony Hawk’s Pro Skater 5 ra mắt thất bại, dường như người chơi nghĩ rằng phiên bản này sẽ không được ra mắt trên PS3 và Xbox360. Thế nhưng thực tế lại hoàn toàn khác, Game vẫn sẽ được ra mắt trên các hệ máy này, và thậm chí còn sớm hơn những gì bạn nghĩ.

 

Phát biểu trên trang blog US PlayStation, phiên bản dành cho PS3 sẽ được ra mắt sớm vào 15/12. Như Destructoid cũng nhấn mạnh, Amazon hiện đang lên danh sách cho phiên bản Xbox 360 vào cùng một ngày.

 

Một điều đáng tiếc rằng, Activision đã tiết lộ rằng game sẽ “không được ra mắt tại thị trường Anh vào thời điểm này” (Eurogamer)

 

Có lẽ đó là một tín hiệu tốt khi mà hẳn bạn vẫn còn nhớ vào thời điểm ra mắt game dành cho Xbox One và PS4, game có quá nhiều lỗi.

 

Hãy hi vọng rằng phiên bản dành cho PS3 và Xbox 360 sẽ chạy thật là mượt.

TIN LIÊN QUAN

Top 9 game PC phải chơi năm 2020 – Phần 2

6. Tony Hawk’s Pro Skater Tony Hawk’s Pro Skater là game trượt ván mang tính biểu tượng nhất từng được tạo ra. Trò chơi góc nhìn người thứ ba với máy quay cố định được làm lại ở định dạng HD trong Tony Hawk’s Pro Skater 1+2.

Doanh số PS4 vượt 1,2 triệu máy so với Xbox One

CNN mới đây đưa tin tính đến hết năm 2013, Sony đã bán được tổng cộng 4,2 triệu máy chơi game PlayStation 4 trên toàn thế giới kể từ khi chính thức lên kệ bán hàng vào ngày 15.11.2013.

Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Cuối cùng thì fan Resident Evil trên PS4 và Xbox One cũng được gặp mặt chị ma cà rồng chân dài trong phần Village. Sau khi Resident Evil Village tung đoạn trailer thứ 3 cách đây vài hôm thì game thủ cũng vui mừng khôn xiết vì biết được tin phần 8

Playstation và Xbox sẽ cho game thủ 2 bên cùng chơi?

Sony vừa có động thái hồi đáp chính thức cho lời mời cộng tác của Microsoft nhằm kết hợp network của Xbox One và PlayStation 4.

Xbox Game Pass: Các trò chơi bổ sung cho nửa cuối tháng 5 đã được tiết lộ

Xbox đã tiết lộ các bổ sung Xbox Game Pass cho nửa cuối tháng 5 và nó bao gồm một số game nặng khá lớn. Một trong những sự bổ sung bất ngờ cho danh sách là Jurrasic World Evolution 2.

PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Động thái mới nhất của Microsoft khi đứng trước nhiều thông tin cho rằng game sắp xuất hiện trên PlayStation 4.

Phiên bản Xbox One của PUBG ‘nhẹ ký’ hơn một nửa so với PC

Phiên bản Xbox One của PUBG sẽ yêu cầu 30 GB dung lượng trên ổ cứng, theo Windows Central. Con số này so với nhiều tựa game khác trên Xbox One, như Gears of War 4 với 116 GB, thì không phải là quá lớn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...