Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ, chứ không hề Remaster

Có tin đồn rằng tựa game này sẽ chỉ được thay đổi một chút về đồ họa sau khi Capcom ám chỉ đến việc remaster (Videogamer). May mắn thay, trường phòng Marketing của Capcom, ông Stuart Turner đã bác bỏ tin đồn đó trên Twitter.


“Có vẻ như một vài người đang hiểu nhầm thông báo của chúng tôi. RE2 sẽ được làm lại hoàn toàn, chứ không phải là một bản remaster.”
Mặc dù đây là một thông tin rất tuyệt vời cho các fan, nhưng điều đó cũng có nghĩa là chúng ta có lẽ sẽ phải chờ khá lâu để có thể tận hưởng.


Trong khi chi tiết của phiên bản remake này vẫn đang được bàn luận, các fan vẫn còn một chặng đường dài để yêu cầu khác nhau về các khu vực mới và cải thiện các vấn đề về hình ảnh, cách điều khiền mới và thay đổi các câu đố trong game.


Capcom hiện tại cũng đang tập trung phát triển Resident Evil Zero cho Xbox One, Xbox 360, PS4, PS3 và PC. Thậm chí Capcom còn thông báo rằng Resident Evil 7 đang trong quá trình phát triển.

Từ khoá : Resident Evil 2, Capcom

TIN LIÊN QUAN

Resident Evil 4 Remake có thể vẫn sẽ đến với Xbox One

Theo thông tin gần đây trên trang của nhà bán lẻ trực tuyến, “Resident Evil 4: Remastered” mới của Capcom sẽ vẫn cập bến nền tảng Xbox One.

Tin đồn: Resident Evil 2 Remake có thể sẽ ra mắt trong năm 2018

Nhìn qua thì đây có vẻ chỉ là một bức ảnh check-in thông thường, nhưng nếu nhìn kỹ hơn chúng ta sẽ thấy một vật thể rất quen thuộc ngay ở gờ tường gần cửa sổ.

Resident Evil 7 đã bị CPY "khuất phục" chỉ sau 5 ngày được Capcom phát hành

Capcom và vũ khí Denuvo của họ từng gây nản lòng cho nhiều game thủ bởi công nghệ chống bẻ khóa trên nền tảng Steam này gần như bất khả chiến bại, tuy nhiên không có hệ thống nào là an toàn tuyệt đối. CPY một lần nữa khiến Capcom mất mặt với tựa

Bản demo 'Resident Evil 4' hiện đang có trên PlayStation, Xbox và Steam

Bản làm lại Resident Evil 4 sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 3 và hôm nay Capcom đã phát hành bản dùng thử miễn phí cho trò chơi trên PlayStation 4 PS5 Xbox Series X/S và Steam . Nó được đặt tên là Chainsaw Demo và diễn ra ngay từ đầu trò chơi, khi Leon

Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Cuối cùng thì fan Resident Evil trên PS4 và Xbox One cũng được gặp mặt chị ma cà rồng chân dài trong phần Village. Sau khi Resident Evil Village tung đoạn trailer thứ 3 cách đây vài hôm thì game thủ cũng vui mừng khôn xiết vì biết được tin phần 8

Toàn tập những gì game thủ cần biết về Resident Evil 2 Remake

Sau khi tung đoạn trailer giới thiệu đầu tiên, Resident Evil 2 Remake tiếp tục có những clip về lối chơi khá dài lên tới gần 20 phút, lột tả được rất nhiều chi tiết quan trọng của tựa game cực kỳ được mong chờ này.

Resident Evil 2 của Capcom được tái hiện trong… Far Cry 5

Được gọi là Raccoon City, bản đồ Arcade do game thủ có nick ZergRex làm nên trong Far Cry 5 là một bản đồ thể loại Journey – tức mục tiêu của bạn là đi từ điểm xuất phát và tìm đến lối thoát của nó. Nếu muốn chơi game, bạn cần phải tải bản đồ này

Game thủ sẽ được Resident Evil 7 tặng nguyên một chiếc USB hình ngón tay trong phiên bản đặc biệt

Ở thời điểm hiện tại, người chơi đã có thể đặc trước bộ sản phẩm này thông qua những nhà bán lẻ. Giá bán của phiên bản Resident Evil 7: Biohazard Collection’s Edition rơi vào khoảng 180$ (~ 4 triệu VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Cách đơn giản giúp bảo mật thông tin tốt hơn trên máy tính Mac

Thông thường, người dùng thường có thói quen cài đặt các chương trình diệt virus trên máy tính Mac như một trong những biện pháp cơ bản nhằm bảo vệ dữ liệu cá nhân. Tuy nhiên, cách làm này không hiệu quả và không bảo

Cách ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên Android

Một số smartphone và cho phép bạn ẩn thanh điều hướng tuỳ vào tác vụ đang thực hiện, hoặc bạn có thể dùng các launcher như Nova để ẩn thanh này đi. Còn đối với thanh trạng thái, bạn không thể ẩn đi bằng cách cài đặt

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Tùy chỉnh nền màn hình đăng nhập trên Windows 7

Windows 7 cho phép bạn có thể thay đổi nền màn hình đăng nhập - xuất hiện khi khởi động máy tính - mà không cần bất kỳ phần mềm của bên thứ ba nào, tuy nhiên thiết lập này được để ẩn

Cách phân biệt Ví MoMo thật và Ví MoMo giả

Trên Facebook gần đây, có một số đối tượng giả mạo Ví MoMo đi xin thông tin/ảnh chụp (SĐT, mã OTP, MẬT KHẨU) rồi đánh cắp tài khoản và lấy tiền của người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.