Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile - Sôi sục cùng Bạch Giới

Dù ra mắt đã lâu nhưng đến nay Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Hàng loạt các server liên tục được khai mở nhưng dường như vẫn không thể đáp ứng được “đất” cho tất cả các game thủ thực hiện nhiệm vụ.
Chính vì điều này, NPH Gatoma tiếp tục ra mắt server Bạch Giới nhắm đáp ứng nhu cầu của đông đảo người chơi hiện tại và chào đón hàng ngàn người chơi mới.

Đồng hành với việc khai mở server mới, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile cũng đưa game thủ đến một loạt chuỗi những sự kiện vô cùng hấp dẫn như: Đua TOP chiến Lực nhận cúp Chiến Thần, Đua TOP PK nhận cúp Sát Thần dành riêng cho các anh hùng trên server mới Kim Giới.

Bên cạnh đó, Thế Giới Hoàn Mỹ vẫn tiếp tục hâm nóng mùa hè cho các game thủ ở tất cả các server bằng những sự kiện quen thuộc như: Tặng thưởng mỗi ngày, Đăng nhập liên tục, Hoàn thành thử thách, Cửa hàng giảm giá, Tiêu tích lũy, Nạp tích lũy, Nạp tháng,…

Hàng loạt server được mở ra cũng là minh chứng cho sự cố gắng của NPH Gamota để mang tới cộng game thủ một sản phẩm ưu việt và xứng đáng với sự ủng hộ của người chơi trong suốt thời gian qua.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://hoanmy.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihoanmymobi/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sôi sục cùng vùng đất mới Bạch Giới

Để đáp lại lòng mong mỏi của các game thủ, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sẽ khai mở máy chủ mới S39 mang tên Bạch Giới vào ngày hôm nay, 25/10/2016 kèm theo chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn.

Game thủ Việt hào hứng với sự kiện gộp server cũ, mở server mới của Lineage II: Revolution

Từ khi ra mắt cho đến nay, đây là trò chơi được đông đảo game thủ Việt đón nhận do có những tính năng giúp người chơi tương tác mạnh với nhau. Và mới đây nhất thì sự kiện gộp server cũ, mở server mới của Lineage II: Revolution tiếp tục khiến hàng

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile bất ngờ khai mở Thổ Giới kèm quà tặng siêu “chất”

Bất ngờ khai mở server Thổ Giới vào lúc 11h00' ngày 30-8, cộng đồng Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile đã trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết cùng chuỗi sự kiện vo cùng hấp dẫn.

TLBB3D Mobile tặng hàng ngàn KNB cho game thủ mừng server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Đã có thể chơi Chế Độ Bóng Đá chào đón World Cup 2018 trên server thử nghiệm của Liên Quân Mobile

Hưởng ứng mùa World Cup 2018 thì Liên Quân Mobile đã bổ sung hẳn một chế độ bóng đá cho toàn bộ game thủ. Đây là tính năng khá lạ lẫm gây bất ngờ với toàn bộ người chơi bởi chế độ MOBA và bóng đá thường không liên quan đến nhau mấy. Thế nhưng, phản

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tặng hàng ngàn KNB server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Server 6 vừa khai mở, game thủ Tam Quốc Gamota rộn ràng khoe chiến tướng

Tam Quốc Gamota mới khai mở server 6 từ 11/11/2016 nhưng đội hình binh hùng tướng mạnh đã được game thủ khoe ngay tắp lự.

Những người chơi phiên bản quốc tế đồng loạt đổ về server Việt của Trường Sinh Quyết VNG trong ngày ra mắt

Có thể thấy cộng đồng là thứ quyết định sự tồn tại của một trò chơi và Trường Sinh Quyết VNG cũng vậy. Mặc dù đến hôm nay mới ra mắt nhưng cộng đồng của trò chơi này đã phát triển từ trước khi trò chơi được công bố. Đó là những game thủ may mắn

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu