Game rắn săn mồi cổ điển trên Nokia cập bến iOS, Android và Windows Phone

Với tên gọi Snake Rewind, phiên bản game hấp dẫn này đã chính thức cập bến Google Play Store, App Store và Windows Phone Store. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tải về miễn phí để trải nghiệm ngay bây giờ.

 

Theo Taneli Armanto, kỹ sư Nokia phụ trách dự án Snake cho biết, Snake Rewind mang đến hiệu ứng hình ảnh hoàn toàn mới, âm thanh hấp dẫn và các tính năng vô cùng sáng tạo. Khi trải nghiệm game, bạn sẽ được xuyên suốt 10 cấp độ. Mỗi màn chơi, bạn sẽ được đối diện với những nhiệm vụ mới đầy thử thách.

 

Ngoài ra, bạn còn có thể mua vật phẩm trong suốt trải nghiệm của mình, thách thức bạn bè thông qua khả năng tích hợp Game Center và Facebook. Hiện game hỗ trợ từ Android 4.0, iOS 5.2 và Windows Phone 7.5 trở lên.

Từ khoá : nokia, game, Snake Rewind

TIN LIÊN QUAN

Asphalt 8 Airborne được phát hành miễn phí trên Windows Phone và Windows 8

Hiện nay, Asphalt 8 Airborne đã hoàn toàn miễn phí trên hệ điều hành di động của Microsoft.

Astro Bouncer – game vật lý hấp dẫn cập bến Windows, Windows Phone, và Android

Mới đây, game vật lý với tên gọi Astro Bouncer đã chính thức cập bến Windows, Windows Phone, và Android. Lối chơi của game này có gì đặc biệt? Bạn có nên trải nghiệm game hấp dẫn này ngau bây giờ?

Forza Horizon 4 - Game đua xe độ phân giải 4K Ultra HD đã có bản demo miễn phí trên Windows Store

Phiên bản Forza Horizon 4 đã được Microsoft thêm vào một số bản đồ về nước anh. Tương tự như các thể loại Game đua xe như Forza Motorsport 7, Microsoft cũng đã phát hành nhiều bản đồ hơn và một số thay đổi về giao diện. Forza Horizon 4 hỗ trợ độ

Flight Unlimited 2K16 - Game lái máy bay đang được miễn phí từ Windows Store

Với tựa game này, bạn có thể thỏa sức đam mê của mình với rất nhiều loại máy bay khác nhau, đi kèm trình mô phỏng hệ thống điều khiển tương tự như một chiếc máy bay thật.

'Bảo Vệ Trái Đất' Game cho Android đơn giản dễ chơi

Với nhiều bài viết review về các game 'khủng', hôm nay TCN giới thiệu một game khá nhẹ, chạy mượt trên tất cả các máy HĐH Android kể cả cấu hình thấp nhất. Game đơn giản, dễ chơi, và đặc biệt là giúp bạn xả xì-trest rất tốt sau một ngày làm việc mệt

Windows Phone chính thức bị Gameloft "ghẻ lạnh" khi không còn được hỗ trợ các dòng game ăn khách nữa

Gameloft - Hãng phát triển, phát hành game nổi tiếng của nước Pháp - vừa chính thức công bố về quyết định từ ngừng hỗ trợ cho một vài tựa game ăn khách của họ trên nền tảng Windows Phone. Thực chất thì quyết định này cũng không mấy bất ngờ vì thông

Game xếp bài kinh điển trên Windows đã xuất hiện trên di động

Huyền thoại game bài Solitare trên hệ điều hành Windows đã được Microsoft đưa lên iOS và Android, tiếc là không có trên Windows Phone.

Điểm lại những tựa game gắn liền với điện thoại "cục gạch" Nokia huyền thoại

Dù chỉ có đồ họa và gameplay đơn giản, nhưng 4 tựa game này đã lưu lại dấu ấn sâu đậm trong tuổi thơ của cả một thế hệ trẻ thời đó.

THỦ THUẬT HAY

Tải Ubuntu ngay trong Windows Store thôi anh em

Microsoft đã công bố tại hội nghị phát triển Build 2017 vào đầu năm nay rằng người dùng có thể tải Ubuntu trực tiếp từ Windows Store, và bây giờ distro Linux phổ biến nhất này đã có sẵn để tải về.

Cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn

Chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE với điểm ấn tượng như thiết kế đẹp, cấu hình cao và giá thành khá phải chăng. Và đây là cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn.

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá