Nintendo Switch - Hệ máy chơi game mới nhất của Nintendo sắp thay thế Wii U

Hãng Nintendo vừa tung đoạn trailer giới thiệu hệ máy chơi game handheld kết hợp console hoàn toàn mới với tên gọi Nintendo Switch.


Đúng như tên gọi, chiếc máy Nintendo Switch có thể ráp nối và tách rời tùy theo mục đích của người sử dụng. Với tổng thể gồm bộ điều khiển cầm tay và một màn hình chơi game có thể kết nối với TV. Người chơi có thể linh hoạt sử dụng tùy tình huống, như khi ở nhà, bạn có thể tháo rời bộ điều khiển và kết nối màn hình game với chiếc TV để sử dụng như một loại máy console thông thường. Khi có việc ra ngoài, bạn có thể kết nối bộ điều khiển cầm tay với màn hình game để trở thành một chiếc máy handheld hoàn toàn mới. Với tính linh hoạt cùng màn hình game được tăng cường độ nét cao, Nintendo Switch giúp người chơi có những trải nghiệm đầy đủ khi ở nhà cũng như ở trên tàu hay máy bay.


Ngoài ra, bộ điều khiển cầm tay hai bên của Nintendo Switch được gọi là Joy-Con, có thể tách rời thành 2 bộ điều khiển riêng biệt, nhiều Joy-Con có thể cùng kết nối một màn hình game. Điều này làm tăng sự thú vị cho những trò chơi khi giờ đây bạn có thể chơi cùng bạn bè hay thậm chí cả một nhóm. Cuối đoạn trailer còn thể hiện cả một trận đấu lớn trong khán đài với 2 đội tuyển như những tựa game E-sport hiện nay. Có thể thấy Nintendo sẽ đầu tư dự án lớn này trong tương lai.


Thông tin những tựa game có trên hệ máy mới này chưa được công bố. Tuy nhiên qua đoạn trailer, chúng ta có thể thấy vài tựa game sẽ có mặt trong tương lai như The Legend of Zelda: Breath of the Wild hay Mario Kart, Splatoon, Skyrim.


Nintendo Switch, hệ máy thay thế WiiU, sẽ được ra mắt vào năm 2017.

Noah

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Nintendo, Switch, game, thay, Wii

TIN LIÊN QUAN

Nintendo chính thức ra mắt máy chơi game thế hệ mới Nintendo Switch với giá 6 triệu đồng

Theo đó, Nintendo Switch sẽ được phát hành chính thức trên toàn thế giới vào ngày 03/03/2017 tới. Nintendo Switch là chiếc máy chơi game mới nhất được Nintendo, được thiết kế theo phong cách 'tiện ích' giúp người chơi thậm chí có thể mang ra bên

Nintendo Switch “gánh tạ” chỉ vì… cái băng game

Tuy nhiên đi kèm với sự tiện lợi của phong cách cầm tay (handheld) là một cái giá khá đậm mà Nintendo Switch phải trả: Băng game.

Nintendo Switch - Máy chơi game cực độc kết hợp Mobile với Console

Với Nintendo Switch bạn vừa có thể mang máy đi khắp mọi nơi, vừa có thể chơi game tại gia ngay trên màn hình TV.

Nintendo Switch có màn hình độ phân giải HD, hỗ trợ cảm ứng đa điểm

(GameSao.vn) – Nếu nguồn tin bị rò rỉ là chính xác, Nintendo chắc chắn sẽ đạt một dấu mốc đáng nhớ mới với Switch.

Fall Guys sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào mùa hè năm nay

Tựa game chạy đua vui nhộn từ nhà sản xuất Mediatonic sẽ sớm có mặt trên nền tảng Nintendo Switch sau khi trở thành cơn sốt trên PC và PS4.

Bất ngờ: Nintendo Switch chỉ chơi được game ở độ phân giải 720p

Thực ra với các fan Nintendo thì điều này cũng chẳng phải là vấn đề nghiêm trọng cho lắm.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

Cách bật và tắt thông báo từ Chromecast trên Android

Google Chromecast là một nền tảng phát triển tuyệt vời, tuy nhiên ứng dụng đồng hành của Google Home này nhận được rất nhiều yêu cầu cập nhật gây phiền toái cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn

Hướng dẫn tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn

Apple đem đến khả năng tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn, chức năng này sẽ trở nên hữu ích khi phần cứng máy gặp vấn đề.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và