Người đẹp Ukraine cosplay Harley Quinn đẹp không kém gì bản gốc

Bộ ảnh cosplay về Harley Quinn dưới đây được thực hiện bởi người đẹp Ukraine, Katie Kosova. Bộ ảnh được thực hiện khắ công phu, đặc biệt là tạo hình của coser gần như giống hệt so với nhân vật Harley Quinn ở trong phim Biệt Đội Cảm Tử.

Sau sự thành công của bộ phim điện ảnh Suicide Squad, nhân vật Harley Quinn được diễn xuất bởi Margot Robbie nhanh chóng được các fan hâm mộ săn đón. Đây cũng là điều dễ hiểu vì Harley Quinn chính là nhân vật được đánh giá cao nhất trong bộ phim ăn khách này.

Bộ ảnh cosplay về Harley Quinn dưới đây được thực hiện bởi người đẹp Ukraine, Katie Kosova. Bộ ảnh được thực hiện khắ công phu, đặc biệt là tạo hình của coser gần như giống hệt so với nhân vật Harley Quinn ở trong phim.


















BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Ukraine, cosplay, Harley, Quinn

TIN LIÊN QUAN

Khi thánh nữ Maria Ozawa cũng cosplay Harley Quinn trong Biệt Đội Cảm Tử

Mới đây, thánh nữ của dòng phim nóng của Nhật Bản Maria Ozawa đã khiến các thanh niên châu Á phát sốt với màn hóa thân vào vai cô nàng siêu quậy Harley Quinn của Biệt Đội Cảm Tử.

Harley Quinn là từ khóa bị tìm kiếm nhiều nhất trên các trang phim khiêu dâm

Thật bất ngờ, theo một thống kê từ Mỹ thì cái tên Harley Quinn lại là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang phim porn.

Bất ngờ: Harley Quinn đã từng có con với Jokers

Bộ phim Suicide Squad đã đưa nàng 'hề' tội phạm Harley Quinn trở thành một nhân tố được rất nhiều người yêu thích, vậy bạn đã biết hết những điều thú vị về cô nàng này chưa?

Khán giả háo hức khi được xem lại phân cảnh Jokers xuất hiện trong Biệt Đội Cảm Tử bị cắt

Một cảnh phim khác trong Suicide Squad của Joker và Harley Quinn đã bị xóa khiến các fan hâm mộ tiếc hùi hụi.

Câu chuyện về Joker và Harley Quinn: Ngôn tình diễm lệ hay ám ảnh điên rồ

Harley yêu Joker với niềm tin ngây thơ rằng những thứ vụn vỡ rồi sẽ lành lại, tương tự như với linh hồn của gã. Nhưng cô gái đâu biết rằng chính mình mới là kẻ sa lưới tình do Joker giăng ra.

Những vai diễn xuất sắc nhất của Suicide Squad

Dù ít nhiều khen chê nhưng công nhận là toàn vai diễn “tuyệt đỉnh kungfu”.

LCK Mùa Xuân 2021: Quinn có thực sự là đối trọng của ‘hung thần’ Renekton?

Đây là một trong những kèo đấu nổi tiếng của LMHT chuyên nghiệp.

LMHT: Quinn chỉ mất hơn 2 giây để bay từ nhà lên đường trên

Trong khi đó, bạn cần tới 4 giây để hoàn thành một cú Dịch Chuyển.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.