FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer chính thức phát hành trên Android và iOS

Hẳn trong những ngày qua những fan hâm mộ túc cầu ảo đang nóng lòng dõi theo FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer khi tựa game cập bến trước trên nền tảng Windows 10 Mobile. Tuy chậm chân hơn vài ngày và phải trải qua quá trình thử nghiểm khá lâu, nhưng tựa game của EA vẫn được game thủ kiên trì chờ đợi. Và nay sau bao thời gian mong ngóng, FIFA 17 đã chính thức đặt chân lên nền tảng Android và iOS.


Một số bạn mặc dù đã có thể tải về FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer cách đây chưa lâu, nhưng trên thực tế đó mới chỉ là quá trình 'soft-launch' với mục đích thử nghiệm giới hạn. Còn ngay vào thời điểm hiện tại tựa game bóng đá của Eletronic Arts mới thực sự cập bến hai nền tảng phổ biến nhất trong Mobile, hỗ trợ đầy đủ tính năng cũng như cập nhật nội dung cho cộng đồng. Vì thế bạn đọc có thể hướng trực tiếp xuống cuối bài để tải game miễn phí ngay từ bây giờ.


Điểm qua về lối chơi, FIFA trên Mobile năm nay có những thêm thắt đáng chú ý nhằm thể hiện đúng lời quảng bá của nhà phát triển: một tựa game sản xuất độc quyền cho di động. Điểm chú ý đầu tiên là game thủ sẽ không còn thấy chế độ Career Mode mà thay vào đó chỉ có Attack Mode và đấu Leauge. Với riêng Attack Mode, người chơi sẽ làm quen với hệ thống thi đấu 'theo lượt', một điều hoàn toàn mới với dòng game từ trước đến nay.


Thoạt nghe điều này có vẻ vô lý, vì làm sao một tựa game bóng đá thời gian thực lại có thể kết hợp với cơ chế lượt?! Trên thực tế yếu tố mới này bắt nhịp nhuần nhuyễn vào lối chơi của FIFA 17 khi game thủ sẽ luân phiên kiểm soát trận đấu trên sân bóng. Khi tới lượt của mình, game thủ sẽ tập trung vào mục tiêu duy nhất là tấn công và ghi bàn. Thắng thua từ đây sẽ quyết định theo số bàn và mỗi bên ghi được, thay vì mang tính đối kháng trực tiếp như thông thường.


Về chế độ đấu League, người chơi cũng sẽ chứng kiến quy mô không kém gì các phiên bản PC/Console. Sở hữu trực tiếp bản quyền từ FIFA, tựa game sẽ mang tới cho chúng ta tới 30 giải đấu lớn nhỏ trên toàn cầu, 650 đội bóng và 17 ngàn cầu thủ lấy hoàn toàn từ nguyên mẫu đời thật. Về khía cạnh số lượng, FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer hứa hẹn trở thành tựa game sống động nhất từ trước đến nay trên di động.

Dông dài đã nhiều, bạn đọc có thể tải về FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer ngay từ bây giờ trên Android và iOS. Tất nhiên tựa game được phát hành hoàn toàn miễn phí:
Android
FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer chính thức phát hành trên Android và iOS

iOS

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ khi FIFA Mobile 2017 có mặt trên Google Play

Electronic Arts (EA) đã bất ngờ phát hành phiên bản FIFA 17 (FIFA Soccer Mobile) trên Android mà không có một thông báo chính thức nào.

FIFA – Hành trình thay đổi thế giới bóng đá của một tựa game suýt bị loại bỏ

Từ một dự án game có nguy cơ bị xóa bỏ, FIFA đã trở thành thước đo thành công cho các cầu thủ ngoài đời thật. Có lẽ ít người biết cha đẻ của FIFA, Jan Tian, trò chơi bóng đá thu hút nhất hành tinh, đã thiết kế ra video game này trong hoàn

FIFA Mobile Football - Truyền nhân FIFA 17 đang rất gần Mobile

FIFA Mobile Football hay còn được biết dưới cái tên FIFA Mobile Soccer, sẽ là truyền nhân đích thực của FIFA 17 trên nền tảng di động.

Bỏ rơi Android và iOS, FIFA 17 phát hành trước trên Windows Phone

Hiện tại FIFA 17 hay FIFA Mobile Soccer, đã chính thức phát hành trên Windows 10 Mobile, trong khi chưa có tín hiệu gì trên Android và iOS.

Top game bóng đá hay nhất thay thế FIFA 19 đáng chơi trên smartphone

Tuy nhiên, không có FIFA 19 cho mobile cũng chẳng sao bởi những tựa game bóng đá dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê môn thể thao vua này ngay trên “dế” yêu.

Chiến World Cup 2018 ngay trên Smartphone với FIFA Mobile

Người chơi sẽ được chọn một trong 32 đội bóng tham gia vòng chung kết World Cup 2018. Giống như phiên bản trên console và PC, người chơi cũng có thể chọn một trong 16 quốc gia không vượt qua vòng loại World Cup 2018.

EA tung phiên bản Beta cho phép người dùng trải nghiệm sớm FIFA Mobile mới

Phiên bản Beta được ra mắt nhằm tạo điều kiện cho mọi người đặc biệt là những fan cứng của trò chơi có cơ hội trải nghiệm những điểm đổi mới. Bên cạnh đó, công ty EA còn muốn mọi người chơi đóng góp ý kiển để giúp cho đội ngũ lập trình viên có thể

FIFA Mobile 21 công bố cấu hình máy để có thể ‘chiến’ game mượt

QUỐC TẾ_ Nhà sản xuất FIFA Mobile 21 mới đây công bố yêu cầu thông số kỹ thuật cho từng nền tảng cũng như dòng máy có thể 'chiến' được game.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc