Mở khóa nhanh thiết bị iOS 10 chỉ với một lần nhấn Home

Có thế nói, với phiên bản iOS 9, chắc hẳn người dùng iPhone đã quá quen với việc nhấn một lần nút Home hoặc nút nguồn để bật màn hình, sau đó tiến hành nhập mật khẩu hoặc sử dụng cảm biến vân tay là đã có thể sử dụng chiếc smartphone của mình.
Tuy nhiên, đến 'thời ' iOS 10, Apple đã thực hiện một thay đổi nhỏ về cách thức mở khóa smartphone. Cụ thể hơn, người dùng iPhone sẽ phải mất thêm một lần nhấn nút Home nữa nếu muốn mở khóa máy. Điều này vô tình khiến không ít người dùng đã cảm thấy khó chịu vì thao tác mở khóa thiết bị trở nên rườm rà và phức tạp hơn.
Do vậy, nếu không thích cách thức mở khóa mới của iOS 10, bạn hãy thực hiện ngay những thao tác sau đây.
Đầu tiên, hãy truy cập Settings và chọn General.
Trong giao diện vừa xuất hiện, bạn nhấn vào mục Accessbility và chọn Home Button.
Mở khóa nhanh thiết bị iOS 10 chỉ với một lần nhấn Home


Tại đây, hãy tìm và trượt thanh kích hoạt của tùy chọn Rest Finger to Open sang vị trí On. Từ bây giờ, bạn đã có thể mở khóa thiết bị như trước mà không cần phải nhấn 2 lần nút Home như thiết lập mặc định trong iOS 10.

TIN LIÊN QUAN

iPhone, iPad năm 2016 và những kinh nghiệm phổ biến

Với việc được cập nhật lên phiên bản iOS 10, việc sử dụng iPhone, iPad cũng có nhiều thay đổi.

Người dùng phàn nàn gì ở iPhone 7

Không có giắc cắm tai nghe, nút Home mới, cách mở khóa mới hay màu Jet Black dễ bám bẩn là những điểm nhiều người phàn nàn về iPhone mới.

3 công cụ biến ổ USB thành thiết bị khóa PC

Những phần mềm dưới đây là chiếc chìa khóa để bạn đăng nhập vào máy tính của mình, thay vì phải gõ mật khẩu như thông thường.

Choáng váng khi thấy 3 người Việt đã sở hữu iPhone 7 giá 99 triệu đồng

Những chiếc điện thoại được cho là iPhone 7 đã về Việt Nam cách đây 2 ngày, mặc dù đến tối nay chiếc máy mới được ra mắt tại Mỹ, và sẽ bán ra sau đó sớm nhất một tuần như thông lệ.

Những điều cần biết khi mua iPhone 6 giảm giá còn 7 triệu

Thời gian gần đây, iPhone 6 giảm giá về mức tầm trung, tạo điều kiện cho nhiều người sở hữu smartphone của Apple. Tuy nhiên, người mua nên cần cân nhắc một số điều trước khi chọn mua.

iPad mới sẽ có màn hình tràn cạnh và bỏ nút Home vật lý?

Thiết kế của iPad thế hệ mới sẽ có nhiều nét mới lạ và khác biệt so với các thế hệ iPad hiện nay.

iPhone 7 khoá mạng giá 13 triệu, sức mua tăng mạnh!

Sau giai đoạn thăm dò ban đầu, iPhone 7 khóa mạng bắt đầu về nước rầm rộ trong những ngày cuối tháng 11.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của