EA SPORTS khởi động FIFA World Cup theo phong cách với các dịch vụ độc đáo

Để khởi động quá trình chuẩn bị cho World Cup tại Qatar, EA SPORTS đã công bố Bản nhạc phim FIFA hợp tác với Spotify, sau một tuần nhận được đề cử từ người hâm mộ trên toàn cầu. Nhạc phim bao gồm 100 bài hát từ các tựa game EA SPORTS FIFA trong 25 năm qua với 40 bài hát trong số đó trở lại trong trò chơi trong FIFA 23. Đứng đầu bảng xếp hạng FIFA là các nghệ sĩ như Glass Animals, Avicii, Billie Eilish và Imagine Dragons. Nhạc phim Ultimate FIFA hiện có sẵn để phát trực tuyến trên Spotify.

EA SPORTS đang mang đến cho người chơi cơ hội hòa mình vào trải nghiệm World Cup bằng cách chơi với tư cách là một trong 32 quốc gia đủ điều kiện trong trò chơi. Bạn cũng có thể viết lại kết quả của một trận đấu trước đây tại World Cup 2022 để thay đổi đích đến của chiếc cúp lớn nhất trong bóng đá, với lịch thi đấu, đội, số liệu thống kê, kết quả, bảng xếp hạng xác thực, …

Một điều mới nữa đối với FUT là các vật phẩm dành cho người chơi Path to Glory tăng cấp theo từng bước mà quốc gia của họ tiến tới chiếc cúp. Họ càng tiến xa hơn trong việc hiện thực hóa tham vọng của mình trên sân cỏ tại World Cup, họ càng trở nên xuất sắc hơn trong đội Ultimate Team của bạn. Trong số những cầu thủ góp mặt có Leon Goretzka và ngôi sao người Mỹ, Christian Pulisic.

EA SPORTS đang kêu gọi người hâm mộ sống lại những ngày vinh quang của những cầu thủ huyền thoại đã tỏa sáng trên đấu trường thế giới. Trong thời gian diễn ra World Cup, một bộ Biểu tượng đặc biệt dành cho Đội 1 bao gồm những cái tên như Bobby Moore, Ronaldo, Luis Figo và Zinedine Zidane. Đội 2 sẽ được công bố vào đầu tháng 12 với tất cả các biểu tượng có sẵn trong FUT.

Rời xa World Cup, EA SPORTS một lần nữa hợp tác với Marvel để đưa nhiều người hâm mộ bóng đá yêu thích trở lại sân cỏ hơn trong FIFA 23 biến các Anh hùng FUT thành Siêu anh hùng. Lần đầu tiên trong lịch sử 14 năm của FUT, các thiết kế minh họa độc đáo sẽ thay thế các bức ảnh của cầu thủ trong thế giới thực trong trò chơi cho 21 trong số các vật phẩm Anh hùng FUT của FIFA World Cup đã chọn. Đầu tháng này, đội 2 đã được tiết lộ và bao gồm những ngôi sao như Jurgen Kohler và Tim Cahill.

Để cập nhật những tin tức mới nhất về FIFA 23, hãy truy cập https://www.ea.com/en-gb/games/fifa/fifa-23 và theo dõi @EASPORTSFIFA trên Twitter, Facebook và Instagram.

TIN LIÊN QUAN

EA Sports đưa hình ảnh Ronado trở lại vị trí đại diện FIFA 19

Tới nay, EA Sports chưa có những phản ứng cho thấy họ sẽ hủy hợp đồng tài trợ với Ronaldo. Công ty này từ chối bình luận vì sao lại xóa hình ảnh Ronaldo khỏi website. Họ cho rằng những hành động vừa qua chỉ để nhắc nhở 'người đại diện FIFA 19 phải

Lionel Messi xuất hiện trên ảnh bìa của FIFA 15

Theo thông tin mới nhất từ EA Sports, FIFA 15 sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 9, cầu thủ Lionel Messi một lần nữa trở thành đại diện hình ảnh cho trò chơi bóng đá của EA.

Chiến World Cup 2018 ngay trên Smartphone với FIFA Mobile

Người chơi sẽ được chọn một trong 32 đội bóng tham gia vòng chung kết World Cup 2018. Giống như phiên bản trên console và PC, người chơi cũng có thể chọn một trong 16 quốc gia không vượt qua vòng loại World Cup 2018.

FIFA 23 cuối cùng cũng ưu tiên bóng đá nữ

'FIFA 23' có thể chơi trên PC, Xbox, PlayStation và Stadia.

Choáng với thông tin về giải đấu quốc tế trị giá đến 30 tỷ đồng của FIFA 17

Theo thông tin mới nhất từ EA Sports, vòng chung kết giải vô địch thế giới FIFA 17 (FIFA 17 Ultimate Team Championship) sẽ được tổ chức vào tháng 5/2017 tại Berlin, Đức.

FIFA 23: Cách thực hiện cú sút Power Shot và những mẹo khi chơi FIFA 23

Nếu bạn có thể trở nên thành thạo trong việc thực hiện các cú Power Shot trong FIFA 23, bạn sẽ luôn khiến cho đội bóng đối thủ phải sợ hãi và lo lắng về khả năng của bạn trong việc ghi bàn.

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

Bản demo của FIFA 19 sắp được ra mắt trên các hệ máy

Mới đây, EA Sports đã công rằng bản demo của tựa game FIFA 19 sẽ sớm được ra mắt. Bản demo của FIFA 19 sẽ được đến tay người hâm mộ vào thứ năm ngày 13 tháng 9, theo như những gì mà EA đã thông báo. Không có một thông tin nào được thông về đội, sân

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...