Phiên bản 12.22 của Liên Minh Huyền Thoại có thêm gì?

Tựa game Liên Minh Huyền Thoại bắt đầu cập nhật bản 12.22 mới ngày 17/11.

Theo lời giới thiệu, đội “Liên minh huyền thoại” lần này mang đến một con rồng công nghệ giả kim mới, một hẻm núi công nghệ giả kim mới, ba linh thú đồng hành dễ thương mới, bảy trang bị mới và điều chỉnh cân bằng Polar Smash mới.

Một trong những thay đổi lớn của “Liên minh huyền thoại” lần này là thay đổi trang bị bảo vệ truyền thống thành linh thú đồng hành. Nếu bạn mang [Discipline], bạn có thể mua dạng trứng của Windy Fox, Tread Moss Lizard và Flameclaw Cat khi bắt đầu trò chơi. Chúng sẽ phát triển và tiến hóa khi bạn tiến bộ trong trò chơi và bạn có thể khiến chúng đạt được các bậc tăng trưởng bằng cách tiêu diệt quái vật hoang dã.

Ngoài ra, Liên minh huyền thoại mang đến các công cụ giao tiếp mới.

Đó là 8 tín hiệu trên guồng như sau.

● Signals of Return :Tín hiệu trở về” (theo chiều kim đồng hồ): Retreat “Rút lui” (trước đây, Coi chừng nguy hiểm), I’m on my way “Tôi đang trên đường”, Assist me “Hỗ trợ tôi”, Enemies disappear “Kẻ thù biến mất”.

● Brand new signals  “Tín hiệu hoàn toàn mới” (theo chiều kim đồng hồ): Advance “Tiến lên”, Full attack “Tấn công hoàn toàn”, Hold “Giữ”, Lure “Thu hút”

Đối với hệ thống vi phạm của người chơi, nhóm Liên minh huyền thoại hy vọng sẽ tăng khả năng phát hiện trò chuyện xâm nhập lên hơn 20 lần. Do khả năng phát hiện và hình phạt tăng lên đáng kể, nhóm Liên Minh Huyền Thoại sẽ theo dõi các hệ thống mới này một cách cẩn thận để đảm bảo tính chính xác của chúng.

Về khía cạnh thi đấu, nếu một cầu thủ bị treo cổ được tìm thấy trong một đội trong khoảng thời gian từ 10:00 đến 15:00 → 3:30 và 15:00, thì đội đó có tùy chọn bỏ phiếu đầu hàng sớm trên toàn đội. Trên màn hình chọn anh hùng ở hàng đơn/đôi, tất cả tên người triệu hồi không phải của bạn hoặc đồng đội hàng đôi của bạn sẽ được thay thế bằng đồng đội 1-5. Trước 3 phút, nếu một người chơi ở trong lò xo trong 90 giây liên tục, đội của họ sẽ có thể bắt đầu khởi động lại.

TIN LIÊN QUAN

Hôn lễ theo phong cách Liên Minh Huyền Thoại đáng ngưỡng mộ của cặp đôi game thủ

Với hôn lễ độc nhất vô nhị này, cặp đôi có thể sẵn sàng leo rank Liên Minh Huyền Thoại ngay sau khi trao nhẫn cho nhau.

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

Thua trận Liên Minh Huyền Thoại, nam game thủ đấm vỡ màn hình tại quán Net

Thật vậy, vụ việc xảy ra tại thành phố Tuân Nghĩa, Trung Quốc, sau khi thua trận đấu trong game Liên Minh Huyền Thoại, một thanh niên họ Trạch vì quá tức giận nên đã đập phá nát màn hình tại quán.

Baby66 – Hot girl Liên Minh Huyền Thoại từng 5 ngày không tắm vì mải chơi game

Không chỉ chơi game rất “trâu bò”, Baby66 còn gây ấn tượng với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh và khuôn mặt xinh xắn.

Liên Minh Huyền Thoại: Hết ‘Thresh Trộm Chó’ đến ‘Hecarim Exciter’ – Combo tối thượng =)) )

Sau trang phục Thresh ‘trộm chó’ đầy ấn tượng thì kết hợp với Hecarim ‘exciter’ là một combo vô cùng hoàn hảo cho cặp đôi này.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.