Honor of Kings: World tiết lộ cơ chế chơi game

Từ những thông tin chúng ta có được thời gian trước thì Honor of Kings: World sẽ là tựa game nhập vai phiêu lưu thế giới mở dựa trên IP Vương Giả Vinh Diệu với lối chơi tương tự với Genshin Impact hay Tower of Fantasy.

Và mới đây trong buổi livestream kỷ niệm 7 năm ra mắt game MOBA Vương Giả Vinh Diệu, đội ngũ phát triển đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị, trong đó có gameplay trailer của Honor of Kings: World.

Qua đoạn trailer, người chơi có thể thấy được sự rộng lớn của thế giới Honor of Kings: World với các vùng đất, đồng cỏ, dãy núi kéo dài vạn dặm, cùng với đó là cơ chế di chuyển, chiến đấu và một vài con boss nguy hiểm.

Đồng thời, phần trailer cũng hé lộ một số class cơ bản và phong cách chiến đấu của từng người như kiếm sĩ, cung thủ, sát thủ, máy móc…

Bên cạnh đó, cơ chế bay trong Honor of Kings: World cũng hoang dã không kém những tựa game nhập vai khác khi nhân vật sẽ nhảy lên và kích hoạt một loại công cụ để bám vào và lơ lửng được trên không trung.

Nhân vật cũng có thể bơi dưới nước, do đó chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một cuộc phiêu lưu vào vương quốc dưới đại dương giống như trong Tower of Fantasy.

Mặt khác nhân vật còn có thể sử dụng kỹ năng móc kéo (Grapple) cho phép bạn di chuyển một khoảng cách xa. Kỹ năng này cực kì hữu dụng trong việc di chuyển giữa những địa hình nguy hiểm như trên các tòa nhà hay những nơi có nhiều hố sâu.

Điều tuyệt vời là nhân vật còn có thể biến hình, chuyển dạng để nâng cao sức mạnh, kích hoạt thêm khả năng mới khi chiến đấu.

Hiện tại thì vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về ngày ra mắt chính thức của Honor of Kings: World, tuy nhiên game thủ cũng có thể tin tưởng vào một siêu phẩm mới sẽ được ra mắt trong tương lai.


Từ khoá : Honor of Kings: World

TIN LIÊN QUAN

NetEase chuẩn bị ra game mới cạnh tranh với Liên Quân Mobile

So với Honor of Kings, game MOBA trên di động vừa được hé lộ bởi NetEase sẽ cân bằng, cạnh tranh và phức tạp hơn nhiều.

Vương Giả Vinh Diệu ra mắt phiên bản Quốc Tế Global Test

Đúng như những thông tin mà nhà phát hành Tencent Games đã thông báo trước đây. Mới đây từ game gốc của Liên Quân Mobile là Vương Giả Vinh Diệu đã ra mắt phiên bản Quốc Tế Global Test hay còn gọi là Honor of Kings. Phiên bản ra mắt tại các khu vực

Liên Quân Mobile sắp có bản quốc tế dành cho cả thế giới

Honor of Kings tựa game mobile đạt doanh thu cao nhất thế giới tính theo Quý 1 đã cập bến thị trường Châu Âu với tên gọi mới Arena of Valor.

Tải ngay game chiến thuật cân não Crusader Kings II đang miễn phí trên Steam

Trong Crusader Kings II, người chơi sẽ được điều khiển một trong những triều đại Cơ đốc giáo lớn nhất phương Tây đang cố gắng chiếm đánh toàn bộ châu Âu và thả tự do cho vùng Thánh địa. Crusader Kings II khám phá một trong những thời kì được vạch

Duel of Kings - Game thẻ bài nhái Warcraft

Duel of Kings là một game mobile 2.5D thuộc thể loại thẻ bài + MOBA có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty MagicBox.

Game online Kings and Heroes siêu đẹp mắt mở cửa chính thức

Kings and Heroes nay đã mặt trên hệ thống của Steam mở cửa rộng rãi cho mọi game thủ vào tham gia

Epic of Kings - Game chặt chém đỉnh cao đã có mặt trên Android

Đặt nặng lối chơi giống với Infinity Blade nhưng Epic of Kings cũng không quên thêm vào những nét cá tính riêng biệt cho mình.

Vua chinh phạt - King’s Raid: The legend of Aea đã cho game thủ đăng kí sớm

Vua chinh phạt (tên Tiếng Anh: King's Raid: The Legend of Aea) là game nhập vai chiến đấu thời gian thực với đồ họa đẹp mãn nhãn, hiệu ứng hình ảnh long lanh và hệ thống cấp độ nhân vật có chiều sâu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Cách "đọc" tin nhắn thoại WhatsApp trên Android hoặc iPhone

Tín nhắn thoại trên WhatsApp là một tính năng rất hữu ích nhưng đôi khi bạn ở trong tình huống không thể nghe tin nhắn thoại và những lúc như vậy bạn muốn chuyển nó thành văn bản. Vậy hãy xem bài viết này để biết cách

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda PCX 2018: Xe ga phổ thông có tư thế ngồi lái thoải mái nhất hiện nay

Được biết đến như một mẫu xe tay ga có ngoại hình to lớn với ngôn ngữ thiết kế cũng khá đặc biệt nhưng được cho là khá 'già' và chỉ phù hợp cho những đối tượng trung niên. ở mẫu Honda PCX 2018, tuy chiếc xe cũng sở hữu

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao