Sega cho biết loạt phim Sonic the Hedgehog đã vượt 1,5 tỷ lượt bán và tải xuống

Sega đã công bố doanh số bán hàng mới nhất của bộ truyện “Sonic the Hedgehog”, tuyên bố rằng bộ truyện đã đạt được 1,5 tỷ lượt bán và tải xuống. Con số này bao gồm doanh số bán trò chơi cao cấp đầy đủ, cũng như lượt tải xuống các trò chơi miễn phí khác nhau trong series Sonic the Hedgehog được phát hành trong những năm qua.

Cốt lõi của series Sonic the Hedgehog là một loạt trò chơi hành động 2D đua xe, nhưng cũng có một số loại trò chơi khác. Nhân vật chính của bộ truyện là chú nhím xanh Sonic được nhân cách hóa, có cuộc sống yên bình thường bị phá vỡ bởi nhân vật phản diện chính của bộ truyện, Bác sĩ Egghead, vì vậy Sonic thường phải ngăn cản Egghead và cản trở các kế hoạch thống trị thế giới khác nhau của hắn.

Trò chơi đầu tiên trong sê-ri “Sonic the Hedgehog” được phát hành trên nền tảng Mega Drive vào năm 1991, khi Sega cố gắng tạo ra một linh vật mang tính biểu tượng và được hình thành bởi Nhóm Sonic của công ty (trước đây là Sega AM8), tác phẩm đã thành công và nó được phát triển thành một loạt các trò chơi liên tiếp, sau này được chuyển thành trò chơi hàng đầu của Sega trong kỷ nguyên 16-bit (giữa những năm 1990).

Sonic Team kể từ đó đã phát triển nhiều mục trong series. Các thành viên nổi tiếng của Sonic Team ban đầu là Yuji Naka, nhà thiết kế Nao Oshima và người lập kế hoạch trò chơi Hirokazu Yashara. Các nhà phát triển trò chơi Sonic khác bao gồm Viện kỹ thuật Sega ở Mỹ, Dimps ở Nhật Bản, Backbone Entertainment ở Mỹ, BioWare ở Canada, Sumo Digital ở Anh và Traveller’s Tales ở Anh. Mặc dù trò chơi đầu tiên trong series là game platformer, nhưng kể từ đó, nó đã mở rộng sang các thể loại như phiêu lưu hành động, chiến đấu, đua xe, nhập vai, thể thao và các khu vực mở.

Từ khoá : Sonic the Hedgehog

TIN LIÊN QUAN

Sonic vinh dự được Nhật Bản lấy tên đặt cho ga tàu điện ngầm

Được biết, đoàn tàu điện ngầm và nhà ga này là hoạt động nhằm mục đích kỷ niệm 25 năm sinh nhật nhân vật Sonic cũng như tựa game Sonic the Hedgehog.

SEGA đang phát hành miễn phí tất cả các trò chơi cổ điển trên iPhone và Android

Nhà phát triển trò chơi điện tử Nhật Bản SEGA đã thông báo rằng nó sẽ mang tất cả các trò chơi cổ điển của nó đến iOS và Android như một phần của một dịch vụ mới gọi là SEGA Forever. Thậm chí tốt hơn, năm trong số các trò chơi đã có sẵn và chúng

Bộ Sonic mania cực hiếm sắp được phát hành ở châu Âu

Mặc cho ban đầu khẳng định sẽ chỉ phát hành tại thị trường Bắc Mĩ, cuối cùng thì phiên bản Collector’s Edition của Sonic Mania có thể sẽ được đem đến cho cả các fan tại Anh và châu Âu nữa.

Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã ra mắt game thủ toàn Thế Giới một cách miễn phí.

Bất ngờ với tựa game do fan làm còn hay hơn nhà sản xuất

Một tựa game Sonic do một nhóm game thủ tự tay thiết kế từ A đến Z đang nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía cộng đồng fan hâm mộ series này.

Sonic Forces: Speed Battle thử nghiệm ở rất gần Việt Nam

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã thử nghiệm hạn chế ở Philippines.

Songoku đánh nhau với Sonic vẫn "ăn hành" ngập mồm

Anh chàng 'chiến thần' siêu mạnh Son Goku vốn có sức mạnh huỷ diệt được cả hành tinh song không vì thế mà dễ 'ăn' được Sonic.

7 game Retro* miễn phí trên Android, chơi bao hay và cực vui

Bây giờ chơi lại game retro nó làm cho chúng ta nhớ về cái thời chiến game vui là chính và không bận tâm đến chất lượng đồ họa thế nào. 7 tựa game...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....