Call of Duty 19: Modern Warfare 2 ghi nhận số lượng người chơi trực tuyến cao nhất

Vào ngày 29 tháng 10, “Call of Duty 19: Modern Warfare 2” đã chính thức ra mắt, cập bến các nền tảng PC, PS4, PS5, XboxOne và XSX / S, giá gốc 446 nhân dân tệ ( ~1.527.100 VNĐ) tại Trung Quốc.

Dữ liệu SteamDB ghi nhận số lượng người chơi trực tuyến tối đa trên Steam của “Call of Duty 19: Modern Warfare 2” đạt kỷ lục 238.522.

Đây không phải là kỷ lục đầu tiên được thiết lập bởi Call of Duty 19: Modern Warfare 2. Trước đó, Activision cho biết sau khi đợt thử nghiệm Beta kết thúc vào cuối tháng 9 thì nó đã trở thành đợt thử nghiệm Beta lớn nhất trong lịch sử của dòng game Call of Duty.

Gameplay-wise, Call of Duty 19: Modern Warfare 2 mang đến lối chơi nâng cao, điều khiển súng mới, hệ thống AI tiên tiến, sửa đổi vũ khí mới cũng như những đổi mới về đồ họa và lối chơi khác để đưa thương hiệu Modern Warfare lên cấp độ mới nhất.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ hỗ trợ PS4 Pro và độ phân giải 4K

Đó là thông báo mới nhất của hãng phát triển Call of Duty: Modern Warfare Remastered - Raven Software.

Choáng với dung lượng đòi hỏi của Call Of Duty lên đến 130 GB

Đây là dung lượng cần thiết để cài đặt cả hai bản Call of Duty Infinite Warfare và Modern Warfare cùng lúc.

Call of Duty: Infinite Warfare sẽ mở beta trên PS4 vào tháng 10

Activision đã xác nhận ngày ra mắt bản beta trên PS4 và Xbox của Call of Duty: Infinite Warfare với trải nghiệm chưa bao giờ “thích mắt đã tay” hơn!

Top game Call of Duty hay nhất

Call of Duty là dòng game hay về đề tài chiến tranh. Hãy cùng chúng tôi điểm top game hay nhất trong series Call of Duty mà bạn không nên bỏ lỡ.

Call of Duty 19 có gian lận trong giai đoạn thử nghiệm beta

Phiên bản thử nghiệm BETA Call of Duty 19: Modern Warfare 2, hiện đã có sẵn cho người chơi PC, PS và Xbox. Nghĩa là những người chơi gian lận hiện có thể tham gia vào trò chơi trên PC.

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Call of Duty sắp cập bến PS4 Pro với đồ họa khủng

Từ nay trải nghiệm Call of Duty còn gì đã hơn?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với mức giá 5.99 triệu Huawei Nova 2i thật sự là 1 lựa chọn rất tốt

Với mức giá 5.99 triệu nhưng lại sở hữu camera kép ở cả trước và sau cùng màn hình tỉ lệ 18:9, Huawei Nova 2i đã nhanh chóng gây được chú ý trong phân khúc tầm trung. Nếu như không đặt nặng vấn đề thương hiệu và hiệu

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản