Top những game hay nhất dành cho iPhone và Android

Cách đây chưa đầy một thập kỷ, khái niệm chơi game trên thiết bị di động đơn thuần đã khiến giới công nghệ cũng như các game thủ chế giễu. Tuy nhiên, ngày nay, trò chơi trên thiết bị di động vẫn còn tồn tại, tốt và rộng lớn. Và, nhờ điện thoại thông minh trở nên siêu mạnh mẽ, chúng tôi thực sự thấy được nhiều trò chơi hấp dẫn phát triển.

Vì vậy, nếu bạn có một chiếc iPhone 14 mới sáng bóng, một chiếc Galaxy Z Fold 4 mới khổng lồ hoặc một con quái vật của Asus ROG Phone thì bạn sẽ chơi gì trên đó?

Dưới đây là các game hay nhất dành cho iPhone và Android để cài đặt ngay bây giờ:

Game hành động và bắn súng hay nhất cho iPhone và Android

Apex Legends Mobile

Chúng tôi thấy Apex Mobile là ứng dụng tốt nhất hiện nay nếu bạn đang tìm kiếm một game bắn súng tốt cho điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Chất lượng (nếu bạn có một chiếc điện thoại mạnh mẽ) chúng tôi siêu gần với những gì bạn có thể thấy trên bảng điều khiển và các điều khiển cho cảm giác mượt mà và hài lòng - điều mà nhà phát triển Respawn dường như rất giỏi trong việc tinh chỉnh.

Apex Mobile cũng hỗ trợ bộ điều khiển Xbox hoặc Playstation của bạn ngay lập tức, vì vậy bạn có thể có trải nghiệm cấp bảng điều khiển đó trên màn hình nhỏ.

Call of Duty: Mobile

Điều này không cần giới thiệu - Call of Duty là một nhượng quyền thương mại lớn đến nỗi, một khi phần phụ trên Mobile bị loại bỏ, nó đã được hàng triệu người tải xuống ngay lập tức. Chúng tôi cảm thấy rằng các điều khiển của nó cần một chút điều chỉnh, vì chúng không cảm thấy mượt mà và chính xác như Apex. Nhưng nó vẫn hỗ trợ bộ điều khiển console của bạn.

Lost Light

Escape From Tarkov dành cho điện thoại di động, nhưng góc nhìn thứ 3 - trò chơi khá trơ trẽn trong việc phô trương nguồn cảm hứng của mình, từ bản đồ Nhà máy cho đến các màn chơi theo mùa. Tất nhiên, vì đây là một trò chơi dành cho thiết bị di động nên nó được đơn giản hóa một chút - ít nhất, bạn có một bản đồ hoạt động cho bạn biết vị trí của các khoản trích xuất của bạn.

Tuy nhiên, đừng nhanh chóng loại bỏ nó. Trò chơi liên quan đến rất nhiều hệ thống phức tạp mà Tarkov thách thức những người chơi khó tính - từ chảy máu và gãy xương, các nhà cung cấp khác nhau và thị trường chợ đen do người chơi điều khiển, đến việc tìm kiếm nguồn cung cấp hiếm và xây dựng nơi ẩn náu của bạn từ con số không.

Vì vậy, bạn nên chuẩn bị cho một khoảng thời gian hướng dẫn giới thiệu khá dài trong khoảng thời gian của một vài màn chơi cấp độ trước khi bạn có thể hy vọng thực sự tham gia PvP.

Lost Light không hỗ trợ bộ điều khiển trên thiết bị di động nhưng có sẵn cho PC và Nvidia Now, nơi bạn có thể sử dụng các điều khiển thay thế.

Badlanders

Một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ 3 khác lấy cảm hứng từ Tarkov. Tuy nhiên, điều này đơn giản hóa cơ chế chơi game hơn nhiều. Vì vậy, nếu bạn muốn một chút tiếng vang của Tarkov đó với cảm giác “trò chơi di động” riêng biệt và không có quá nhiều cơ chế trừng phạt - thì cái này phù hợp hơn với bạn.

Critical Ops

Counter-Strike là một trong những trò chơi vượt thời gian chỉ đơn giản là không bị phai nhạt. Như vậy, nó cũng có rất nhiều bản sao di động được tạo ra, vì vậy bạn có thể gãi ngứa cho CS: GO đó… khi đang di chuyển.

Chúng tôi nhận thấy Critical Ops là một trong những hoạt động thành công nhất trong số đó. Hãy cẩn thận - nó có một cộng đồng lớn gồm những người chơi giàu kinh nghiệm và họ sẽ không dễ dàng gì với bạn, ngay cả từ trận đầu tiên tham gia.

Critical Ops không hỗ trợ bộ điều khiển để mọi người đều ở trên một sân chơi bình đẳng.

Những người sống sót có thể thưởng thức PvP đầy adrenaline mà chúng ta đã biết trong 20 năm qua.

New State Mobile

Những diễn biến phức tạp của PUBG là một bộ phim truyền hình phức tạp, nhưng chúng tôi sẽ lưu lại cho bạn một câu chuyện dài - PUBG New State mới hơn PUBG Mobile gốc. Nó được phát triển bởi một studio gồm các nhà phát triển PUBG kỳ cựu đã đột phá để tạo ra trò chơi di động của riêng họ (và công ty có tên là PUBG Corporation).

Bằng mọi cách, New State đã ra mắt những pha đấm đá, với đồ họa được cải thiện và điều khiển mượt mà hơn. Về cốt lõi, cả hai đều là những trò chơi giống nhau, nhưng nếu bạn đang cảm thấy muốn gãi ngứa PUBG bằng điện thoại, thì New State nên là người để tải xuống.

Bullet Echo

Một trò chơi bắn súng kiểu royale từ trên xuống, theo đội, có các yếu tố tàng hình. Bullet Echo có thể mang tính chiến thuật, thử thách và rất bổ ích - tầm nhìn của bạn bị giới hạn trong hình nón trước mặt, nhưng bạn có thể “nghe thấy” tiếng bước chân của đối thủ (các chỉ số hình ảnh hiển thị vị trí chính xác). Đó là một vấn đề của bạn, dành thời gian, chờ đợi đối thủ của bạn và đưa ra hình phạt cho bất kỳ ai không tôn trọng cơ chế tàng hình.

Brawl Stars

Một trò chơi bắn súng anh hùng từ trên xuống rất phổ biến. Các vòng đấu được diễn ra theo thể thức 3 vs 3, mỗi đội cần phải ở xung quanh trung tâm của bản đồ để đạt được mục tiêu. Điều này dẫn đến các vòng hành động, nhanh chóng, được định dạng hoàn hảo cho trường hợp sử dụng trò chơi trên thiết bị di động.

Tacticool

Một game bắn súng đẳng áp từ trên xuống cung cấp các vòng hành động nhanh, hỗn loạn, đầy bạo lực giữa đồng đội và đồng đội. Nó khá dễ dàng để tham gia, đặc biệt là vì nhân vật của bạn tự động kích hoạt khi bạn nhắm, nhưng đừng nhanh chóng hạ gục nó. Nó cho cảm giác mượt mà, nhanh chóng và đủ thách thức - vòng lặp chơi yêu cầu bạn quản lý đạn, né tránh và định vị của mình, nếu không bạn sẽ bị đội đối phương bao vây.

Game MOBA và chiến lược hay nhất dành cho iPhone và Android

League of Legends: Wild Rift

Liên minh huyền thoại đã trở thành vua của làng MOBA trên PC (lưu ý: DOTA 2 thật tuyệt vời), vì vậy - hiển nhiên - cổng di động của nó đã trở nên phổ biến ngay lập tức. Về cơ bản, đây là MOBA phù hợp, vì nó đã được phát triển trong nhiều năm và chứa đầy các nhân vật và vật phẩm cân đối và cân đối.

Vainglory

Vainglory là MOBA chất lượng cao đầu tiên được phát triển dành riêng cho thiết bị di động. Nó ra đời trước LoL Mobile, nó ra đời trước vô số bản sao và phụ bản hiện nay. Vì các nhà phát triển biết rằng họ cần nó để hoạt động với cảm ứng, Vainglory đã kết hợp cơ chế vuốt và véo để có một điều khiển duy nhất. Hôm nay, đó vẫn là một niềm vui có lỗi của chúng tôi, mặc dù các bản vá gần đây dành cho Android đã khiến người dùng bất bình. Trong mọi trường hợp, nếu nó chạy tốt cho bạn, bạn nên tận hưởng nó!

Overdox

Overdox là sự pha trộn giữa battle royale và MOBA với các yếu tố phong cách RPG. Thêm vào đó, nó chỉ là vũ khí cận chiến. Vì vậy, bạn cần phải là người cuối cùng đứng và bạn có thể tiêu diệt kẻ thù của mình bằng cách vung những lưỡi dao lớn, búa, chim ưng và bất cứ thứ gì khác. Với một chiếc áo khoác đẹp của thẩm mỹ giống như anime tương lai ở trên cùng.

Door Kickers

Một trò chơi kiểu quản lý đội hành động từ trên xuống. Đây là trò chơi một người chơi, ngoại tuyến với hàng tấn nhiệm vụ, cùng với một trình tạo nhiệm vụ ngẫu nhiên khi bạn hoàn thành mọi thứ khác.

Northgard

Trò chơi này không phải là trò đùa. Đó là một chiến lược chính thức có sẵn cho PC, bảng điều khiển và thiết bị di động. Vì vậy, đừng mong đợi được đối xử với bất kỳ găng tay mềm 'game thủ di động' nào - các trận đấu ở đây có thể dễ dàng chạy trong hơn 1 giờ.

Đây là một trò chơi theo phong cách thần thoại Bắc Âu về việc xây dựng một ngôi làng và mở rộng quân đội của riêng bạn để tiêu diệt kẻ thù. Nó có những rung cảm mạnh mẽ về Age of Empires / Empire Earth, vì vậy nếu những trò chơi đó là điểm nhấn của bạn, thì trò chơi này sẽ phù hợp với bạn. Có thể chơi với đối thủ máy tính hoặc trong nhiều người chơi.

Command & Conquer: Rivals

Chúng tôi cần lưu ý rằng khi bạn đạt đến một cấp độ nhất định trong trò chơi này, bạn sẽ phải trả nhiều tiền để thắng. Điều này thật đáng tiếc, vì nếu không thì đây là một sự tôn kính tuyệt vời đối với nhượng quyền thương mại C&C. Trường hex mà họ nghĩ ra để tạo ra các trận đấu nhanh chóng cho thiết bị di động thoạt đầu trông có vẻ đơn giản và nhàm chán, nhưng thực tế có thể dẫn đến những trận chiến rất nhanh và hỗn loạn về trí thông minh và kiến thức trò chơi.

Tất cả các đơn vị trong trò chơi đều quay trở lại thời kỳ C&C nào đó và chúng thực sự là một niềm vui cho người hâm mộ. Trò chơi này nên được trải nghiệm, ngay cả khi bạn đánh rơi nó vào thời điểm nó bắt đầu yêu cầu quá nhiều để nâng cấp đơn vị của bạn.

X-COM 2

Giống như các phiên bản PC và console, X-COM là một trò chơi chiến lược tàn bạo, không khoan nhượng, nơi bạn thường xuyên đứng trước nguy cơ mất tiến độ chiến dịch của mình. Đó là một nhượng quyền thương mại được yêu thích mà bất kỳ người hâm mộ chiến lược khó tính nào cũng đã từng chơi. Vì vậy, mục này ở đây để nhắc bạn rằng cả X-COM 1 và X-COM 2 đều có sẵn cho thiết bị di động, vì vậy bạn có thể sống qua nỗi đau khổ khi mất đi người lính yêu thích của mình ngay cả khi đang đợi trước văn phòng bác sĩ.

Frostpunk Mobile

Frostpunk là một trò chơi chiến lược / sinh tồn độc lập thực sự thú vị và nhanh chóng nhận được sự yêu thích khi ra mắt. Bạn cần quản lý tài nguyên của một nhóm nhỏ người, sống sót sau ngày tận thế băng giá. Điều làm cho trò chơi trở nên độc đáo là các quyết định của bạn định hình chính trị và văn hóa của thuộc địa của bạn. Ví dụ - bạn dung túng lao động trẻ em hay bạn bãi bỏ nó? Một sẽ dẫn đến nhiều bàn tay làm việc hơn để duy trì, còn lại sẽ dẫn đến tinh thần tốt hơn.

Chúng tôi đang háo hức dự đoán Frostpunk Mobile sẽ ra mắt. Nó đã được công bố và hiện đang trong quá trình thử nghiệm kín. Bạn có thể đăng ký trước trò chơi tại thời điểm này, nhưng không có nhiều thứ khác. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy rằng bạn muốn đưa điều này vào radar của mình nếu bạn quan tâm.

Trò chơi RPG hay nhất cho iPhone và Android

Diablo: Immortal

Vua của thể loại game nhập vai hành động - Diablo - đã xuất hiện trên di động với một loạt… và vô số tranh cãi. Mô hình kiếm tiền của nó là một chút hố sâu không đáy mà chúng tôi sẽ không mạo hiểm đến gần, nhưng lối chơi và vật phẩm của nó đã được mọi người khen ngợi (ngoài ra còn có một hướng dẫn bước chân nhỏ, khiến bạn mất đi yếu tố khám phá khi thực hiện một nhiệm vụ) .

Câu chuyện khôn ngoan, đó là một chút mồi nhử nỗi nhớ, cung cấp cho bạn quá nhiều chi tiết và cốt truyện về các nhân vật đáng lẽ phải được để yên, chúng tôi cảm thấy. Nhưng nhiều người hâm mộ thích điều đó và chúng tôi sẽ không có lỗi với bạn nếu bạn cũng vậy.

Raziel: Dungeon Arena

Thoạt nhìn, trò chơi này trông giống như một bản sao của Diablo, nhưng nó còn hơn thế nữa. Đó là một vòng quay khác của thể loại ARPG thu thập thông tin trong ngục tối cho phép bạn thu thập các anh hùng và hoán đổi nóng giữa họ khi đang di chuyển. Kỹ năng thực sự là cây tài năng, vì vậy chỉ có một chút Con đường lưu đày được rắc vào đó. Đồ họa và hình ảnh động mượt mà và đẹp mắt. Đây là một trò chơi miễn phí khác, nhưng người chơi có vẻ thích mô hình kiếm tiền ở đây. Chắc chắn có giá trị một vòng quay.

Almora Darkosen

Đây là một game nhập vai từ trên xuống, hack và chém rất hay với đồ họa cổ điển. Nó được tạo ra bởi một người và tình yêu của họ đối với sản phẩm được thể hiện rõ ràng. Đó cũng là trải nghiệm một người chơi mà bạn có thể tận hưởng khi ngoại tuyến!

Trò chơi đấu đối kháng hay nhất dành cho iPhone và Android

Shadow Fight Arena

Shadow Fight là một nhượng quyền thương mại lâu dài của các máy bay chiến đấu trên di động. Mục mới nhất chỉ tập trung vào nhiều người chơi. Có rất nhiều loại vũ khí cần trang bị để tìm kiếm màn chơi của bạn. Trò chơi rất dễ để tham gia, khó để làm chủ. Trả tiền để thắng có thể là một yếu tố ở đây, điều này luôn không may mắn trong các trò chơi đối kháng, nhưng chúng tôi không thể phủ nhận rằng trò chơi này có thể có được niềm vui.

Final Fighter

Một thương hiệu chiến đấu nổi tiếng và được kính trọng - nó nằm trong cùng một vũ trụ (hoặc song song với) với loạt phim Street Fighter. Cái này cũng đã được làm lại theo phong cách 2,5D mới của các trò chơi Street Fighter mới nhất.

King of Fighters Allstar

Một nhượng quyền thương mại khác đã được cải tiến và phát hành cho điện thoại di động. Điểm thưởng: các bản cập nhật mới nhất của Allstar cũng có các nhân vật Tekken 7! Và vâng, đây không phải là một trò chơi dễ dàng - bạn cần một chút thời gian trong phòng thí nghiệm nếu bạn hy vọng giành chiến thắng trong một số vòng.

Knights Fight 2

Điều gần nhất mà chúng tôi có thể tìm thấy ở For Honor dành cho điện thoại di động. Đây là một trò chơi đấu tay đôi, nơi bạn có thể chọn từ nhiều loại vũ khí thời trung cổ (và khiên). Khi chiến đấu, bạn cần để ý tư thế và cách di chuyển của mình để phù hợp với đối phương đang tấn công từ phía nào. Tiệc và quầy cũng là một thứ. Thật không may, mua theo cách của bạn để tốt hơn thiệt hại và sức khỏe.

Grimvalor

Đây là một trò chơi chém gió / platformer cuộn bên với sự phát triển ổn định của các kỹ năng và độ khó. Nó điều khiển mượt mà và chơi tuyệt vời với cảm ứng.

Dead Cells

Một rogue-lite cực kỳ phổ biến lần đầu tiên được phát triển cho PC và bảng điều khiển. Dead Cells hiện đã có sẵn cho thiết bị di động và mang đến lối chơi bùng nổ, đầy màu sắc. Nếu bạn thích đi xuyên qua các ngục tối vô tận và chiến đấu với hàng tấn sinh vật kỳ lạ - thì đó là một điều tốt! Ồ, nó cũng là một trò chơi ngoại tuyến.

TIN LIÊN QUAN

Game rắn săn mồi cổ điển trên Nokia cập bến iOS, Android và Windows Phone

Là trò chơi cổ điển gây nghiện từng làm mưa, làm gió trên các dòng điện thoại Nokia một thời, mới đây, nhà phát triển game di động Rumilus Design đã chính thức phát hành game rắn săn mồi dành cho iOS, Android và Windows Phone.

TOP 5 game bắn súng miễn phí cho Android đáng chơi năm 2017

5 game bắn súng miễn phí cho Android sau đây là những tựa game nhanh chóng có số lượng người chơi đông đảo tuy chỉ mới ra mắt.

Tựa game tuyệt phẩm của năm đang miễn phí giới hạn cho người dùng iPhone, Android

Tựa game tuyệt phẩm của năm đang miễn phí giới hạn cho người dùng iPhone, Android Tựa game siêu hấp dẫn Deemo đang được miễn phí giới hạn trên hai kho ứng dụng App Store và Google Play. Deemo là tựa game giai điệu từng gây bão trên Thế giới. Với đồ

Trên tay nhanh siêu phẩm smartphone chơi game Asus ROG

Nếu bạn nào chưa biết thì ROG (Republic of Gamers) là thương hiệu Asus đặt riêng cho các dòng sản phẩm Gaming của mình. Và đây là lần đầu tiên Asus sản xuất một chiếc smartphone chuyên để chơi game với các tên rất ngầu này - ROG.

Mời tải tựa game Mario Run cho Android siêu hay, chơi là nghiện

Cuối cùng tựa game Mario Run cho Android đã chính thức được Nintendo phát hành như lời hứa hẹn trước đó. Hiện tại người dùng đã có thể tải game cực hot này về trên CH Play.

Legends TD - None Shall Pass - Thủ thành cực chất với game siêu nhộn Mobile

Legends TD - None Shall Pass! là sản phẩm phòng thủ tháp mới nhất trên nền tảng Android với nội dung nhập vai chiến đấu gay cấn và nhiều thử thách hấp dẫn.

FIFA Mobile 21 công bố cấu hình máy để có thể ‘chiến’ game mượt

QUỐC TẾ_ Nhà sản xuất FIFA Mobile 21 mới đây công bố yêu cầu thông số kỹ thuật cho từng nền tảng cũng như dòng máy có thể 'chiến' được game.

Asus ROG hợp tác với IKEA để ra mắt đồ nội thất & phụ kiện chơi game

Asus ROG hợp tác với IKEA để ra mắt đồ nội thất & phụ kiện chơi game Thương hiệu số một về gaming kết hợp với thương hiệu đồ nội thất nổi tiếng sẽ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời để chơi game. Gần đây, Republic of Gamers (ROG) và IKEA đã đồng ý

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.