Hacker muốn bán mã nguồn GTA5, yêu cầu không ít hơn năm con số

Sau khi xác nhận rằng tin tặc đã đánh cắp mã nguồn của GTA6 từ R-Star, thì hiện tại đã có thông tin cho rằng tin tặc đã bán mã nguồn cho GTA5. Một đoạn video về GTA6 đang trong quá trình phát triển gần đây đã bị rò rỉ. Và thông tin cho biết hacker không có kế hoạch bán mã nguồn cho Grand Theft Auto 6, nhưng họ có mã nguồn cho GTA5 và sẵn sàng bán nó.

Người rò rỉ thông tin tự xưng là Tea Pot đã nói với những người theo dõi của mình trên trang web GTAFroums rằng “tất cả mã nguồn và nội dung cho GTA5 đều có sẵn. Ngoài ra các tệp cho GTA6. Vui lòng nhắn tin riêng cho tôi ”, anh ấy tiếp tục nói thêm:“ Phiếu mua hàng cần không ít hơn 5 con số ”.

Trong một kênh thông tin khác, người dùng Twitter và phóng viên RockstarINTEL videotech_ đã chia sẻ một giao dịch cho thấy rằng một lượng bitcoin tương đương 100.000 đô la gần đây đã được gửi đến một ví không xác định. videotech_ tuyên bố giao dịch là “bằng chứng cho thấy ai đó đã trả 100.000 đô la cho GTA5. Không rõ bằng cách nào videotech_ biết giao dịch có liên quan đến mã nguồn của GTA5. Cũng cần lưu ý rằng videotech_ đã đặt trang Twitter của họ ở chế độ riêng tư.

Tea Pot sau đó đã được liên hệ để hỏi xem liệu anh ta có bán mã nguồn cho GTA5 với giá 100.000 USD hay không, nhưng anh ta đã phủ nhận. Trong một bức thư riêng, Tea Pot nói, 'Không, cái đó không có trong ví của tôi.' Nói cách khác, Tea Pot nói rằng thỏa thuận mà videotech_ đề cập không liên quan gì đến anh ta. Và theo nguồn tin của Tom Henderson, Tea Pot đã xác nhận rằng giao dịch không chuyển qua ví của anh ấy.

Nếu mã nguồn của GTA5 được chia sẻ công khai hoặc rơi vào tay kẻ xấu, nó có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng cho RStar và công ty mẹ Take Two. Mã nguồn sẽ khiến GTA Online và người dùng của nó dễ bị tấn công ngày càng nhiều, chưa kể đến việc khiến bản thân R-Star dễ bị tấn công hơn. Và đối với mã nguồn của GTA 6, các hacker cho biết họ đang chờ phản hồi từ RockStar.

Từ khoá : GTA5, GTA6

TIN LIÊN QUAN

GTA 6 rò rỉ bị gỡ bỏ

Take-Two đã tiếp tục gửi các đơn yêu cầu xóa bỏ bản quyền đối với các rò rỉ của Grand Theft Auto 6, dẫn đến việc một số cộng đồng chặn hoàn toàn những thông tin này.

Bản đồ của Grand Theft Auto 6 (GTA 6) có thể lớn hơn bao nhiêu so với Grand Theft Auto 5 (GTA 5).

Cuộc đồn đoán về Grand Theft Auto 6 vẫn tiếp diễn khi một người dựng lại được kích thước bản đồ của trò chơi và đưa ra nhận định về khả năng tăng kích thước so với phiên bản trước, Grand Theft Auto 5.

Thông tin chi tiết về trailer công bố Grand Theft Auto 6 có thể đã rò rỉ trên mạng

Có thể đã rò rỉ chi tiết về trailer giới thiệu Grand Theft Auto 6 trên mạng từ một nguồn tin đã từng chính xác về thông tin của trò chơi trong quá khứ.

GT6 ra mắt với nhiều tính năng mới thú vị chưa từng có

Grand Theft Auto là game thuộc thể loại thế giới mở với thiết kế với đồ hoạ 3D đẹp mắt, kết tinh từ nhiều thể loại game thu hút, làm mê mẩn cộng đồng game thủ.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để người chơi lựa chọn.

Giá Bitcoin lao dốc sau tin sàn giao dịch Hàn Quốc bị hack

Ngày 10/6, giá Bitcoin đã có phiên lao dốc khi sàn giao dịch Coinrail ở Hàn Quốc thông báo bị hacker đánh cắp tương đương 30% số tiền sàn đang nắm giữ.

Bithumb – Sàn giao dịch lớn nhất nhì Hàn Quốc bị hacker tấn công, đánh cắp 30 triệu USD

Hôm thứ tư, sàn giao dịch Bithumb có trụ sở tại Seoul – một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới – đã thông báo rằng một lượng tiền điện tử trị giá 30 triệu USD đã bị đánh cắp từ nền tảng này.

Phí giao dịch Bitcoin tăng cao là do sàn Bithumb liên tục chuyển tiền?

Theo Bitcoinfees.info, phí giao dịch trung bình của Bitcoin hiện tại là 2.53 USD cho mỗi giao dịch. Giá trị này thể hiện mức tăng 315% so với phí giao dịch của ngày hôm trước.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của