TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Rise of Eros game dành cho người lớn với đồ họa siêu mê

Mới đây đơn vị phát triển phát hành game có tên là EROLABS đã giới thiệu tựa game mới nhất của mình cũng như là mở cửa đăng ký trước mang tên Rise of Eros.

Đây sẽ là một tựa game nhập vai phiêu lưu thế giới mở mang phong cách fantasy với dàn nhân vật cực kỳ sexy và nóng bỏng. Tựa game được phát hành trên nền tảng mobile.

Đúng với tính chất là tựa game nhập vai, người chơi sẽ điều khiển các nhân vật đấu và bạn cần phải có một cái đầu lạnh để đưa ra chiến thuật hợp lý nhất. 

Ở thời điểm hiện tại, hệ thống nhân vật của tựa game Rise of Eros chưa phải là quá nhiều nhưng sẽ được bổ sung và phát triển tựa game trong tương lai. Để sở hữu những cô nàng cực kỳ sexy và nóng bỏng này, chúng ta sẽ phải khám phá thế giới rộng lớn của game, phải thể hiện được sự thân mật nhất định với những cô nàng nữ thần này. 

Trong game, ta có thể thay đổi các bộ skill của các nữ thần sau khi chúng ta đã tán tỉnh thành công họ. Các bộ skill này có độ tỉ mỉ và chuẩn xác đến không tưởng. Mặt khác, hệ thống của trò chơi sẽ mở khóa ba chế độ, đó là mô hình, bộ nhớ và tự do cho phép người chơi có thể tìm hiểu sâu hơn các nữ thần mà mình đang sở hữu.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm