Đấu Tướng VNG sắp ra mắt cộng đồng game Việt

Nhà phát hành VNG sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam tựa game mobile chiến thuật đấu tướng đa nền văn minh Đấu Tướng VNG.

Người chơi sẽ bắt đầu lựa chọn một nền văn minh, từ đó phát triển các công trình thành lũy quân đội và cạnh tranh giành lại lãnh thổ với các đối thủ khác. Tuy nhiên, điểm nhấn của đấu tướng VNG mobile là ngoài lối chơi đặc sắc cùng đồ họa mãn nhãn, thì còn có sự xuất hiện của nền văn minh An Lạc. Giờ đây game thủ có thể tự hào lựa chọn nền văn minh của cha ông để sát cánh hoặc chiến đấu cùng các nền văn minh khác năm châu bốn bể như Anh, Pháp, Nhật Bản, Bắc  u.

Đại diện cho nền văn minh an lạc tại game chính là hai vị thần tướng Long Vương và Tiên Mẫu, đứng đầu của Long Tộc và Tiên Tộc. Nhiệm vụ của họ là đảm bảo sự yên bình cho rải đất An Lạc cũng như bảo vệ nhân vật chí tôn Đóa Bảo Liên Hoa quyền năng. Bạn sẽ phải xây dựng nền văn minh, xây thành-nuôi quân-thu thập tài nguyên, kéo quân đi chinh phục những nền văn minh lận cận. 

Tuyệt kỹ của Long Vương là long thần gây sát thương bạo kích toàn thể đội hình đối thủ. Tuyệt kỹ của Tiên Mẫu là ánh nhật liên hoa hồi phục cho toàn thể đồng minh, ngang ngửa sức tấn công của từng tướng. Long Vương và Tiên Mẫu trong cùng đội hình hứa hẹn sẽ khuynh đảo trận binh của bất kì đối thủ nào. 

Đấu Tướng VNG cho phép người chơi thỏa sức sưu tập đa dạng tướng theo hình thức đấu tướng quen thuộc, sưu tập thần tướng từ các nền văn minh tầm cỡ khắp năm châu. Ví dụ như Tần Thủy Hoàng, Long Vương(Việt Nam), Tiên Mẫu (Việt Nam) …. Mặt khác, thần tộc và ma tộc đại diện cho thiện và ác mang cho mình sức mạnh vô song chấn động thiên hạ gây kích thích cho bất kì ai sở hữu. 

Với nền đồ họa tươi sáng, game ghi điểm dễ dàng với đa phần người chơi, những bạn trẻ yêu thích sử việt. Việc sở hữu những thần tướng có sức mạnh vượt trội là một điểm cộng lớn quyết định thành bại của trận đấu. Tuy nhiên việc chọn thần binh trang bị loại ấn kỹ đặc tính tiêu biểu của các danh tướng như sát thương hồi máu phòng thủ cùng những kỹ năng riêng biệt hay chỉ cần thay đổi vị trí sắp xếp tướng trong đội hình chính là điểm mấu chốt thay đổi cục diện kết quả trận chiến. 

Tất nhiên cũng như những game thẻ bài mobile khác, game không thể thiếu quân đoàn hoạt động cho phép người chơi sát cánh cùng bằng hữu có đa dạng tính năng gồm thưởng thành trì, chiến lợi phẩm, chinh phạt lãnh chúa. Tính năng quân đoàn chiến liên sever hứa hẹn là điểm đến xưng bá không thể chối từ, với loạt vật phẩm thắng trận hấp dẫn. 

Trong Đấu Tướng VNG tính năng tế đàn cho phép người chơi dễ dàng reset kinh nghiệm tướng để linh hoạt xây dựng đội hình mới theo ý muốn từ đó đem về những chiến thắng huy hoàng và thuyết phục hơn.



TIN LIÊN QUAN

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Chân Long Mobile tặng loạt VIPcode tri ân game thủ

Chân Long Mobile – tựa game đình đám của VTC Game vừa chính thức đạt 500.000 người chơi, tặng game thủ loạt VIPcode 500 Vcoin giá trị.

Dòng game mobile chiến thuật ở Việt Nam đã đến hồi mạt vận?

Game chiến thuật ra mắt tràn lan nhưng không hề chất, liệu đây là dấu hiệu của sự chấm hết?

Bá Đạo Vương - Game mobile kiếm hiệp chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào 15/12

Game thủ Việt sắp tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm một tựa game mobile kiếm hiệp đầy hấp dẫn, có tên gọi Bá Đạo Vương.

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

Cảm xúc của game thủ Việt trong ngày Quyền Vương 98 chính thức đóng cửa

Được con game hay gắn bó 2 năm, không dám offline ngày nào, đùng cái kêu sập game? biết bao nhiêu champ chưa dc xài? Làm ăn kiểu này thì mốt ai dám nạp vào nuôi game nữa

THỦ THUẬT HAY

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc

Tổng hợp những mẹo để làm sạch vết cháy trên mặt đế bàn ủi

Những lúc bàn ủi bị cháy thường sẽ để lại vệt đen trên mặt đế, gây mất thẩm mỹ và đôi khi là ảnh hưởng đến cả quá trình ủi nếu bạn không biết cách để làm sạch chúng.

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

Cách xem tài khoản Gmail của bạn có bị lộ mật khẩu

Hãy kiểm tra để xem tài khoản Gmail của bạn có nằm trong danh sách 5 triệu mật khẩu Gmail bị phát tán lên mạng gần đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa