Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D ra mắt phiên bản thử nghiệm Việt Nam

Mới đây, tựa game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D đã được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam thành công.

Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D lấy bối cảnh thời đại hoàng kim của võ lâm thông qua việc điều khiển nhân vật chính, tu luyện võ công, hành tẩu giang hồ. Người chơi sẽ trải qua nhiều thử thách khác nhau, chạm trán những cao thủ, tỉ thí và truy tìm những bí kíp võ công thất truyền trong thiên hạ và xây dựng hệ thống chiến đấu cho riêng mình.

Tựa game sở hữu nền đồ họa 3D tuyệt đẹp với tông màu đậm chất cổ xưa, tạo hình nhân vật quen thuộc giống trong những bộ phim Tiên kiếm hiệp nổi tiếng. Từ đấy tự tin vẽ ra một không gian võ lâm vừa quen vừa lạ ngay trên nền tảng di động. Với các chiêu thức hoành tráng đi cùng nhiều hiệu ứng khống chế, biến hình ảo diệu nhưng lại được khắc họa vô cùng chi tiết khi thi triển. 

Người chơi Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D sẽ có thể vừa tăng cấp, vừa nghiên cứu các kỹ năng, cách thức bổ trợ nhân vật sao cho hợp lý. Một số công năng khác trong game như tăng điểm tiềm năng, nâng võ công, luyện bí tịch tâm pháp, thần khí, kinh mạch, tọa kỵ, trợ thủ, thần dược, cường hóa trang bị cho tới hệ thống thời trang hóa hình đầy gai góc. Game sẽ giúp người chơi thỏa giấc mộng võ lâm, đắm chìm trong ân oán tranh đấu bang phái, luận kiếm tiêu dao, trở thành truyền kỳ trong giang hồ.

 

Với sự trở lại của năm môn phái kinh điển gồm Thiếu Lâm, Võ Đang, Cái Bang, Nhật Nguyệt, Thúy Yên chắc chắn sẽ khuấy đảo giang hồ. Các chiêu thức của từng môn phái được nhà sản xuất game nghiên cứu phát triển theo hình tượng kinh điển trong nhiều bộ tiểu thuyết kiếm hiệp một cách đầy chân thực. 

Thế giới võ lâm của game còn sở hữu các bí tích quen thuộc trong các bộ phim kiếm hiệp như Càn Khôn Đại La Di, Hán Long Thập Bát Chưởng , Hấp Tinh Đại Pháp. Đây hầu hết là các đại chiêu quan trọng để hạ gục đối phương trong các trận pk solo hay hỗn chiến căng thẳng. 

Game cũng sở hữu hệ thống PvP toàn diện, thử thách từ kỹ năng cá nhân cho tới chiến thuật đồng đội. Tại đây game thủ có thể thỏa thích chứng tỏ bản thân trong các trận 1:1; 3:3 hay sát cánh cùng anh em bang hội trong các trận Công Thành Chiến; cùng truy tìm Võ Lâm Minh Chủ trong các trận loạn chiến Hoa Sơn Nội Kiếm đầy khốc liệt. 

Cũng như bao game nhập vai khác, Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D sở hữu hệ thống boss đa dạng với đủ mọi thể loại thử thách. Người chơi có thể thỏa sức săn boss, làm nhiệm vụ kiếm trang bị cực phẩm cùng nguyên liệu hiếm giúp gia tăng lực chiến bản thân. Sức mạnh của đệ nhất võ lâm không chỉ thể hiện ở lực chiến mà còn nằm ở phần ảo hóa việc thay đổi ngoại hình khi mặc đủ set đồ giúp các tay chơi có thể chứng tỏ bản thân khi khoác lên mình những set đồ cao cấp. Bên cạnh các bí tịch võ lâm kinh điển, người chơi còn được các nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết kiếm hiệp như Hoa Mãn Lâu, Thủy Mậu  m Cơ giúp sức và truyền công tăng sức mạnh.

Có tới 90% tính liên sever lục giới tranh bá, hoa sơn luận chiến; hơn 1500 ngoại trang ấn tượng kèm đồ đôi hiệp lữ siêu độc, hơn 100 hoạt động diễn ra không ngừng nghỉ và nhiều sự kiện ưu đãi khủng đang chờ đợi người chơi. 

Hiện tại, Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D đang mở cửa thử nghiệm Alpha Test để cộng đồng game thủ thỏa sức khám phá trải nghiệm.

TIN LIÊN QUAN

Yulgang M - Hiệp Khách Giang Hồ chính chủ đã cho tải về

Mới đây, Nexon đã chính thức đưa Yulgang M bước vào giai đoạn thử nghiệm CBT, tuy nhiên game thủ Việt cũng có thể tham gia tải về trải nghiệm thử với phiên bản Android.

Cách tạo nhân vật chơi game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Lớp nhân vật trong game hành động nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile khá phong phú với ngoại hình chibi đẹp mắt và thiết kế phục trang, vũ khí đi kèm vô cùng ấn tượng.

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Người chơi Hiệp Khách Giang Hồ MEM rộn ràng cảnh mua bán tài khoản

Người nghỉ game bán acc không ít nhưng người lấp vào chỗ trống đó cũng không thiếu, Hiệp Khách Giang Hồ MEM tuy không đông áp đảo về số lượng nhưng vẫn đảm bảo sự phát triển ổn định.

Hiệp khách Giang Hồ MEM chính thức ngừng phát hành tại Việt Nam

Với cốt truyện được xây dựng khá sát so với bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Hàn Bảo Quân cùng đồ họa 3D đẹp mắt, HKGH MEM cũng thu hút được một số lượng không nhỏ game thủ Việt tham gia trải nghiệm trong thời gian đầu ra mắt. Tuy nhiên trong 4

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản