Genshin Impact 3.0 sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 8 năm 2022

Với sự ra mắt Thảo Quốc Sumeru phiên bản Genshin Impact 3.0 thì nhà phát hành miHoYo HoYoverse đã hé lộ phần nào ý tưởng của họ khi thiết kế hệ nguyên tố mới này. Theo như nhà thiết kế combat của game, mảnh ghép cuối cùng trong hệ thống nguyên tố tựa game GI đó chính là hệ thảo sẽ được thiết kế dựa trên ba ý tưởng chính đó là xúc tác, sự xấu và hiểu biết. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thiết kế của màn chơi, cơ chế môi trường và các phản ứng nguyên tố của hệ thảo.

Đến với Thảo Quốc Sumeru, không chỉ cảnh sắc địa hình thay đổi mà kẻ địch của chúng ta cũng đã thay đổi. Các nhân vật trong phiên bản mới này sẽ mang phong cách đậm chất Nam Á với những kỹ năng chiến đấu từ nguyên tố thảo. Với khả năng triệu hồi lên một sinh vật là một cái cây có khả năng hỗ trợ chúng ta trong quá trình chiến đấu. Tiếp theo chúng ta thấy nhân vật main tương tác với những loại thực vật ở Sumeru giúp cho việc di chuyển tiếp cận những khu vực cao địa hình phức tạp trở lên dễ dàng hơn. 

Bên cạnh đó trên vùng thảo Sumeru cũng sẽ xuất hiện những con boss tinh anh mới mà điển hình là boss phiên bản hệ lôi của hỏa cấp đông. Những ngôi làng những công trình tại Sumeru có kiến trúc hoàn toàn khác biệt so với ba quốc gia mà chúng ta đã từng khám phá. 

Thêm một kỹ năng xuất hiện ở phiên bản mới đó chính là kỹ năng nguyên tố. Kỹ năng này giúp nhân vật main có thể gây sát thương nguyên tố thảo theo hình nón ở phía trước. Khi mà nguyên tố thảo tác dụng với nguyên tố hệ khác sẽ gây sát thương cao hơn. 

Mặc dù phản ứng của hệ thảo đa dạng và thú vị như vậy nhưng nó vẫn đi đúng theo phương châm của nhà phát hành miHoYo HoYoverse. Đó là dễ hiểu và đúng với những sự việc sự kiện ở ngoài tự nhiên. 

Thảo quốc Sumeru chính là vùng đất của trí tuệ và thực sự chúng ta sẽ được trải nghiệm nhiều nhiệm vụ nặng hơn so với những vùng đất khác. Không chỉ để giải những câu đố của game mà còn là thu thập những vật phẩm cần thiết để nâng cấp sử dụng trong quá trình trải nghiệm. 



TIN LIÊN QUAN

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Rò rỉ thông tin Genshin Impact phiên bản 3.4

Thông tin rò rỉ này cho chúng ta cái nhìn ban đầu về thanh kiếm đặc trưng của Alhaitham, thứ sẽ được thêm vào danh sách vũ khí của anime RPG trong bản cập nhật 3.4

Vượt mặt các ‘ông lớn’, Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất

QUỐC TẾ_ Khi 'nổ' tại thị trường nước ngoài, Genshin Impact được cho là sản phẩm game Trung Quốc thành công nhất khi phát hành.

Noah’s Heart sắp được Tencent phát hành quốc tế, cạnh tranh Genshin Impact?

Genshin Impact của miHoYo đang “nổi đình nổi đám” trên thị trường quốc tế với việc kiếm 60 triệu USD sau 7 ngày ra mắt, vượt qua PUBG Mobile. Đây là một tựa game giả tưởng huyền ảo theo chất anime như phim hoạt hình của hãng game đến từ Thượng Hải.

Xuất hiện tựa game vượt qua PUBG Mobile về doanh thu sau 7 ngày ra mắt

QUỐC TẾ_ Trò chơi Genshin Impact đã tạo nên 'cơn địa chấn' thực sự khi phát hành đa nền tảng vào ngày 28/09. Trò chơi này vượt qua PUBG Mobile về doanh số sau 1 tuần mở cửa.

Bí kịp bắt kịp trò chơi dành cho tân thủ Genshin Impact

Genshin Impact là một trong những game thu hút nhiều game thủ Việt ở thời điểm hiện tại. GI là một tựa game thuộc chủ đề phiêu lưu hành động, được phát hành bởi nhà phát triển MiHoYo Trung Quốc. Game lấy bối cảnh là thế giới Teyva – một thế giới hư

Vừa ra mắt 2 tuần, Genshin Impact thu hồi vốn ‘tốc độ bàn thờ’

Tựa game Genshin Impact thu hoàn hốn cho nhà phát triển miHoYo khi rinh về 100 triệu đô ngay sau 2 tuần đầu tiên ra mắt.

[Bật mí] Evelynn sở hữu số mạng hạ gục “căng” nhất rank cao, Genshin Impact lộ ra cổng bí ẩn đến Khaenri’ah

Evelynn có số lượng hạ gục cao nhất tại rank cao là 13.6, trong khi đó Genshin Impact tiết lộ một cánh cổng bí ẩn dẫn đến Khaenri'ah. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi khám phá ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

BlackBerry: Bạn nên downgrade xuống bản thấp hơn nếu máy không khởi động được sau khi lên 10.3.3

Sau khi tung ra bản update OS version 10.3.3 vào tháng 11 năm ngoái thì đến nay người dùng các thiết bị BlackBerry 10 đã lần lượt nhận được bản nâng cấp.

3 cách Active win 7 nhanh chóng - Phần mềm & Ứng dụng tốt nhất dành cho máy tính

Windows 7 là phiên bản kế nhiệm Windows Vista. So với phiên bản tiền nhiệm, nó cung cấp tốc độ cao và hợp lý hóa giao diện trong khi vẫn duy trì các tính năng có giá trị như kiểm soát tài khoản người dùng và cải tiến

Intel công bố mô hình đúc chip mới

Giám đốc điều hành Kissinger của Intel đã công bố một mô hình xưởng đúc mới - mô hình xưởng đúc nội bộ (Internal Foundry model)

TOP 6 game bóng bầu dục đồ hoạ đẹp, hot nhất hiện nay

Hiện có rất nhiều game bóng bầu dục mobile và máy tính được nhiều người yêu thích. Dưới đây là danh sách 6 game bóng bầu dục hay nhất dành cho game thủ. TOP 6 game bóng bầu dục hay, đồ hoạ đẹp nhất Nếu bạn là người yêu

Hướng dẫn cách làm "biến mất" ảnh đại diện và ảnh bìa

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này mình xin chia sẻ cách làm 'biến mất' ảnh đại diện và ảnh bìa, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng